Lấy chồng streamer nổi tiếng, Xoài Non "thiệt thòi" ít ai biết

Xoài Non có được cưng chiều như người hâm mộ vẫn tưởng?

Xemesis từng được cho là nam streamer chiều vợ, cưng chiều bà xã kém 13 tuổi hết mực. Với những video, hình ảnh thường đăng tải trên mạng xã hội, dân tình ngày càng ngưỡng mộ "hot family" này. Dẫu vậy, đây không phải là tất cả bởi người theo dõi cũng ghi nhớ nhiều chia sẻ trái ngược từ chính người trong cuộc.

Lấy chồng streamer nổi tiếng, Xoài Non thiệt thòi ít ai biết-1

Cụ thể, không ít lần, nam streamer cũng "gia trưởng" mặc định người sai là Xoài Non: "Em kém chồng 13 tuổi nên đôi khi chồng em hay nói em con nít quá, mặc định hay sai. Thực tế nhiều lần em sai thật nhưng khi cãi lộn em luôn bị nói như vậy" - gái xinh không được cưng chiều như fan vẫn nghĩ.

Hot girl Xoài Non cũng từng tủi thân, tâm sự rằng, Xemesis cũng vô tâm nhất là khi chơi game, anh thường gạt cô ra khỏi thế giới riêng. Thậm chí, mỗi khi cô nàng đi đâu, chồng cũng không quan tâm: "Có khi em đi 2-3 ngày, chồng em mới gọi một cuộc".

Lấy chồng streamer nổi tiếng, Xoài Non thiệt thòi ít ai biết-2

Dù khá ít chia sẻ trên MXH nhưng Xemesis thỉnh thoảng vẫn có những bài đăng nịnh vợ khiến cư dân mạng chú ý. Tuy nhiên, hóa ra không phải những bài đăng này do nam streamer đăng tải. Cụ thể, người qua đường từng bắt gặp cảnh Xoài Non phải dùng tài khoản của chồng, tự tay đăng tải rồi cũng tự mình vào tương tác.

Lấy chồng streamer nổi tiếng, Xoài Non thiệt thòi ít ai biết-3Lấy chồng streamer nổi tiếng, Xoài Non thiệt thòi ít ai biết-4


Hình ảnh cho thấy khoảnh khắc xinh đẹp của Xoài Non cùng caption ngọt ngào "Ngoan xinh yêu của anh đây rồi" do chính cô biên soạn. Điều này khiến dân tình đặt ra câu hỏi Xemesis có thực sự yêu chiều vợ như cách mà trước đây nam streamer chia sẻ trên MXH hay không.

Trước đó, cô nàng từng thừa nhận rằng thiếu gia nhà giàu Xemesis chính là định mệnh cuộc đời mình. Xoài Non khẳng định: "Chan khá khó trong việc yêu ai mà lập gia đình lắm. Hiếu cho Chan cảm giác mình là vợ chồng. Đúng như bạn nói là khi yêu nhau, người ta nhận ra người bên cạnh là định mệnh đời mình".

Theo Đời sống & Pháp luật


xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.