Lời chúc 20/10 cho vợ vô cùng ngọt ngào và yêu thương, hơn cả những món quà đắt đỏ

Lời chúc 20/10 cho vợ sau đây là gợi ý để đấng mày râu chia sẻ tới một nửa yêu thương của mình.

Nhân ngày 20/10, ngoài những món quà ý nghĩa, đấng mày râu đừng quên gửi lời chúc tuyệt vời này dành cho một nửa của mình.

1. Vợ yêu! Anh cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên anh. Đây là điều may mắn nhất. Ngày 20/10 thật đặc biệt, anh muốn gửi đến em ngàn lời nói yêu thương và chắc chắn rằng, anh luôn yêu em thật nhiều. Cho đến hết cuộc đời này, anh chỉ cần em ở bên cạnh là đủ.

2. Bà xã của anh! Kể từ khi có em, cuộc đời anh đã thay đổi, tốt đẹp hơn những gì anh từng nghĩ. Cảm ơn em đã hi sinh vì anh và con. Anh yêu em, anh xin hứa sẽ mang đến cho em nhiều hạnh phúc nữa. Chúc em ngày 20/10 vui trọn vẹn bên gia đình chúng ta.

3.  Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với cả hai chúng ta. Chúc em yêu luôn tràn đầy năng lượng, mạnh khỏe và ở bên anh mãi nhé. Yêu em nhiều.

Lời chúc 20/10 cho vợ vô cùng ngọt ngào và yêu thương, hơn cả những món quà đắt đỏ-1

4. Anh hứa sẽ mang lại cho em những điều tốt đẹp nhất vì em xứng đáng được như thế. Chúc mừng vợ yêu nhân ngày 20/10.

5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, xinh đẹp và là người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc trong gia đình nhé. Mãi yêu vợ!

6. Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam,  chồng muốn gửi tới vợ tất cả những gì yêu thương và ngọt ngào nhất. Cảm ơn vợ đã luôn bên anh, cùng anh xây dựng gia đình hạnh phúc. Anh sẽ đù đắp cho em cả cuộc đời này!

Lời chúc 20/10 cho vợ vô cùng ngọt ngào và yêu thương, hơn cả những món quà đắt đỏ-2

7. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói và hơn tất cả những gì anh có. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc trọn vẹn.

8. Anh luôn mong vợ luôn vui vẻ và mạnh khỏe để bên anh mãi. Mong cho gia đình nhỏ của mình tràn ngập tiếng cười, đầm ấm. Yêu vợ thật nhiều và trong tim chồng chỉ có mình vợ thôi.

9. Chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Luôn xinh tươi và là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con nhé! Yêu vợ nhiều!

10. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chồng xin gửi tới vợ tất cả tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trái tim mình. Trong cuộc đời chồng, vợ là người quan trọng nhất, không gì có thể thay thế được.

Lời chúc 20/10 cho vợ vô cùng ngọt ngào và yêu thương, hơn cả những món quà đắt đỏ-3

 Theo Minh Minh - Vietnamnet


ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.