Linh Rin công khai nói lời nhớ nhung lại tiện thể “bóc phốt” luôn em chồng Tăng Thanh Hà

Kể từ khi được cho rằng đã tái hợp sau lùm xùm rạn nứt tình cảm, Linh Rin cùng Phillip Nguyễn thường xuyên đăng hình ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân mỗi người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Rin đã chia sẻ hình ảnh chụp tự sướng với Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà. 

Không chỉ chia sẻ hình ảnh, Linh Rin còn công khai nói lời nhớ nhung với Phillip Nguyễn: "Tui nhớ bạn bên cạnh quá đii à!! Bị lôi kéo nhí nhố với tui suốt thôi". Có thể thấy, không chỉ giàu có mà em chồng Tăng Thanh Hà còn vô cùng hài hước và "cực lầy" khi ở bên cạnh bạn gái. 

Linh Rin công khai nói lời nhớ nhung lại tiện thể bóc phốt” luôn em chồng Tăng Thanh Hà-1

Cặp đôi đình đám này công khai chuyện hẹn hò từ giữa năm 2019. Tới đầu năm 2020, Linh Rin và Phillip Nguyễn vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Thậm chí, Linh Rin cũng xác nhận điều này và khóa luôn trang cá nhân. Tuy nhiên, từ tháng 5/2020, cặp đôi lại bắt đầu có những tương tác trở lại. 

Kể từ khi được cho rằng đã tái hợp sau lùm xùm rạn nứt tình cảm, Linh Rin cùng Phillip Nguyễn thường xuyên đăng hình ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân mỗi người. Tấm hình đầu tiên phải kể tới bức hình Linh Rin chụp cô cùng bạn trai khoe trang phục thể thao mới mua để chuẩn bị tham gia giải chạy tại Đà Nẵng. Phillip Nguyễn cũng đăng ảnh ôm chặt bạn gái với dòng trạng thái ngọt ngào: "Hi, I've missed you" (Chào em, anh nhớ em) để khẳng định tình cảm.

Linh Rin công khai nói lời nhớ nhung lại tiện thể bóc phốt” luôn em chồng Tăng Thanh Hà-2Linh Rin công khai nói lời nhớ nhung lại tiện thể bóc phốt” luôn em chồng Tăng Thanh Hà-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/linh-rin-cong-khai-noi-loi-nho-nhung-lai-tien-the-boc-phot-luon-em-chong-tang-thanh-ha-22202012715149209.htm

Linh Rin

Tăng Thanh Hà

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.