Lễ cưới như mơ tại Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm nằm ở vị trí đắc địa của vùng biển Hồ Tràm, ghi dấu với bãi cát trắng và làn nước trong xanh. Đây sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ở biển độc đáo, sang trọng giữa khung cảnh lãng mạn.

Vị trí đắc địa bên bãi biển tuyệt đẹp

Tổ chức lễ cưới ở biển đang là xu hướng được yêu thích vì sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và lãng mạn. Meliá Hồ Tràm là nơi hoàn hảo để hiện thực hóa ước mơ ngày hạnh phúc của các cặp đôi

Meliá Hồ Tràm ở vị trí thuận tiện, chỉ cách TP.HCM 2 tiếng lái xe. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ xe đưa đón du khách - một “điểm cộng” để các cặp đôi an tâm lên kế hoạch tiệc cưới mà không quá lo lắng về việc di chuyển cho khách mời. 

Nơi đây với sức chứa 152 phòng hướng biển và 84 biệt thự The Level đẳng cấp. Nhờ đó, khách mời khi nghỉ lại có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng với những tiện ích hiện đại, mang đến sự thoải mái, thư giãn và tiếp thêm năng lượng để “cháy” hết mình trong ngày trọng đại của đôi uyên ương.  

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên Meliá Hồ Tràm tỉ mỉ, hiếu khách luôn chăm sóc, phục vụ tận tình cho các cặp đôi cũng như khách mời, đảm bảo cho ngày đặc biệt sẽ đáng nhớ và đong đầy hạnh phúc. 

Không gian cưới lãng mạn, nên thơ

Một trong những điều làm nên sự khác biệt tại Meliá Hồ Tràm là đa dạng sự lựa chọn không gian tổ chức lễ cưới trong mơ.

Nếu cặp đôi yêu thích thiên nhiên tràn ngập ánh nắng, không gian vườn hướng hồ, Lake Garden sẽ  lựa chọn hoàn hảo. Thảm cỏ xanh mát bao quanh mặt hồ nước yên ả, cây cỏ xanh tươi… sẽ tô điểm cho lễ cưới thêm sinh động, không cần đến phụ kiện trang trí cầu kì. Một trong những kiểu trang trí không gian cưới phù hợp ở đây là vòng hoa cỏ hoặc lồng đèn nghệ thuật, kết hợp ánh đèn vàng sẽ tạo một không gian ấm cúng và lãng mạn. 

Nếu cặp đôi đang mong muốn lễ đường trong khung cảnh lộng gió biển, tiếng sóng rì rào và nắng rực rỡ ngày hè; thì khu vực vườn sát kề biển tại Beach Garden hoặc Bãi biển riêng sẽ là nơi đem đến nhiều cảm xúc. Không gian biển cả vừa thoáng rộng vừa ấm cúng, một buổi tiệc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn… tất cả sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ ở Melia Hồ Tràm. 

Một địa điểm tổ chức hoàn hảo khác cho lễ cưới là khu vực hồ bơi The Level. Với không gian liền kề biển và hồ bơi ngoài trời vô cực, nơi đây tạo điều kiện cho các cặp đôi thỏa sức sáng tạo trang trí tiệc cưới, thể hiện “chất” riêng trong ngày đặc biệt. 

Bên cạnh đó, biệt thự 4 phòng ngủ The Level hướng biển - dòng biệt thự đẹp nhất của khu nghỉ dưỡng, cũng là nơi lý tưởng phù hợp dành cho tiệc báo hỷ và tiệc thân mật. Với vị trí sát biển, hồ bơi riêng, không gian phòng khách và sân vườn rộng rãi, gia đình và những người thương yêu có thể cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển và tham dự buổi lễ ấm áp. 

Món quà đặc biệt cho các cặp đôi

Đội ngũ Meliá Hồ Tràm sẽ hỗ trợ tối đa cho các cặp đôi để tổ chức lễ cưới theo nhiều phong cách đặc biệt. Với mong muốn góp phần tô vẽ câu chuyện tình yêu, Meliá Hồ Tràm đang có ưu đãi gói tổ chức lễ cưới dành cho cặp đôi, chỉ từ 80 triệu đồng/gói (áp dụng tối đa 40 khách). 

Ưu đãi bao gồm: Tư vấn hỗ trợ tổ chức sự kiện theo phong cách riêng; tổ chức làm lễ trên bãi biển;  trang trí hoa tươi lối đi và cổng vòm; bó hoa tươi cầm tay cô dâu và hoa cài áo chủ rể; trang trí bàn gallery cơ bản; thùng quà cưới và khung ảnh; ghế Tiffany trang trí ruy băng để làm lễ; hệ thống âm thanh cơ bản và 2 micro; 1 chai rượu vang sủi khởi đầu tiệc; thức uống chào đón khách (phục vụ theo ly bao gồm nước ngọt, nước khoáng và bia); ưu đãi 20% cho liệu trình chăm sóc dành cho cặp đôi tại YHI Spa. Ưu đãi này có điều kiện, điều khoản áp dụng đi kèm. 

Bên cạnh đó, Meliá Hồ Tràm sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú với chi phí hợp lý. Phong cách ẩm thực Á - Âu đa dạng, hải sản tươi ngon được thực hiện và phục vụ bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp của Meliá Hồ Tràm sẽ làm hài lòng thực khách.

Meliá Hồ Tràm 

Facebook: https://www.facebook.com/MeliaHoTramBeachResort/  

Instagram: https://instagram.com/meliahotrambeachresort?utm_medium=copy_link 

Email: sales@meliahotram.com hoặc info@meliahotram.com 

Điện thoại: +84 254 378 9000

Vĩnh Phú


bất động sản Hồ Tràm

Hồ Tràm

tổ chức đám cưới

lễ cưới

khu nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.