Lộ diện thực đơn "siêu tinh tế" trong đám cưới Phan Thành - Primmy Trương, nhìn thật sự choáng bởi toàn sơn hào hải vị

Ngoài màn đầu tư tiền tỷ vào buổi hôn lễ chính thức được nhiều người mong ngóng vào tối nay thì đám cưới của thiếu gia trẻ còn gây chú ý bởi những ý tưởng độc đáo, không kém phần tinh tế và cầu kỳ.

Sau khi khiến không ít người choáng ngợp bởi đầu tư dàn xe siêu khủng rước vợ, Phan Thành còn liên tục gây bất ngờ bởi những thông tin bên lề đám cưới. 

Ngoài màn đầu tư tiền tỷ vào buổi hôn lễ chính thức được nhiều người mong ngóng vào tối nay thì đám cưới của thiếu gia trẻ còn gây chú ý bởi những ý tưởng độc đáo, không kém phần tinh tế và cầu kỳ. 

Nói chi cho xa khi mà những hình ảnh đầu tiên trong "siêu đám cưới" tối nay của Phan Thành - Primmy Trương dần dần được hé lộ. Cô dâu - chú rể quả thật tinh tế khi cho thiết kế hẳn một thực đơn cưới kiểu riêng, hiếm có. 

Lộ diện thực đơn siêu tinh tế trong đám cưới Phan Thành - Primmy Trương, nhìn thật sự choáng bởi toàn sơn hào hải vị-1Ngoài danh mục các món ăn "tinh tuý" như: Súp bào ngư vi cá hải sản, Tôm càng đút lò sốt Pesto, Cá tầm đút lò sốt vi cá,... thì thiết kế cầu kỳ bên ngoài tờ thực đơn cũng được người ta chú ý.

Lộ diện thực đơn siêu tinh tế trong đám cưới Phan Thành - Primmy Trương, nhìn thật sự choáng bởi toàn sơn hào hải vị-2Thực đơn trong đám cưới Phan Thành lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn hồng, nền hồng chủ đạo.

Thực đơn hình bông hoa được cho là hoa mẫu đơn với tone hồng chủ đạo, nhuỵ hoa là nền giấy trắng bên trên có đề tên các món ăn trong tiệc vừa là tiếng Việt, vừa là tiếng Anh trông rất chuyên nghiệp. 

Lộ diện thực đơn siêu tinh tế trong đám cưới Phan Thành - Primmy Trương, nhìn thật sự choáng bởi toàn sơn hào hải vị-3
Cả giấy ăn cũng được xếp gọn làm phần nhuỵ hoa, úp mở thực đơn đầy sáng tạo.

Chú rể Phan Thành còn được cho là một trong những thiếu gia chiều vợ nhất khi nhường hẳn phần ý tưởng tiệc cho vợ, ưu tiên phần thiết kế tiệc có background chụp ảnh, dàn đèn, hoa tươi theo tone xanh - tone màu Primmy Trương yêu thích.

Lộ diện thực đơn siêu tinh tế trong đám cưới Phan Thành - Primmy Trương, nhìn thật sự choáng bởi toàn sơn hào hải vị-4Lộ diện thực đơn siêu tinh tế trong đám cưới Phan Thành - Primmy Trương, nhìn thật sự choáng bởi toàn sơn hào hải vị-5
Không gian tiệc có tone chủ đạo là tone xanh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-dien-thuc-don-sieu-tinh-te-trong-dam-cuoi-phan-thanh-primmy-truong-nhin-that-su-choang-boi-toan-son-hao-hai-vi-162212901183832196.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.