Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store

Ngoài khoe kim cương hay sổ đỏ, show BST hàng hiệu cũng là cách hội hào môn khiến dân tình trầm trồ vì sự giàu có của mình.

Nhắc đến hội nhà giàu Việt, dân tình sẽ mau chóng mường tượng ra những hình ảnh xa hoa nhất: biệt thự sang chảnh, siêu xe triệu đô, trang sức đắt đỏ, đồng hồ và hàng hiệu chất đầy tủ. Cơ mà riêng hàng hiệu thì có lẽ chất đầy cỡ nào chưa biết, đôi khi chính chủ cũng không nắm rõ trong tay vì quá nhiều.

Ai cũng biết vậy nhưng dù nói mãi nói hoài thì chẳng ai chán. Bởi mỗi khi team giàu có, nhất là dàn ái nữ và dâu hào môn đình đám cõi mạng đăng vài chiếc hình đồ đạc sương sương lên trang cá nhân, netizen lại đứng ngồi không yên. Có mấy khi được "rửa mắt", chiêm ngưỡng gia tài hàng hiệu không đếm xuể của họ đâu nhỉ?

Nếu như Fabo Nguyễn mê giày có tiếng thì mới đây Vân Tiny lại khiến dân tình trầm trồ vì BST túi hiệu hơn 50 chiếc. Những chiếc túi xếp đều tăm tắp cả bức tường chính là niềm ao ước của bất kì cô gái nào.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-1Trước đó, Vân Tiny cũng nhiều lần check-in thêm những góc khác trong căn phòng, để lộ những BST xa xỉ khác như mô hình, Bearbrick,... Liếc mắt qua cũng đủ biết nhiều tỷ đồng đang được trưng ở đây.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-2
Là ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, chuyện tậu hàng hiệu với Tiên Nguyễn đơn giản như người thường hái rau nhà tự trồng. Đương nhiên phòng thay đồ của nàng rich kid cũng rất gì và này nọ.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-3
Mỗi lần thấy Tiên Nguyễn check-in trong phòng thay đồ là dân tình lại hoa mắt khi nhìn lướt qua thấy số lượng giày lên đến vài trăm đôi, phụ kiện cũng không đếm xuể. 
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-4
Rich kid Hà thành Trinh Hoàng cũng là một tín đồ hàng hiệu "có số má" trên cõi mạng. 
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-5Với những màn sắm hàng hiệu như mua hàng "trăm rưỡi trăm bảy", tủ đồ của cô nàng chẳng khác gì store. Bản thân Trinh Hoàng cũng phải than trời vì niềm đam mê bất tận của bản thân: "Tui điên thật rồi".
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-6Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-7
Dù ở biệt thự cũ hay chuyển sang "lâu đài" hơn 80 tỷ chồng tặng hồi Valentine 2020 thì Huyền Baby vẫn sở hữu nguyên một phòng thay đồ to đùng vật vã.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-8
Và đương nhiên, từ quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa,... đều không đếm xuể, mỗi lần Huyền Baby chụp hình đều thu về những bức ảnh có mùi tiền.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-9
Đoàn Di Băng - nữ đại gia có biệt thự gần 200 tỷ cũng không nằm ngoài danh sách này. Hiện đang ở nhà cũ 22 tỷ nhưng cô đã có một phòng thay đồ siêu to.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-10Di Băng cũng không ngại tiết lộ rằng phần lớn trong số hàng hiệu đều được chồng tặng. Thế nên mới nói về khoản yêu chiều vợ, ít người đọ lại với đại gia Quốc Vũ nhỉ?
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-11
Sau màn chuyển đến căn nhà mới gồm 2 căn chung cư đập thông, ca nương Kiều Anh cũng ít nhiều để lộ "gia tài" của mình là BST giày và túi.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-12
Cơ mà nhìn kệ đựng đồ nhà Kiều Anh cũng sắp kín chỗ rồi, chẳng mấy chốc nữa lại thấy cô nàng tậu kệ mới cho mà xem.
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-13
Trong căn biệt thự 7 tầng của vợ chồng Trang Pilla và thiếu gia Thế Bảo - anh trai Bảo Thy, tủ đồ của cựu hot girl thuộc hàng siêu to khổng lồ. 
Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-14
Ngoài tủ đồ cao tận trần nhà trong mỗi bức hình selfie ở nhà, những món đồ xa xỉ của Trang Pilla ở ảnh check-in trên trang cá nhân có thể miêu tả là được chất đống.

Loạt ảnh toát ra mùi tiền của các chị gái nhà giàu: Tậu hàng hiệu như bỏ sỉ, phòng thay đồ mà tưởng store-15

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-anh-toat-ra-mui-tien-cua-cac-chi-gai-nha-giau-tau-hang-hieu-nhu-bo-si-phong-thay-do-ma-tuong-store-162212305000444066.htm

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.