Linh Rin khoe mặt mộc “đỉnh của chóp”: Tắm hơi thôi có nhất thiết phải xinh thế này không

Trở lại đường đua mặt mộc của hội con dâu nhà hào môn, Linh Rin nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người khi khoe ảnh mặt mộc rạng ngời, căng tràn sức sống.

Có rất nhiều điều để nói khi nhắc đến cái tên Linh Rin, từ những thành tích chinh chiến khắp các chiến trường ca hát, nhảy múa, đóng phim cho đến chuyện tình yêu “ngọt đến sâu răng” với thiếu gia Phillip Nguyễn. Song, có lẽ điều khiến người hâm mộ trầm trồ nhất về cô nàng vẫn luôn là vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn khó ai sánh bằng.

Mới đây nhất, chỉ với một “chiếc” clip 6 giây khoe mặt mộc sau khi tắm hơi, nàng dâu hào môn tương lai đã khiến người hâm mộ “xỉu up xỉu down” bởi nhan sắc trẻ trung, không chút tì vết của mình. Không cần tới sự hỗ trợ của phấn nền, kem che khuyết điểm, mặt mộc nàng hot girl Hà thành vẫn xứng đáng với điểm 10 tuyệt đối với đôi mắt to tròn, làn da mịn màng ửng hồng, chiếc mũi dọc dừa cao vút cùng đôi môi căng mọng hồng hào.

Linh Rin khoe mặt mộc đỉnh của chóp”: Tắm hơi thôi có nhất thiết phải xinh thế này không-1Linh Rin khoe mặt mộc đỉnh của chóp”: Tắm hơi thôi có nhất thiết phải xinh thế này không-2

Có lẽ đoạn clip này nên bị trừ đi một điểm bởi đôi gọng kính đã che mất phần nào gương mặt tuyệt vời của Linh Rin.

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Rin khoe ảnh mặt mộc trên mạng xã hội. Trước đó, cô nàng cũng từng khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi tung ảnh “đẹp không phấn son” lên mạng xã hội trong giai đoạn trục trặc tình cảm với bạn trai.

Linh Rin khoe mặt mộc đỉnh của chóp”: Tắm hơi thôi có nhất thiết phải xinh thế này không-3Linh Rin khoe mặt mộc đỉnh của chóp”: Tắm hơi thôi có nhất thiết phải xinh thế này không-4

Những lần lộ mặt mộc khiến dân tình xuýt xoa của Linh Rin

Không biết có còn lần “tái xuất” đường đua mặt mộc nào trong thời gian sắp tới không, song, với vẻ ngoài “căng đét” thế này, Linh Rin chắc hẳn sẽ luôn là cái tên đáng gờm trong cuộc chiến không hồi kết này đây.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/linh-rin-khoe-mat-moc-dinh-cua-chop-tam-hoi-thoi-co-nhat-thiet-phai-xinh-the-nay-khong-162210904082202948.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.