Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần "cưỡng hôn"

“Lấy em anh sẽ có tất cả” - câu nói Phong Đạt dành cho Linda Ngô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Linda Ngô (SN 2000) và Phong Đạt (SN 1994) là cặp đôi nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu mến. Hiện tại, cả hai đã sở hữu 5 triệu lượt người theo dõi và 222 triệu lượt thích trên TikTok. Bên cạnh những đoạn clip hài hước, thú vị mà Linda Ngô và Phong Đạt thực hiện, cặp đôi còn được yêu thích bởi chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào 6 năm.

Yêu từ năm em 17 tuổi, cầu hôn sau 6 năm hẹn hò

Trong nhiều clip của mình, Linda Ngô và Phong Đạt cho biết cả hai quen nhau qua một nhóm bạn chung. Bên cạnh đó, vì đều sinh ra và lớn lên tại Nga, gia đình cũng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên Linda Ngô và Phong Đạt dễ dàng nói chuyện.

Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần cưỡng hôn-1

Linda Ngô - Phong Đạt

Nói về ấn tượng ban đầu, Linda Ngô cho biết đối phương là một người vui tính, chỉ vừa mới gặp đã nhanh chóng hòa nhập, trêu đùa cô nàng. Còn trong mắt Phong Đạt, Linda Ngô khi đó là cô gái 17 tuổi, xinh xắn và khá trẻ con.

Đặc biệt hơn, cặp đôi cho biết cả hai nên duyên, quyết định tiến tới mối quan hệ yêu đương sau một lần “cưỡng hôn”. “Mình với anh ban đầu chỉ nói chuyện xem nhau như bạn bè thôi. Một tháng sau, mình về Việt Nam dự đám cưới chị gái, anh Đạt lúc đấy đã tranh thủ… cưỡng hôn luôn. Nhưng thực sự là hai người có tình cảm, có thể cảm nhận rồi. Nhưng cả hai đang ở xa nên chưa có gì đó rõ ràng. Cũng không biết thế nào nhưng đợt về Việt Nam ngày đầu tiên anh đón em là anh cưỡng hôn em luôn”, Linda Ngô chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi trải qua nhiều cảm xúc, thậm chí có cả những lúc yêu xa, tình cảm không còn quá mặn nồng. Tuy nhiên sau tất cả, Linda Ngô và Phong Đạt vẫn quyết định ở cạnh bên nhau, cùng làm việc, cùng chơi và về chung một nhà.

Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần cưỡng hôn-2

Cặp đôi đã bên nhau 6 năm

Được biết sau 4 năm yêu nhau, cả hai mới quyết định dọn về sống chung. Tuy nhiên thời điểm đó, Linda Ngô và Phong Đạt khẳng định chưa tính đến chuyện kết hôn vì còn trẻ, muốn dành thời gian cho sự nghiệp cũng như tận hưởng thanh xuân trước khi lập gia đình.

Cho đến khi ở bên nhau 6 năm, vào dịp sinh nhật 28 tuổi của mình, Phong Đạt đã chính thức nói lời cầu hôn với Linda. Màn cầu hôn bất ngờ trên du thuyền của cặp đôi trở nên viral trên MXH bởi quá ngọt ngào và lãng mạn.

Phong Đạt ngỏ lời: “Anh và em yêu nhau cũng đã lâu rồi, em và mọi người chắc cũng đã đợi ngày này lâu rồi. Anh muốn gửi lời cảm ơn vì em đã đi cùng anh trong quãng đường 6 năm. Mình đã đi cùng nhau từ lúc chưa ai biết mình là ai và hiện giờ mình đã có rất nhiều thứ. Cảm ơn em vì những lúc khó khăn em vẫn ở bên anh, nhất là khi mình vào TP.HCM, hai tay trắng không có gì, cảm ơn em. Em có làm vợ anh không?”.

Không những vậy, Phong Đạt còn ngọt ngào nhắn nhủ đến vợ tương lai của mình: “Đối với anh, đã đi cùng nhau rồi, mình sẽ đi hết quãng đường này. Em không phải lo gì cả, anh sẽ lo hết. Lấy anh thì em sẽ có tất cả”.

Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần cưỡng hôn-3

Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần cưỡng hôn-4

Màn cầu hôn gây bão MXH của cặp đôi

Đám cưới “trong mơ” tổ chức tại Nha Trang, cô dâu đầu tư 6 bộ váy cưới

Theo chia sẻ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại Nha Trang vào ngày 25/3 tới đây. Được biết, để lưu lại kỉ niệm ngày trọng đại, Linda Ngô và Phong Đạt đã thực hiện một series chi tiết, kể về quá trình chuẩn bị tiệc cưới với người hâm mộ. Linda Ngô thừa nhận, bản thân là người cầu toàn vì vậy cô muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo trong ngày đặc biệt của mình.

Cô nàng tiết lộ, cả hai đã chụp 6 bộ ảnh cưới với 6 bộ váy khác nhau tại Đà Lạt và TP.HCM. Cặp đôi cũng chia sẻ toàn bộ quá trình lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Do cả hai gia đình đều sinh sống ở Nha Trang cũng như mong muốn đám cưới diễn ra tại bãi biển nên cặp đôi lựa chọn tổ chức tại Nha Trang.

Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần cưỡng hôn-5

Cả hai tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang

Chính thức về chung một nhà, cặp đôi cho biết không có quá nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, cả Linda Ngô và Phong Đạt đều khẳng định cả hai sẽ phải có trách nhiệm hơn sau khi kết hôn, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc. Hiện tại, bên cạnh công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng MXH, cả hai còn kinh doanh thời trang và đầu tư. Trước đó, Linda làm khách sạn cùng gia đình còn Phong Đạt có quán cà phê riêng.

Về chuyện chi tiêu, Linda cho biết cô có thói quen ghi lại chi tiết những thu/chi của mỗi người trong gia đình. Cách làm này sẽ giúp cả hai biết được mỗi tháng dành bao nhiêu % cho các sinh hoạt và cân nhắc tăng, giảm để phù hợp với cuộc sống vợ chồng. Ngoài ra, cặp đôi cũng cho hay cả hai khá thoải mái, không cấm cản hay can thiệp quá nhiều vì tiền của cả hai cùng kiếm.

Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần cưỡng hôn-6

Linda Ngô - Phong Đạt: Nên duyên sau một lần cưỡng hôn-7

Trước đám cưới sắp diễn ra, Linda Ngô từng nhắn nhủ: “Có nhiều người nói khoảnh khắc đẹp nhất là lúc còn yêu nhau chứ không phải vào hôn nhân. Em mong khi mình lập gia đình, tình cảm của mình sẽ không ít đi mà nhân lên. Luôn cố gắng vì nhau, vì hạnh phúc gia đình”.

Chuyện tình yêu của cặp đôi được đông đảo cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Rất nhiều người đang mong đợi được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của cặp TikToker “triệu view”.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linda-ngo-phong-dat-nen-duyen-sau-mot-lan-cuong-hon-2023032416580185.htm

Linda Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.