Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe

Sau lễ viếng diễn ra tại nhà Tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, lễ hoả táng diễn ra cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ, Diệu Linh sẽ an táng tại quê nhà Hải Dương.

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-1

Trong buổi sáng hôm nay, sau 3 ngày MC Diệu Linh trút hơi thở cuối cùng tại BV Bạch Mai do căn bệnh ung thư máu, lễ viếng nữ MC trẻ được diễn ra tại nhà Tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (TP Hà Nội)

Tại lễ viếng gia đình Diệu Linh thông báo không nhận hoa viếng mà chuẩn bị sẵn những bông hoa trắng để mọi người đến tiễn đưa cô.

MC Diệu Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng lại bén duyên với truyền hình. Trước khi tới với công việc của một MC thể thao, Diệu Linh thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang... 

Sự ra đi của cô sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu đã khiến không chỉ gia đình bạn bè mà cả người hâm mô bất ngờ. Trong lễ viếng, nhiều MC, Biên tập viên, diễn viên là bạn cũng như đồng nghiệp của Diệu Linh đã đến chia tay cô lần cuối.

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-2Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-3

Lễ tang toàn hoa trắng của MC Diệu Linh.

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-4

Diễn viên Hải Anh đến chia tay MC Diệu Linh.

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-5Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-6Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-7

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-8

8h30 lễ viếng kết thúc, bác của MC Diệu Linh đọc lời cảm tạ trước khi đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà Hải Dương.

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-9

Đông đảo người thân, bạn bè và những người yêu quý Diệu Linh chờ đợi để đi cùng cô trong chặng đường cuối cùng.

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-10Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-11Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-12

Diệu Linh ra đi khi tuổi mới chỉ 29.

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-13Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-14Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-15

Vĩnh biệt nữ MC Diệu Linh !

Lễ viếng nữ MC Diệu Linh vừa kết thúc, người mẹ đứng không vững khi nhìn thấy di hài con gái được đưa ra xe-16

 

Hành trình chống chọi với bệnh tật của nữ MC Diệu Linh

Diệu Linh mắc bệnh Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm, tuy nhiên trong tường hợp của Diệu Linh, cô lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh.

Trước những ngày cuối cuộc đời nữ MC 29 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân, cả khán giả lẫn đồng nghiệp, người thân đều rơi nước mắt. Đó là ngày 7/6, Diệu Linh nghĩ mình mọc răng khôn, nhưng sự thực đó là dấu hiệu của việc ung thư di căn lên não khiến cô bị đau nhức. Sáng 11/6, Diệu Linh phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt vì diễn biến quá xấu. Khi ánh dương dần lên, nữ MC tài năng cũng trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 13/6 tại BV Bạch Mai, trước sự bất ngờ và tiếc thương của bao người.

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/le-vieng-nu-mc-dieu-linh-vua-ket-thuc-nguoi-me-dung-khong-vung-khi-nhin-thay-di-hai-con-gai-duoc-dua-ra-xe-222020166107247.htm

MC Diệu Linh

ung thư máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.