Lộ diện “người bí mật” của “bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?

Người này cũng đã xuất hiện trong một số ảnh của CEO Đại Nam trước đây nhưng dân tình không chú ý cho lắm.

Nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng, ngoài KDL 6000 tỷ hay những món kim cương "hạt mít", siêu xe, dân tình cũng vô cùng quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh "bà trùm" Đại Nam. Bởi thế, khi video bà Phương Hằng thân thiết với một "người bí mật" lên sóng, dân tình đã được phen sục sôi liền tay.

Lộ diện người bí mật” của bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?-1
CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể mới đây, trên cõi mạng bất ngờ xuất hiện một đoạn video bà Phương Hằng hát karaoke với một cô gái lạ trong nhà. Trong suốt khoảng thời gian hát hò, cả hai người liên tục có những hành động tình cảm như ôm eo, hôn má nhau, cô gái còn ngả vào lòng CEO Đại Nam rất tình cảm. Đáng chú ý, ở cuối video trên bà Phương Hằng không ngần ngại giới thiệu cô gái là "người bí mật" của mình và xưng hô mẹ - con trìu mến.

Lộ diện người bí mật” của bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?-2Lộ diện người bí mật” của bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?-3Lộ diện người bí mật” của bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?-4
Bà Phương Hằng có loạt cử chỉ âu yếm với "người bí mật" trong video hát karaoke tại nhà khiến dân tình chú ý

Sau khi bật hết công suất soi, netizen còn phát hiện gái xinh đã lên sóng trong những tấm ảnh gia đình Đại Nam không ít lần. Ở một số tấm ảnh, cô nàng luôn đứng sát và có hành động thân thiết với con trai thứ của ông bà chủ Đại Nam, khiến dân tình bán tín bán nghi, hay đây chính là con dâu tương lai của bà Phương Hằng chăng?

Lộ diện người bí mật” của bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?-5Lộ diện người bí mật” của bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?-6Lộ diện người bí mật” của bà trùm” Đại Nam: Thân thiết đến đâu mà ôm ấp, hôn má?-7
Trước đó, cô nàng (váy trắng) cũng không ít lần lên sóng ảnh gia đình của bà Phương Hằng và vô cùng thân mật với cậu con trai thứ

Dù chưa biết thực hư ra sao, ở dưới video thân thiết của bà Phương Hằng và cô nàng, không ít netizen đã vào để lại comment chúc mừng.

- Con dâu thứ của cô Hằng hay sao ấy, xinh quá.

- Chúc mừng gia đình cô có thêm thành viên mới nhé, xinh không kém gì dâu trưởng.

- Nhìn là biết mẹ chồng này cưng con dâu lắm rồi, ôm ấp không rời mà.

- Có mẹ chồng như này cũng hạnh phúc ghê, xem mà thấy ấm áp hẳn.

- Hai mẹ con xinh đẹp quá.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lo-dien-nguoi-bi-mat-cua-ba-trum-dai-nam-than-thiet-den-dau-ma-om-ap-hon-ma-1612108102216122.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.