Linh Miu lên tiếng sau status chia buồn NS Chí Tài kiểu khó hiểu: "Tâm tôi chính, tôi không sợ"

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì đăng status mong nghệ sĩ Chí Tài yên nghỉ khó hiểu, Linh Miu đã lên tiếng về vụ việc.

Sau một ngày bị dân mạng "ném đá" vì status mong nghệ sĩ Chí Tài yên nghỉ theo kiểu khó hiểu được đăng trên fanpage có tick xanh, Linh Miu đã lên tiếng về sự việc. Theo đó, hot girl thị phi cho biết "tâm tôi chính nên không sợ" đồng thời xin lỗi bạn bè, người thân và fan vì đã để mọi người lo lắng.

Nguyên văn chia sẻ của Linh Miu:

"Nếu có phải xin lỗi thì tôi xin lỗi bạn bè, những người hiểu tôi và fan của tôi... Đã để các bạn lo lắng nhiều rồi... Nhưng tâm tôi chính nên tôi không sợ... Đây sẽ là lời giải thích cuối cùng cho sự việc này...".

Linh Miu lên tiếng sau status chia buồn NS Chí Tài kiểu khó hiểu: Tâm tôi chính, tôi không sợ-1

Linh Miu lên tiếng về mong nghệ sĩ Chí Tài yên nghỉ khó hiểu

Phía dưới lời giải thích của Linh Miu, netizen vẫn tiếp tục chia phe tranh cãi về sự việc. Một số ý kiến cho rằng Linh Miu cũng chỉ có ý tốt, chỉ là cách diễn đạt chưa đước đúng mà thôi. Tuy nhiên phần đông mọi người vẫn không chấp nhận và cho rằng cô nàng nên nhận cái sai trong cách sử dụng từ ngữ của mình.

Linh Miu lên tiếng sau status chia buồn NS Chí Tài kiểu khó hiểu: Tâm tôi chính, tôi không sợ-2

Nhiều người cho rằng Linh Miu nên nhận ra cái sai trong cách sử dụng từ ngữ của mình

Trước đó, ngày 9/12, cả showbiz nói riêng và công chúng nói chung đã không khỏi đau xót trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng dân mạng đã đồng loạt gửi những dòng tiễn biệt xót xa tới danh hài đáng kính. 

Cùng lúc đó, nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ với status trên fanpage chính thức của Linh Miu vì mong chú Chí Tài yên nghỉ nhưng lại sử dụng ngôn từ, cách diễn đạt khó hiểu đem lại cảm giác phản cảm.

Linh Miu lên tiếng sau status chia buồn NS Chí Tài kiểu khó hiểu: Tâm tôi chính, tôi không sợ-3

Status bị ném đá của Linh Miu

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/linh-miu-len-tieng-sau-status-chia-buon-ns-chi-tai-kieu-kho-hieu-tam-toi-chinh-toi-khong-so-162201012141546753.htm

Linh Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.