Lộ đoạn clip 'Gym Chúa' cười hả hê sau phát ngôn về linh cữu nghệ sĩ Chí Tài: 'Thời đến rồi đỡ không nổi'

Sau phát ngôn quá giới hạn về việc đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ, nam gymer bị chỉ trích kịch liệt tuy nhiên anh chàng vẫn bất chấp dư luận để nổi tiếng.

D.N - chủ của 1 phòng tập gym đang là nhân vật nhận về rất nhiều chỉ trích từ dư luận sau phát ngôn liên quan đến linh cữu và gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng, D.N cho rằng thi thể nên được hỏa tang thay vì mất khá nhiều tiền đưa thi thể sang Mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên này còn phát ngôn: 'Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?'.

Clip: N.D xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài gây phẫn nộ

Mới đây, trong đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ, có nhiều dân mạng đã vào đoạn livestream của D.N phản pháo về việc anh chàng bị 'bóc phốt', chỉ trích. Đáp lại những người này, D.N hả hê và cho rằng càng chửi thì anh chàng sẽ càng nổi tiếng.

Clip: 'Gym Chúa' hả hê vì nghĩ rằng mình sẽ nổi tiếng sau phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài

'Thời đến rồi đỡ không nổi. Chơi khúc cuối năm luôn. Phải biết lựa theo dòng nước, lựa nước đẩy thuyền. Lợi dụng gió để đẩy thuyền, quảng cáo sản phẩm, pr dịch vụ khéo khéo…', gymer này cho biết.

Thậm chí, sau khi một dân mạng cho biết clip của D.N ở Tiktok bị chửi ra sao, anh chàng gymer này còn có những câu từ 'chợ búa': 'Nó nghèo hơn tao nó chửi, mai mốt nó vẫn sài hàng của tao, nó làm khách hàng của tao, tao lấy tiền của nó tao giàu'.

Lộ đoạn clip Gym Chúa cười hả hê sau phát ngôn về linh cữu nghệ sĩ Chí Tài: Thời đến rồi đỡ không nổi-1

Gymer hả hê sau phát ngôn về linh cữu nghệ sĩ Chí Tài.

Ngoài ra, dân mạng đã tìm ra được việc D.N tư tưởng bất nhất khi có clip, anh chàng cho rằng Chí Tài diễn không đặc sắc, tuy nhiên có video lại khẳng định chú Chí Tài và Hoài Linh là 1 trong những nghệ sĩ hải ngoại mà anh chàng đã coi từ rất là nhỏ và rất thích những người này.

Theo ghi nhận đến sáng 14/12, trang Facebook cá nhân của D.N, Instagram và website hệ thống gym mà D.N đang làm chủ đã không thể truy cập được.

Clip: D.N hôm trước chê Chí Tài diễn không đặc sắc, hôm sau lại khen nức nở

D.N là một gymer thực thụ với câu chuyện lột xác ngoạn mục từ ngoại hình gầy gò, thiếu tự tin đến chuẩn 6 múi từng được nhiều người chú ý.

D.N sinh ngày 5/4/1985 tại Bến Tre. Hiện đang là chủ một hệ thống phòng gym có tiếng tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc trong giới gymer. D.N sở hữu body cường tráng, săn chắc sau nhiều năm tập luyện và một trang cá nhân có hàng chục người theo dõi. Tài khoản facebook của D.N hiện cũng đã lên tick xanh.

Theo tìm hiểu, D.N từng theo học trường Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Thông tin. Ngoài việc sở hữu thương hiệu riêng liên quan đến gym, D.N còn được biết đến với vai trò là người đào tạo ra nhiều gymer xuất sắc tham gia các giải đấu thể hình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Một số người còn biết đến D.N thông qua các bộ phim về gym nổi tiếng như Bự con chưa chắc là ngon, Trai Gym, Tình một đêm,... mà anh làm đạo diễn và diễn viên.

Hiện tại, tài khoản facebook của D.N đã có hơn 150 ngàn lượt theo dõi


Theo DatViet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-doan-clip-gymer-ha-he-sau-phat-ngon-ve-linh-cuu-nghe-si-chi-tai-thoi-den-roi-do-khong-noi-2018981.html

gymer

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.