Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm

"Quá nguy hiểm. Nhỡ có ai ở những toà nhà đối diện nhìn thấy và chụp ảnh lại thì sao?", một dân mạng bày tỏ nỗi lo lắng trước việc đăng ảnh nhạy cảm của Linh Ka.

Hot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002. Còn gần 7 tháng nữa cô mới tròn 18 tuổi. Thế nhưng mới đây, Linh Ka đã gây chú ý khi đăng trên mạng xã hội một bức ảnh bán nude táo bạo.

Trong ảnh, Linh Ka không mặc áo, đứng quay lưng lại phía máy ảnh để tạo dáng. Phía trước mặt cô là khoảng không gian rất thoáng đãng.

Bức ảnh này của Linh Ka lập tức gây rất nhiều tranh cãi. Đa phần ý kiến đều cho rằng nó không phù hợp với lứa tuổi của cô. Đồng thời cảnh báo Linh Ka những rủi to tiềm ẩn khi thực hiện chụp những bức ảnh như vậy ở nơi không kín đáo.

"Quá nguy hiểm. Nhỡ có ai ở những toà nhà đối diện nhìn thấy và chụp ảnh lại thì sao?", "Em chưa 18, cởi hở làm gì sớm thế em", "Ôi chụp nude ngoài ban công luôn, chơi vậy ai lại"... là một số bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên, Linh Ka đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về bối cảnh chụp bức ảnh này. Theo lời cô, bức ảnh được chụp trong nhà tắm chứ không phải ở ban công như phán đoán của nhiều người.

Đặc biệt, cửa kính phòng tắm này được thiết kế đặc biệt. Bên trong nhìn được ra, nhưng bên ngoài thì không nhìn vào được.

Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-1

Bức ảnh bán nude gây tranh cãi của Linh Ka

Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-2

Linh Ka giải thích về bối cảnh chụp ảnh của mình

Thời gian gần đây, Linh Ka cũng thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng, táo bạo, hở hang da thịt. Khá nhiều lời góp ý dành cho cho hot girl sinh năm 2002 này nhưng cô nàng không mấy quan tâm.

Hiện tại, Linh Ka đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc tuy nhiên không được đánh giá cao và cũng chưa tạo được dấu ấn đặc biệt.

Cuối tháng 9/2019, Linh Ka vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Will. Tuy nhiên cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-3

Một số khoảnh khắc táo bạo khác của Linh Ka

Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-4Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-5Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-6Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-7Linh Ka gây tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm-8

Theo Trí Thức Trẻ


ảnh bán nude

Linh Ka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.