HOT: Lộ clip Quang Hải và bạn gái mới thân mật hẹn hò, đầu tựa đầu vô cùng vui vẻ

Chàng cầu thủ người Đông Anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc, cười ngặt nghẽo khi ở bên cô bạn gái mới.

Thông tin Quang Hải đã có người yêu mới sau khoảng thời gian chia tay với Huỳnh Anh hiện đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình.

Theo đó, mọi chuyện bắt nguồn từ dòng hashtag #NCQTHH cùng 3 trái tim đỏ chót được Quang Hải đính kèm status đăng hôm 22/2. Nhiều người cho rằng, #NCQTHH chính là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) và nửa kia được xếp xen kẽ. Được biết, cô gái có tên là C.T.H.

Trong khi cư dân mạng liên tục tìm ra nhiều bằng chứng để chứng minh cặp đôi hẹn hò bởi cả hai đều chưa một lần công khai hình ảnh chung thì mới đây, một clip cuối cùng cũng đã được tiết lộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh Quang Hải và C.T.H thân mật hẹn hò trong quán nước. Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, đầu tựa đầu. Chàng cầu thủ người Đông Anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc, cười ngặt nghẽo khi ở bên cô bạn gái mới.

HOT: Lộ clip Quang Hải và bạn gái mới thân mật hẹn hò, đầu tựa đầu vô cùng vui vẻ-1HOT: Lộ clip Quang Hải và bạn gái mới thân mật hẹn hò, đầu tựa đầu vô cùng vui vẻ-2HOT: Lộ clip Quang Hải và bạn gái mới thân mật hẹn hò, đầu tựa đầu vô cùng vui vẻ-3
Loạt khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của cặp đôi

Được biết, bạn gái mới của Quang Hải sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cộng với body vô cùng quyến rũ.

HOT: Lộ clip Quang Hải và bạn gái mới thân mật hẹn hò, đầu tựa đầu vô cùng vui vẻ-4HOT: Lộ clip Quang Hải và bạn gái mới thân mật hẹn hò, đầu tựa đầu vô cùng vui vẻ-5HOT: Lộ clip Quang Hải và bạn gái mới thân mật hẹn hò, đầu tựa đầu vô cùng vui vẻ-6
Nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của C.T.H

 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-lo-clip-quang-hai-va-ban-gai-moi-than-mat-hen-ho-dau-tua-dau-vo-cung-vui-ve-2108588.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.