Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của 'vợ quốc dân' Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp

Cô nàng TikToker này đang trở thành 'vợ quốc dân' của nhiều anh chàng bởi làn da trắng mịn, gương mặt xinh xắn và điệu nhảy hút mắt. Ở ngoài đời, Tiểu Hý có cuộc sống khá sang chảnh khiến nhiều người ghen tỵ.

Những ngày vừa qua, nếu như để tìm ra một hiện tượng mạng, một hot girl mới nổi có sức hút cũng như độ phủ sóng trên diện rộng thì chắc chắn, không ai qua mặt được cô nàng Tiểu Hý này.


Chỉ với điệu nhảy tuy đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm, Tiểu Hý thậm chí còn được nhiều người nhận luôn là 'vợ quốc dân' với nhan sắc xinh xắn, làn da trắng bóc của mình. Độ phủ sóng của cô nàng còn nổi tới mức mà xuất hiện không ít những màn cover lại điệu nhảy lọt 'top trending' của Tiểu Hý.

Clip giúp Tiểu Hý trở thành 'cô vợ quốc dân'

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên, quê Quảng Ninh. Nhờ sự viral mạnh mẽ của đoạn clip nhảy Hạ còn vương nắng, TikTok của Tiểu Hý tăng follow chóng mặt. Ngoài ra, toàn bộ những video gần đây đều sở hữu lượt xem lẫn tương tác vô cùng khủng.

Theo thống kê, TikTok của Tiểu Hý đã trở thành một trong những tài khoản được tìm kiếm để follow nhiều nhất nhì thời điểm hiện tại. Trang thống kê số liệu Social Blade cho thấy, mỗi ngày cô nhận thêm hơn 200K người đăng ký mới, và hàng triệu lượt like. Kênh TikTok này cũng đã cán mốc 1,9 triệu người theo dõi chỉ sau ít ngày.

Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-1Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-2Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-3

'Vợ quốc dân' Tiểu Hý.

Áo quây hay những chiếc áo bó sát là trang phục yêu thích của Tiểu Hý vì giúp cô khoe được hết ưu điểm vóng dáng. Tiểu Hý có thân hình tròn trịa với đường cong mềm mại, mặc áo quây rất hợp khi khoe được bờ vai trắng mịn và vòng 1 cuốn hút của mình.

Theo dõi trên trang cá nhân, có thể thấy Tiểu Hý có cuộc sống khá sang chảnh đáng mơ ước. Trước khi giãn cách xã hội vì dịch bệnh, hot TikToker thường xuyên đi chơi ở resorts, ăn uống sang chảnh, ngồi xe ô tô sang dùng túi ví đồ hiệu. Ngoài ra, cô nàng còn ở trong một căn hộ khá gọn gàng, sạch đẹp mà nhiều người suy đoán giá mua/giá thuê cũng không hề rẻ.


Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-4

Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-5Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-6Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-7Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-8Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-9

Tiểu Hý ở chung cư cao cấp, có xe ô tô sang chảnh, thường xuyên dùng đồ hiệu.

Mới đây, Tiểu Hý dính 'phốt' 'từng làm quán bia, dân chơi siêu đẳng, clip nhạy cảm' gây xôn xao mạng xã hội. Dưới một bình luận của dân mạng cho rằng Tiểu Hý là 'Idol' ở khu Sapphire Hạ Long, Tiểu Hý đáp trả: 'Có phải người có tiền đâu mà ở Saphia các ông ơi, ai đồn linh tinh vậy?'.

Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-10Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-11Loạt ảnh sang chảnh chất chơi của vợ quốc dân Tiểu Hý: Dùng đồ hiệu, ở chung cư cao cấp-12

Trước đó Tiểu Hý thường up ảnh đi chơi ở resorts, ăn uống sang chảnh.

Trước đó, Tiểu Hý đã phải đăng bài đính chính trên trang cá nhân về việc bị tố giật chồng ngay sau khi vừa nổi tiếng. Thậm chí, cô nàng còn bị tố quảng cáo kem trộn.

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngam-loat-anh-sang-chanh-chat-choi-cua-vo-quoc-dan-tieu-hy-dung-do-hieu-o-chung-cu-cao-cap-2198528.html

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.