Lời chúc 20/10 xúc động và đầy nghĩa dành cho các mẹ

Dù bận rộn hay rảnh rỗi, dù ở gần hay ở xa, thì khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đến, chắc hẳn những người làm con đều hướng về mẹ của mình.

Đây là dịp vô cùng ý nghĩa để chúng ta bày tỏ tình cảm yêu thương và biết ơn với người mẹ hiền đã tần tảo cả đời để nuôi dạy chúng ta khôn lớn, cho chúng ta cuộc sống tốt đẹp ngày nay. Chính vì vậy, bên cạnh những món quà vật chất hay tinh thần, bạn cũng đừng quên dành cho mẹ yêu những lời chúc chân thành và thiết thực nhé. Sự quan tâm và thấu hiểu của con cái sẽ là nguồn động viên vô giá để các mẹ sống vui, sống khỏe với chúng ta.

Lời chúc 20/10 xúc động và đầy nghĩa dành cho các mẹ-1

Dưới đây là một số lời chúc hay dành cho mẹ ngày 20/10 được gợi ý, nếu bạn còn chưa kịp chuẩn bị thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo:

# Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ đẻ

- Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời của gia đình ta một ngày thật ý nghĩa nhé. Con yêu mẹ nhiều nhiều! 

- Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ luôn vui khỏe, hạnh phúc và sống bình an bên bố con con mẹ nhé. Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn hi sinh thầm lặng, tần tảo vất vả để yêu thương và nuôi nấng chúng con thành người. Con yêu mẹ! 

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc người mẹ thân yêu, quan trọng nhất trong cuộc đời con có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, tươi cười, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ!

- Ngày 20/10, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ không phải suy nghĩ, lo toan để cuộc sống tuổi già được an nhàn, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Mẹ yêu! Ngày 20/10, mẹ phải thật vui tươi, hạnh phúc bên mọi người, mẹ nhé. Chúc mẹ của con thật dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý và luôn sống thật hạnh phúc.

- Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi mẹ nhé. Con yêu mẹ!

- Nhân ngày 20/10, con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra và nuôi chúng con nên người. Con chúc mẹ luôn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc, mẹ phải sống mãi với chúng con mẹ nhé!

- Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân dịp ngày 20/10. Mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu mẹ nhiều lắm!

Lời chúc 20/10 xúc động và đầy nghĩa dành cho các mẹ-2

- Nhân ngày 20/10 ý nghĩa, con cảm ơn mẹ đã nuôi dưỡng, che chở, bao bọc con thành người. Mẹ hãy luôn vui vẻ, trẻ khỏe và hạnh phúc, mẹ nhé!

- Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống đời đời kiếp kiếp với chúng con. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười mẹ nhé!

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Mẹ yêu! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Nhân ngày 20-10 sắp đến, con chỉ mong muốn một điều là mẹ luôn vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này. Con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!

- Mừng ngày 20/10, chúc cho người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới mãi rạng ngời sắc xuân dịu dàng, bởi vì mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

# Lời chúc 20/10 xúc động dành cho mẹ vợ/mẹ chồng

- Mẹ à! Con luôn thấy mình may mắn vì được làm con dâu/rể của mẹ. Nhân ngày ngày phụ nữ Việt Nam  20/10, con chúc mẹ luôn vui vẻ , hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe cùng con cháu. Con cám ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và đối xử tốt với con! Con yêu mẹ!

- Gửi mẹ thân yêu, ngày hôm nay 20/10 thực sự là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự kính trọng, lòng yêu thương, tình cảm của con dành cho mẹ. Con luôn tự hào được là con dâu/con rể của mẹ!

- Mẹ – người mẹ thứ 2 của con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, luôn dồi dào sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Con yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều!

- Nhờ được sinh ra và nuôi dạy bởi một người mẹ hoàn hảo thì vợ con/chồng con mới tuyệt như bây giờ. Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì điều đó. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, con kính chúc mẹ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn tươi trẻ mẹ nhé!

Lời chúc 20/10 xúc động và đầy nghĩa dành cho các mẹ-3

- Vậy là 20/10 năm nay con đã có thêm một người mẹ nữa. Từ tâm con luôn cầu chúc mẹ thật mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Chúng con yêu thương mẹ rất nhiều!

- Ngày 20/10 đã đến rồi, con chúc mẹ yêu quý của chúng con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ cùng chúng con và các cháu. Chúng con luôn yêu quý và biết ơn mẹ thật nhiều!

- Tuy là  mẹ vợ/mẹ chồng, nhưng mẹ không khác gì mẹ đẻ của con vậy. Con cám ơn mẹ đã luôn ở bên quan tâm và giúp đỡ chúng con trong cuộc sống khó khăn này. Con chúc mẹ 20/10 thật nhiều sức khỏe và niềm vui mẹ nhé.

- Mẹ ơi, hôm nay ngày 20/10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để ở bên chúng con, chỉ bảo cho chúng con trên đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!

- Nhân dịp phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống an vui với vợ chồng chúng con mẹ nhé. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười nhé mẹ!

- Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nha.

Theo V.K - Vietnamnet


ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.