Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc

Người ta chỉ quan tâm đến mối quan hệ của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi mà ít ai để ý rằng, cô dâu cũng rất đảm đang, tài bếp núc chẳng kém ai.

Người ta chỉ quan tâm đến mối quan hệ của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi mà ít ai để ý rằng, cô dâu cũng rất đảm đang, tài bếp núc chẳng kém ai.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cái kết có hậu của cặp đôi cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng đã trải qua hơn một tháng nhưng vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội. Thậm chí cô dâu chú rể đi đâu, làm gì, đều gây chú ý và cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Nhưng điều quan trọng nhất là, dù dư luận có những ý kiến trái chiều hoặc hay ác ý về mối quan hệ này thế nào thì tình cảm của cặp đôi vẫn luôn gắn bó. Cô dâu 62 tuổi Thu Sao từng tuyên bố, "Ai nói gì thì nói, những người đó không cùng đẳng cấp với mình". 

Bỏ qua những bàn tán của người đời, cô Thu Sao vẫn chăm lo cuộc sống cá nhân. Ngoài công việc chính, cô còn rất quan tâm đến gia đình nhà chồng. Mới đây, khi về quê của chú rể, dù đã 62 tuổi, cô vẫn không quên nhiệm vụ của một nàng dâu là xuống bếp nấu các món ăn cho bố mẹ chồng.

Cô viết trên facebook cá nhân: 

"Vợ chồng Sao - Cương xin cảm ơn mọi người, từ hôm qua mình về quê chồng... Không có thời gian trả lời một ai cả, thông cảm cho mình nha. PHẬN LÀM DÂU MÀ HÃY HIỂU CHO MÌNH NHA! Xin cảm ơn mọi người đã chia sẻ mọi lúc mọi nơi nha...".
Và bên dưới là tấm hình các món ăn cô nấu.

Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-1

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên, dân mạng được dịp hết lời khen ngợi sự đảm đang của cô Thu Sao. 

Tuy nhiên đây không phải là những hình ảnh duy nhất mà cô dâu 62 tuổi nấu ở nhà chồng. Còn nhiều mâm cơm hấp dẫn khác mà ai nhìn cũng phải nhận định độ đảm đang, khéo tay của cô.

Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-2Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-3

Những mâm cơm đầy ắp món được cô Thu Sao nấu ở nhà chồng

Nếu để ý trên facebook cá nhân có thể thấy, cô Thu Sao còn chia sẻ các mâm cơm nấu cho chồng trẻ vô cùng đơn giản nhưng cũng rất ngon miệng.

Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-4Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-5Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-6

Những mâm cơm tuy đơn giản nhưng cũng rất ngon miệng của cô Thu Sao dành cho chồng trẻ

Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-7Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-8Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-9

Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-10

Cô dâu 62 tuổi vẫn thích bày biện món ăn bắt mắt

Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc-11

Làm bánh truyền thống cũng là một sở trường của cô dâu Thu Sao



Theo Khám Phá 


cô dâu 62 tuổi

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.