Con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có khác, muốn giày hơn 30 củ là được chiều trong "phút mốt"

Chắc hẳn nhiều cô gái đang ghen tị với Linh Rin lắm đây!

Hiếu Nguyễn - con trai út nhà tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn vừa bất ngờ công khai bạn gái sáng nay sau khi đăng (không biết nhầm hay không) ảnh Diệu Linh lên Instagram. Dù đã biết trước chút ít chuyện hẹn hò của cả hai song dân tình vẫn liên tục gửi lời chúc mừng.

So với em trai thì ông anh Phillip Nguyễn xem chừng cũng đã có một buổi sáng ngọt ngào chẳng kém cùng bạn gái Linh Rin của mình. Cặp đôi này luôn nằm trong top các couple chăm phát "cẩu lương" nhất MXH. Nói chung, rich kid nào kín tiếng trong việc yêu đương thì cứ việc, còn riêng thiếu gia nhà Jonathan và bạn gái thì chẳng ngần ngại cách 1-2 ngày lại khiến dân tình GATO nổ mắt vì độ tình tứ dành cho nhau.

Con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có khác, muốn giày hơn 30 củ là được chiều trong phút mốt-1

Linh Rin và Phillip Nguyễn càng ngày càng tình cảm

Như mới đây, bằng 2 chiếc story nho nhỏ, Linh Rin đã một lần nữa chứng minh được việc bản thân đang "chắc suất" con dâu nhà tỷ phú nhà như thế nào. 

Chuyện là trước đó, Linh Rin có đăng ảnh một đôi boots thuộc thương hiệu Hermès kèm những lời cảm thán đại loại như: "I can feel the cushion inside of it" (Mình cảm tưởng như có thể cảm nhận được lớp đệm bên trong vậy) hay đơn giản là một chữ "Want" (Muốn có quá!). Được biết, đôi boots Linh Rin đang nhắm đến có giá $1.350 (khoảng 31,2 triệu VNĐ) trên website chính thức của Hermès. Bên cạnh đó, cô nàng còn gọi tên Santa Claus (ông già Noel) với hy vọng sẽ nhận được món quà này.

Con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có khác, muốn giày hơn 30 củ là được chiều trong phút mốt-2

Linh Rin hé lộ món quà cô nàng đang muốn được ông già Noel tặng

Con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có khác, muốn giày hơn 30 củ là được chiều trong phút mốt-3

Món quà có giá bán trên website chính thức là 1.350 đô (khoảng 31,2 triệu VNĐ)

Kết quả là ông già Noel ngoài đời có thật hay không thì không biết, chứ Linh Rin thì đã có "ông già Noel" của riêng mình rồi. Đó không phải ai khác mà chính là Phillip Nguyễn. Chỉ mấy phút sau khi người đẹp đăng ảnh, Phillip Nguyễn đã lập tức gửi tin nhắn cho cô kèm thông tin size giày mà cô đang đi. Không cần nghĩ cũng biết, chàng thiếu gia định order ngay và luôn tặng bạn gái đây mà.

Con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có khác, muốn giày hơn 30 củ là được chiều trong phút mốt-4

Phillip Nguyễn - "ông già Noel" độc quyền của Linh Rin đã xuất hiện ngay lập tức

Sự tâm lý và chiều bồ của Phillip Nguyễn đúng là thuộc hạng nhất rồi. Đến bản thân Linh Rin còn phải cảm thán: "Santa Claus is real and fast!" (Tạm dịch: Ông già Noel là có thật và rất nhanh tay nha).

Ngoài những món đồ hiệu, Phillip Nguyễn còn từng dành nhiều hành động lãng mạn cho bạn gái. Vị tổng tài từng tổ chức bữa tiệc bất ngờ cho Linh Rin vào sinh nhật cô, từng tự tay rửa xe cho bạn gái...

Con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có khác, muốn giày hơn 30 củ là được chiều trong phút mốt-5

Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Linh Rin
Con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có khác, muốn giày hơn 30 củ là được chiều trong phút mốt-6

Rồi thậm chí là đích thân rửa xe...

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.