Linh Rin và Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc cực tình trước đám cưới, đàng gái không quên nịnh khéo

Xuất hiện xinh đẹp bên hôn phu, nhưng Linh Rin chỉ tập trung khen Phillip Nguyễn: 'Anh ngầu quá anh ơi'.

Từng có quãng thời gian dừng lại mối quan hệ, nhưng sau đó Linh Rin và Phillip Nguyễn đã hàn gắn. Cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ của mình sau 3 năm gắn bó. Không chỉ bây giờ mà trước đây Linh Rin luôn đồng hành với bạn trai trong cuộc sống và công việc.

Đoạn video ngắn mà hot girl Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà đăng tải gần đây gây chú ý. Trong clip, Linh Rin diện váy trắng sánh vai bên hôn phu. Cô không quên dành lời khen cho người ấy: "Anh ngầu quá anh ơi".

Linh Rin và Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc cực tình trước đám cưới, đàng gái không quên nịnh khéo-1Linh Rin khen ngợi hôn phu khi sánh vai tại một sự kiện.
Linh Rin và Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc cực tình trước đám cưới, đàng gái không quên nịnh khéo-2Cũng clip này nhưng Phillip Nguyễn chỉ đăng ảnh cả hai.

Trong chia sẻ gần đây, Linh Rin cho biết cô nhận lời sống chung với Phillip Nguyễn trong một căn hộ tiện nghi ngay từ lúc mới yêu. Từ đó, cả hai thêm hiểu nhau hơn. Cô cũng hiểu những áp lực mà bạn trai phải đối mặt, từ đó thêm khâm phục và ngưỡng mộ anh.

Cũng từ đây, cô thấy mình trưởng thành hơn. Khi được hỏi về các mối tình cũ của chồng sắp cưới, Linh Rin cho biết mình không quan tâm.

Linh Rin và Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc cực tình trước đám cưới, đàng gái không quên nịnh khéo-3Linh Rin và Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc cực tình trước đám cưới, đàng gái không quên nịnh khéo-4Linh Rin và Phillip Nguyễn chuẩn bị tổ chức đám cưới.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/linh-rin-va-phillip-nguyen-chia-se-khoanh-khac-cuc-tinh-truoc-dam-cuoi-dang-gai-khong-quen-ninh-kheo-368195.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.