Linh Ngọc Đàm lên tiếng khi em gái bị doạ "phốt ngược do chị nổi tiếng", chốt lại: Hiền thì thiệt thòi!

Lần này Linh Ngọc Đàm đã phải lên tiếng khi cô em gái gặp rắc rối vì quá hiền lành và có chị là người nổi tiếng.

Không chỉ là một trong những nữ streamer/ YouTuber hot nhất bây giờ, Linh Ngọc Đàm còn thường xuyên bị chú ý bởi những phát ngôn thẳng thắn, thậm chí rất "cứng" trên MXH. Những ai theo dõi Linh Ngọc Đàm đã không còn xa lạ với điều này. Mới đây, cô nàng lại khiến dân tình để ý khi lên tiếng bênh vực em gái chỉ vì "chị nổi tiếng".

Linh Ngọc Đàm lên tiếng khi em gái bị doạ phốt ngược do chị nổi tiếng, chốt lại: Hiền thì thiệt thòi!-1

Streamer/ YouTuber nổi tiếng Linh Ngọc Đàm

Theo đó, Linh Ngọc Đàm đã đăng đàn bài viết khá dài trên story Instagram. Dân tình lập tức vào "hóng hớt" nhiều chuyện. 

Linh Ngọc Đàm có em gái tên Đàm Minh Ngọc. Không thua kém người chị nổi tiếng, Minh Ngọc cũng rất dễ thương và được để ý trên MXH. Thế nhưng có vẻ vì có chị nổi tiếng nên Minh Ngọc cũng đã gặp không ít rắc rối. Và theo lời của Linh Ngọc Đàm thì vì em gái rất hiền nên phải chịu thiệt thòi. 

Linh Ngọc Đàm lên tiếng khi em gái bị doạ phốt ngược do chị nổi tiếng, chốt lại: Hiền thì thiệt thòi!-2

Khi hai chị em đứng chung một khung hình

Nguyên văn bài viết của Linh Ngọc Đàm:

 

"Ước gì em gái mình nó bằng nửa mình thôi là mình yên tâm. Đằng này cứ đi học thì bị người ta đè ra bắt đền tiền sửa đồ vì 1 lỗi mà không rõ có phải nó gây ra. Không những người ta đinh ninh là như thế mặc dù hỏi tới đoạn bằng chứng thì không cho. 

Chụp ảnh PR tới đoạn trả tiền thì shop không đọc tin nhắn. Nói lý phải trái thì bị người ta doạ ngược lại phốt vì "chị nổi tiếng". Nhiều khi mình muốn **** cái nổi tiếng vào mặt các bạn hết sức nhưng vẫn phải đè xuống vì sợ em ra ngoài bị người ta so đo bắt nạt. 

Đấy các bạn cứ bảo hiền là tốt nhưng thời đại bây giờ hiền thì thiệt thòi thật sự. Cứ cãi nhau với ai cái là nhờ chị rep chứ không người ta nói nặng tí là run không dám làm gì. Chả hiểu giống ai".

Có lẽ sẽ nhiều người đồng cảm với chia sẻ của Linh Ngọc Đàm. Đôi lúc vì quá hiền lành, không dám lên tiếng để đòi quyền lợi cho chính bản thân thì bạn sẽ là người chịu thiệt thòi. Hơn nữa, việc có chị nổi tiếng đôi khi là cái cớ để người ngoài tạo áp lực nên cô em, dẫn đến nhiều tình huống khó xử. 

Linh Ngọc Đàm lên tiếng khi em gái bị doạ phốt ngược do chị nổi tiếng, chốt lại: Hiền thì thiệt thòi!-3

Linh Ngọc Đàm lên tiếng khi em gái bị doạ phốt ngược do chị nổi tiếng, chốt lại: Hiền thì thiệt thòi!-4

Đàm Minh Ngọc được nhận xét có nhan sắc xinh xắn, không thua kém người chị nổi tiếng Linh Ngọc Đàm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/linh-ngoc-dam-len-tieng-khi-em-gai-bi-doa-phot-nguoc-do-chi-noi-tieng-chot-lai-hien-thi-thiet-thoi-20201213105801777.chn

Linh Ngọc Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.