Lên truyền hình thì ăn nói lưu loát là thế, nhưng mấy ai biết các MC - BTV đài VTV lại có những phút giây lúng túng, sự cố nghề nghiệp khó đỡ thế này

Chuyện về các MC Đài truyền hình Việt Nam luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị, một trong số đó là những khoảnh khắc hậu trường chưa bao giờ được tiết lộ.

Khi lên truyền hình khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh các MC nhà đài lên sóng ăn nói lưu loát, sự cố gần như chẳng mấy khi xuất hiện, nhưng ít ai ngờ đâu các bản tin truyền hình trước khi được kiểm duyệt để lên sóng đã phải "nhặt sạn" thật kỹ. Bất ngờ thay chính trên trang Tiktok của VTV lại xuất hiện video vô cùng hài hước chia sẻ những "viên sạn" to đùng, với các tình huống dẫn hiện trường vô cùng khó đỡ.


Tuyển tập những hình ảnh về các MC truyền hình nhưng chưa bao giờ được tiết lộ.

Bắt đầu với tuyển tập những câu chuyện buồn... cười của các BTV, MC, PV của VTV là hình ảnh của PV Mai Phương, tuy đã nhiều năm dẫn hiện trường nhưng cô lại gặp phải một pha lúng túng đáng nhớ, khi phải quay đi quay lại nhiều lần, hình ảnh thú vị khi chính nữ phóng viên đang dẫn bất ngờ dừng lại và quay ra hỏi những người xung quanh sản phẩm cô đang cầm trên tay chính xác tên gọi là gì.

Không chỉ thế việc dẫn chương trình nhưng bất ngờ quên lời, hay đang dẫn thì bị sự cố do thời tiết, từ những người xung quanh vô tình đi qua trước mặt khi MC đang dẫn không phải là chuyện hiếm.

Lên truyền hình thì ăn nói lưu loát là thế, nhưng mấy ai biết các MC - BTV đài VTV lại có những phút giây lúng túng, sự cố nghề nghiệp khó đỡ thế này-1
Một tình huống PV dẫn hiện trường liên tục gặp sự cố, khiến bản thân anh cũng "bốc hỏa".

Hình ảnh "đi vào lòng đất" nhất khi BTV Hữu Trí đến với Bắc Giang vào mùa vải, anh len lỏi qua những chiếc xe thồ hàng và bất ngờ ghé vào hỏi chuyện một người lái xe, tuy nhiên có thể do bất ngờ nên người đàn ông này không trả lời BTV nhà đài như dự định.

Có thể thấy ngoài những hình ảnh người dẫn chương trình xinh đẹp, lịch sự hay trên trang cá nhân của họ trên mạng xã hội luôn là khoảnh khắc tác nghiệp thú vị, mà nhìn qua thì chắc hẳn rằng ai cũng muốn được như họ.

Ấy thế nhưng chỉ qua nhưng video vui vẻ ngắn vừa rồi cũng có thể phần nào thấy được việc làm PV, BTV, MC không phải là dễ như mọi người thấy, mà vừa phải làm chủ bản thân và cũng có thể phải là những tình huống nhanh chóng xử lý sự cố bất ngờ ngay trong khi phỏng vấn.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/len-truyen-hinh-thi-an-noi-luu-loat-la-the-nhung-may-ai-biet-cac-mc-btv-dai-vtv-lai-co-nhung-phut-giay-lung-tung-su-co-nghe-nghiep-kho-do-the-nay-22202038201129427.htm

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.