Lộc Fuho khiến ai nấy nể phục khi làm điều đặc biệt này tại đám tang nam sinh viên Bình Định tử vong ở Sài Gòn

Hiện tượng mạng tâm sự, số tiền 5 triệu đồng này tuy không lớn nhưng đó là cả tấm lòng của anh.

Vụ việc nam sinh viên Bình Định lên TP.HCM nhập học và ra đi mãi mãi mới đây đã gây xôn xao dư luận. Liên quan đến vụ việc này, Lộc Fuho - một hiện tượng mạng đã thể hiện hành động tương thân tương ái khiến dân mạng ai nấy nể phục. Theo đó, nam YouTuber đã đến đám tang và gửi chút tiền biếu chia buồn cùng gia đình nam sinh viên, nơi cách nhà vợ anh khoảng 50km.

"Biết gia đình em N. khó khăn, lại cùng quê Bình Định với vợ Lộc nên Lộc quyết định lấy tổng số tiền học phí phụ hồ các em đóng vừa rồi tổng là 3 triệu đồng. Lộc góp thêm 2 triệu nữa tất cả là 5 triệu để đi đám tang em N. Của ít lòng nhiều nha mọi người", Lộc Fuho viết trên trang cá nhân.

Lộc Fuho khiến ai nấy nể phục khi làm điều đặc biệt này tại đám tang nam sinh viên Bình Định tử vong ở Sài Gòn-1

Lộc Fuho đến thăm và tặng 5 triệu đồng cho gia đình nam sinh viên

Hiện tượng mạng tâm sự, số tiền 5 triệu đồng này tuy không lớn nhưng đó là cả tấm lòng của anh. 

Trước đó, nam YouTuber làm hồ này đã kêu gọi mọi người ủng hộ "học phí phụ hộ" qua số tài khoản ngân hàng của mình. Sau gần 1 tiếng kêu gọi được là hơn 3 triệu đồng, anh đã dùng số tiền này để ủng hộ cho gia đình nam sinh 19 tuổi.

Lộc Fuho khiến ai nấy nể phục khi làm điều đặc biệt này tại đám tang nam sinh viên Bình Định tử vong ở Sài Gòn-2

Lộc "Fuho" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994, hiện đang là một thợ hồ. Vào năm 2020, anh trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh YouTube đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi. Trở thành "YouTuber phụ hồ" đầu tiên ở Việt Nam nhận được nút bạc và nút vàng YouTube. Ngoài ra anh còn được mệnh danh là "YouTuber nghèo nhất Việt Nam", phải sống ngoài nhà tạm, cuộc sống cực kỳ khó khăn.  

Những video clip của Lộc Fuho đăng tải thường là những video ghi cảnh anh chàng đang làm công việc của một thợ làm hồ, xây nhà, đập bê tông, trét vữa,..

Lộc Fuho khiến ai nấy nể phục khi làm điều đặc biệt này tại đám tang nam sinh viên Bình Định tử vong ở Sài Gòn-3

Lộc "Fuho" nổi đình đám sau những lần livestream phá đảo lượt xem.

Lộc "Fuho" trở thành "thần tượng" của nhiều người khi đảm đương 2 công việc 1 lúc, vừa là thợ hồ, vừa là YouTuber, sau một năm hoạt động YouTube cộng thêm số tiền để dành, anh đã có thể xây cho vợ một căn nhà. 

Anh chàng từng tiết lộ trong một video rằng số tiền trung bình mỗi tháng anh kiếm được từ YouTube rơi vào khoảng 40-50 triệu đồng. Sau 8 tháng lập kênh, anh đã thu được số tiền là 350 triệu đồng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loc-fuho-khien-ai-nay-ne-phuc-khi-lam-dieu-dac-biet-nay-tai-dam-tang-nam-sinh-vien-binh-dinh-tu-vong-o-sai-gon-162221802090108802.htm

Lộc Fuho

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.