Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?

Sau nửa năm công khai chuyện tình cảm của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn luôn làm người hâm mộ ngóng chờ một đám cưới đầy lãng mạn.

Nửa năm sau khi thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái người Ukraine tên Dianka Zakhidova, dân mạng đã vô cùng bất ngờ bởi trong lứa cầu thủ thành danh từ "Thường Châu tuyết trắng" năm ấy chỉ có Tiến Dũng là công khai yêu bạn gái người nước ngoài.

Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?-1

Theo dõi trang cá nhân của 2 bạn trẻ, từ khi công khai hẹn hò là những chuỗi ngày cả 2 hạnh phúc bên nhau, tay trong tay tổ chức tiệc sinh nhật, đi chơi cùng bạn bè, đi nghỉ dưỡng...

Tuy tình cảm của cả hai đang ở thời điểm ngọt ngào nhất và trong lứa cầu thủ trẻ đã thành danh rất nhiều người đã lập gia đình, thì Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có thông báo gì về việc sẽ đưa Dianka Zakhidova về chung một nhà.

Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?-2

Bức ảnh làm nhiều người tưởng tượng như đôi bạn trẻ đang có một buổi chụp ảnh cưới ngoài bãi biển.

Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?-3

Trên trang cá nhân của Dianka Zakhidova còn chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm với bạn trai Bùi Tiến Dũng.

Thế nhưng trong những ngày vừa qua, dân mạng lại rần rần bàn tán khi nàng WAGs của Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoác lên bộ váy cưới và sau đó là những hình ảnh vô cùng hạnh phúc, tay nắm tay đi trên bãi biển. Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng giới cầu thủ chuẩn bị lại kéo nhau đi ăn cỗ.

Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?-4Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?-5Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?-6

Ít ngày trước đó Dianka Zakhidova chia sẻ bộ ảnh mặc váy cô dâu chụp ảnh, chính vì hình ảnh này đã khiến nhiều người mong chờ năm 2021 sẽ là một năm ý nghĩa nhất trong đời của cặp đôi trai xinh gái đẹp này.

Lộ bức ảnh tay nắm tay như đang chụp ảnh cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái được đồn đoán chuẩn bị về một nhà?-7

Bạn gái Bùi Tiến Dũng cũng là một trong những gương mặt vô cùng hợp để diện áo cưới trong những buổi biểu diễn thời trang.

Ấy thế nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng, công việc chính của Dianka Zakhidova là người mẫu ảnh. Ngoài diện những bộ trang phục thời trang cho nhiều nhãn hàng, cô nàng cũng đã nhiều lần thử sức với những bộ váy cưới vô cùng lộng lẫy, nên chúng ta hãy cùng chờ xem liệu trong thời gian tới cặp đôi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova có gì mới không nhé!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-buc-anh-tay-nam-tay-nhu-dang-chup-anh-cuoi-thu-mon-bui-tien-dung-cung-ban-gai-duoc-don-doan-chuan-bi-ve-mot-nha-22202125395044192.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.