Lộ diện sau ồn ào, Thơ Nguyễn bất ngờ thông báo 'đã có con'

Thơ Nguyễn đã có chia sẻ bất ngờ sau thời gian thông báo tắt kiếm tiền, nghỉ làm YouTube.

Cách đây không lâu, Thơ Nguyễn đã bị nhận án phạt hơn 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy mê tín dị đoan. Ngoài ra, YouTuber này cũng chính thức tắt chế độ kiếm tiền của kênh YouTube, ẩn tất cả video đã đăng tải đồng thời nói lời chào tạm biệt sau 5 năm hoạt động.

Sau đó, cô nàng gây chú ý khi tiết lộ việc "có con". Cụ thể, Thơ Nguyễn lần đầu tiết lộ đang nuôi dưỡng nhiều trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ. Nữ YouTuber thừa nhận, dù trong lòng còn khá buồn nhưng qua chuyến thăm này, cô đã phần nào nhẹ lòng hơn.

Lộ diện sau ồn ào, Thơ Nguyễn bất ngờ thông báo đã có con-1

Thơ Nguyễn chia sẻ việc nhận nuôi những trẻ em cơ nhỡ.

"Bạnmình nói có thể mình không có con. Nghe là biết nói dối rồi, mình có nhiều con mà và đây là một trong số đó. Bình thường chỉ là gửi sữa và tiền về thôi vì chẳng có thời gian mà đi thăm mấy đứa. Nay trời cho nhiều thời gian nên đi thăm được rất nhiều người.

Đây là đứa lớn nhà em ạ, 17 tuổi rồi và không biết em. Dù còn rất buồn nhưng gặp tụi nhỏ thấy lòng nhẹ hơn nhiều. Mong sao mọi điều tốt sẽ đến với tụi nó. Thương", Thơ Nguyễn chia sẻ.

Lộ diện sau ồn ào, Thơ Nguyễn bất ngờ thông báo đã có con-2Lộ diện sau ồn ào, Thơ Nguyễn bất ngờ thông báo đã có con-3Lộ diện sau ồn ào, Thơ Nguyễn bất ngờ thông báo đã có con-4
Thơ Nguyễn chia sẻ về cách nấu ăn, may váy cho búp bê.

 

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-dien-sau-on-ao-tho-nguyen-bat-ngo-thong-bao-da-co-con-76572.html

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.