Lỡ làm bạn gái buồn, thanh niên livestream chặt luôn đốt ngón chân để tạ lỗi, quyết không đi bác sĩ nối lại

Toàn bộ quá trình kinh dị này được thanh niên livestream chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, thanh niên dùng dao chặt luôn 1 đốt ngón chân út bên phải của mình.

Mới đây, tài khoản có tên L.T đã khiến nhiều người kinh hãi khi phát livestream cảnh tự chặt đốt ngón chân của mình. Nguyên nhân được chàng trai chia sẻ là lỡ làm người yêu giận.

Lỡ làm bạn gái buồn, thanh niên livestream chặt luôn đốt ngón chân để tạ lỗi, quyết không đi bác sĩ nối lại-1

Thanh niên L.T phát trực tiếp khoảnh khắc kinh dị tự chặt đốt ngón chân của mình vì lỡ làm người yêu buồn

Theo đó, trong đoạn livestream, L.T ngồi trên ghế, cạnh đó là chiếc bàn đặt một chiếc thớt, một con dao sắc bén. Thanh niên tự tay mài dao, chuẩn bị bông băng, thuốc sát trùng bên cạnh. Sau đó, thanh niên bôi thuốc đỏ lên dao, từ từ đặt bàn chân lên thớt, sau đó dùng chày gỗ đập mạnh vào con dao khiến một đốt ngón chân út đứt rời.

Lỡ làm bạn gái buồn, thanh niên livestream chặt luôn đốt ngón chân để tạ lỗi, quyết không đi bác sĩ nối lại-2

Thanh niên dùng chày gỗ và dao chặt đốt ngón chân...

Đáng kinh dị hơn, thanh niên này còn quay cận cảnh vết thương và đốt ngón chân đã bị dao cắt đứt rời của mình trên sóng livestream. 'Lỗi thì chuộc lỗi cho nhẹ lòng chứ chả phải làm vầy để cầu xin sự tha thứ nào hết' - thanh viên chia sẻ trước khi phát đoạn livestream kinh dị.

Sau đó, L.T tiếp tục đăng dòng trạng thái 'Thương em nhiều lắm, mỗi lần làm em buồn anh sẽ chặt 1 đốt cho nhớ, để mai mốt không làm em buồn nữa' kèm theo hình ảnh bàn chân đã mất đi một đốt, đang trong tình trạng băng bó.

Khi nhiều bạn bè vào hỏi thăm, L.T cho biết sẽ không đi bác sĩ nối lại vết thương, 'bỏ luôn em' (ý nói đốt ngón chân) là lời L.T đáp lại một bình luận của bạn bè. Trên trang cá nhân, L.T giới thiệu mình đang sống tại Đà Lạt.

Hiện tại, đoạn clip kinh dị này vẫn còn tồn tại trên trang cá nhân của L.T. Nhiều người tỏ thái độ ngán ngẩm trước hành động điên rồ này của thanh niên.

Theo Đất Việt


bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.