Loạt MC, BTV trông ra sao vào những năm 2000: Diệp Chi quá cute, Huyền Trang - Mù Tạt thì "hip hop never die" cực chất

Loạt ảnh thời xưa của các MC, BTV đình đám cũng chất lắm nhé!

Trend xuyên không, quay ngược thời gian trở về những năm 2000 đang là trào lưu phủ sóng khắp cõi mạng những ngày gần đây. Người người nô nức, đua nhau đăng hàng loạt ảnh từ thời còn sử dụng Yahoo, viết teencode, con gái thì để tóc sư tử, mái ngố dày cộm, con trai thì đầu chôm chôm. Chụp ảnh tự sướng thì phải dí sát camera vào mặt và chu môi mới gọi là xịn.

Chiếc trend khiến gen Z cười lăn lóc vì độ dễ thương của thế hệ đàn anh, đàn chị hồi xưa. Còn với gen Y thì đây là chiếc trend hồi tưởng lại thời thanh xuân đẹp đẽ, đáng nhớ. Nhìn lại mấy tấm hình cũ, mờ mờ nhưng đầy kỷ niệm. Hòa chung không khí với chiếc trend hot nhất cõi mạng này, các MC/ BTV nổi tiếng cũng hào hứng tham gia.

BTV Diệp Chi của gần hai chục năm về trước không có nhiều khác biệt so với bây giờ. Đúng với phong cách của những năm 2000, nữ BTV có kiểu tóc mái huyền thoại và kiểu chụp ảnh sefile cực chất.

Loạt MC, BTV trông ra sao vào những năm 2000: Diệp Chi quá cute, Huyền Trang - Mù Tạt thì hip hop never die cực chất-1

Từng là mẫu ảnh cho các trang báo, tạp chí, loạt ảnh ngày dùng Yahoo của BTV Mai Ngọc cực kỳ xịn xò. Trong bài đăng, Mai Ngọc bật mí, ngày đấy cô cao 1m72 nhưng chỉ nặng có 38kg.

Loạt MC, BTV trông ra sao vào những năm 2000: Diệp Chi quá cute, Huyền Trang - Mù Tạt thì hip hop never die cực chất-2

BTV Thư Hiền - "Vựa muối" của VTV cũng tham gia trend này. Bức ảnh được nữ BTV chụp từ năm 2004, phong cách ngày xưa đó của Thư Hiền cũng rất "chất chơi".

Loạt MC, BTV trông ra sao vào những năm 2000: Diệp Chi quá cute, Huyền Trang - Mù Tạt thì hip hop never die cực chất-3

MC Phí Linh của 14 năm về trước với vẻ ngoài xinh xắn, ngây thơ, tạo dáng theo phong cách "cute hột me phô mai que" và kiểu tóc mái bất hủ.

Loạt MC, BTV trông ra sao vào những năm 2000: Diệp Chi quá cute, Huyền Trang - Mù Tạt thì hip hop never die cực chất-4

Khác xa với hình ảnh hiện tại, MC Mù Tạt của ngày xưa có phần nhí nhảnh hơn với mái tóc dập xù và phong cách "hip hop never die" rất gì và này nọ.

Loạt MC, BTV trông ra sao vào những năm 2000: Diệp Chi quá cute, Huyền Trang - Mù Tạt thì hip hop never die cực chất-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-mc-btv-trong-ra-sao-vao-nhung-nam-2000-diep-chi-qua-cute-huyen-trang-mu-tat-thi-hip-hop-never-die-cuc-chat-162221704091611542.htm

MC VTV

MC Diệp Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.