- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Lifebuoy tài trợ gói sản phẩm 11 tỷ đồng cho 500 bệnh viện phòng chống Covid-19
Lifebuoy đã triển khai chuỗi hoạt động thiết thực vì cộng đồng, bao gồm: tặng gói sản phẩm tài trợ 11 tỷ đồng cho 500 bệnh viện, gửi sản phẩm rửa tay đến đồng bào miền Trung và tặng các thiết bị hỗ trợ cho người khiếm thị.
Đảm bảo an toàn trong mùa dịch được ưu tiên
Đại diện BV Đại học Y Dược TP.HCM nhận sản phẩm tài trợ từ nhãn hàng Lifebuoy |
Trước tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, Lifebuoy hướng tới mục tiêu giúp cả nước chuẩn bị vững vàng, an toàn trong mọi thời điểm và đặc biệt ưu tiên tiếp sức cho ngành y tế cả nước nói chung, và các y bác sĩ nói riêng.
Cụ thể, hơn 68.000 chai xà phòng rửa tay Lifebuoy, hơn 48.000 chai gel rửa tay khô đạt tiêu chuẩn chất lượng y tế và 10.000 tài liệu hướng dẫn rửa tay đúng cách (tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng), được gửi đến gần 500 bệnh viện cả nước để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo cho cả nhân viên y tế và bệnh nhân, cũng như chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo khả năng ứng phó cao độ cho mọi tình huống.
Ngoài ra, Lifebuoy còn gửi thêm 2.000 chai nước rửa tay khô 50ml kèm túi đựng mang hình ảnh Thánh Gióng - một trong những biểu tượng cho sự kiên cường, dũng cảm trong lịch sử văn hóa Việt Nam, như lời cảm ơn chân thành, niềm tin vững chắc của người dân gửi gắm đến các y bác sĩ tuyến đầu.
Các bác sĩ nhận món quà cám ơn ý nghĩa từ Lifebuoy |
Bảo vệ “đôi mắt thứ 2” cho người khiếm thị
Không dừng ở đó, Lifebuoy còn nhận thấy tầm quan trọng đặc biệt của đôi tay sạch đối với cộng đồng người khiếm thị. Tay chính là “đôi mắt”, là phương tiện để họ học tập, làm việc, khám phá thế giới xung quanh bằng cách sờ, chạm các bề mặt, đồ vật - nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn, virus gây bệnh, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn có nguy cơ thường trực.
Với mong muốn mang đến sự hỗ trợ thiết thực, để không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh, thông qua quỹ “Dùng tay thay mắt” do Lifebuoy kết hợp cùng Trung tâm vì người mù Sao Mai, 750 cây gậy dẫn đường gắn kèm gel rửa tay khô (tổng trị giá 200 triệu đồng) đã được gửi tặng đến cộng đồng người khiếm thị.
Ông Mai Ngọc Nhân - Đại diện nhãn hàng Lifebuoy Việt Nam, trao tặng gậy dẫn đường và sản phẩm hỗ trợ cho trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu |
Góp phần nâng cao điều kiện vệ sinh cho đồng bào miền Trung
Bên cạnh những nỗ lực đẩy lùi Covid-19, việc sát vai cùng người dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai cũng được Lifebuoy đặt lên hàng đầu. Sau lũ, người dân tại những vùng ngập lụt không chỉ phải gồng mình tái ổn định cuộc sống, mà còn phải đối mặt với hàng loạt nguy cơ dịch bệnh do nguồn nước bị bẩn, ô nhiễm bởi chất thải, rác, vi sinh vật như dịch tả, tiêu chảy cấp, thương hàn, viêm gan A, viêm gan E, nhiễm trùng vết thương...
Nhằm góp sức nâng cao điều kiện vệ sinh tại đây, Lifebuoy đã nhanh chóng gửi 10.000 phần quà (mỗi phần gồm 2 chai gel rửa tay khô 500ml và 2 bánh xà phòng 90g) hỗ trợ bảo vệ kịp thời cho 10.000 hộ gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ ở 4 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Hà Tĩnh thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng.
Các sản phẩm vệ sinh sạch khuẩn được Lifebuoy nhanh chóng hỗ trợ nhằm bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cộng đồng trước tình hình dịch và thiên tai phức tạp |
Đặc biệt, không chỉ mong muốn hỗ trợ người dân trong ngắn hạn, Lifebuoy còn góp sức vào nỗ lực chung dài hạn của cộng đồng, giảm thiểu thiệt hại từ thiên tai qua việc đóng góp 250 triệu đồng vào quỹ xây dựng “Nhà chống lũ”, giúp đỡ người dân có nơi ở an toàn, vững vàng hơn, nhanh chóng phục hồi, ổn định cuộc sống.
Có mặt ở Việt Nam từ năm 1995, đến nay đã gần 25 năm Lifebuoy theo đuổi sứ mệnh giáo dục cộng đồng thói quen rửa tay với xà phòng, góp phần đạt mục tiêu cam kết phối hợp cùng Bộ Y tế giúp cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho hơn 20 triệu người dân Việt Nam. Trong năm 2020, trước tình hình dịch căng thẳng, Lifebuoy đã có các hoạt động tài trợ tích cực như: - Tiếp sức cho các điểm nóng như Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi thông qua chương trình “Vững vàng Việt Nam” thuộc Unilever với hơn 9.000 sản phẩm xà phòng và gel khô rửa tay (trị giá 705 triệu đồng) - Tiếp sức học sinh, sinh viên trong đợt thi THPT quốc gia 2020 đợt 1 tại Hà Nội và TP.HCM với hơn 12.000 sản phẩm gel rửa tay khô (tổng giá trị 1,5 tỷ đồng). Đặc biệt, tại Đà Nẵng, bên cạnh hoạt động Tiếp sức mùa thi cho đợt thi lần 2, Lifebuoy đã chung tay đóng góp cùng Thành đoàn thành phố trong chương trình “Siêu thị 0 đồng” hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. - Tiếp sức người dân với hàng loạt các trụ rửa tay miễn phí được lắp đặt tại nhiều hệ thống siêu thị, văn phòng, chung cư trên toàn quốc. |
Ngọc Minh
-
Đời sống8 giờ trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống11 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống11 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống13 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống13 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống16 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống17 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống17 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống17 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống17 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống19 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống19 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống20 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống1 ngày trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.