Lời chúc Giáng sinh vui nhộn và ý nghĩa dành cho bạn bè

Không chỉ người thân trong gia đình hay những người yêu nhau, bạn bè hay đồng nghiệp cũng có thể dành cho nhau những lời chúc ý nghĩa và vui vẻ dịp Giáng sinh rộn ràng.

Đây sẽ là cơ hội tốt để chúng ta cởi mở và thân thiết hơn với mọi người xung quanh, thận thiện và hòa đồng sẽ giúp tô điểm cho cuộc sống thêm những sắc màu vui tươi, thoải mái. Hãy tham khảo những gợi ý bên dưới để sẵn sàng giao lưu, củng cố mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp của mình nhé.

Lời chúc Giáng sinh vui nhộn và ý nghĩa dành cho bạn bè-1

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho bạn bè

1. Giáng sinh vui vẻ bạn thân mến! Cầu mong mùa thánh này tràn ngập những điều kỳ diệu thực sự của tình yêu dành cho bạn. Cầu mong những màu sắc và sự cổ vũ của lễ hội này sẽ ở bên bạn mãi mãi.

2. Tôi rất biết ơn vì có bạn trong cuộc đời. Cầu mong ánh sáng rực rỡ của ngọn nến Giáng sinh làm rạng rỡ ngày của bạn. Merry Christmas!

3. Bạn là một phần trong cuộc sống của tôi. Một người bạn như bạn là tất cả những gì tôi cần để cảm thấy đặc biệt vào đêm trước Giáng sinh! Cảm ơn vì đã luôn ở bên tôi! Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ.

4. Chúc bạn có một khoảng thời gian vui vẻ, khỏe mạnh và tràn ngập sắc màu trong Giáng sinh này. Tận hưởng mọi khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu của bạn. Giáng sinh vui vẻ!

5. Chúc mừng giáng sinh đến người bạn của tôi. Hãy làm cho mùa lễ này trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

6. Hãy để sự ấm áp của mùa lễ hội này mang lại hạnh phúc và sự thoải mái cho cuộc sống của bạn. Chúc mọi căng thẳng của bạn tan biến, và mọi ước mơ của bạn đều được thực hiện. Giáng sinh vui vẻ!

7. Hãy để những điều kỳ diệu của mùa thánh này làm tươi sáng cuộc sống của bạn và làm vui lòng bạn. Chúc bạn một Giáng sinh tràn ngập tình yêu thương và sự quan tâm của những người thân yêu.

8. Chúc người bạn thân yêu nhất của tôi có một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và đáng nhớ. Cầu mong tất cả những lời cầu nguyện của bạn được nhận và mong muốn của bạn được hoàn thành.

9. Cầu mong tất cả những điều kỳ diệu ngọt ngào của Giáng sinh âm mưu làm vui lòng bạn và lấp đầy mọi ước muốn. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.

10. Tôi muốn gửi một triệu lời cảm ơn vì bạn đã là người bạn tốt nhất của tôi trong cuộc đời. Tôi hy vọng bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời vào Giáng sinh này!

11. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng sinh này!

12. Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

Lời chúc Giáng sinh vui nhộn và ý nghĩa dành cho bạn bè-2

Lời chúc Giáng sinh hài hước, dí dỏm dành cho bạn bè

1. Có 1 ông già Noel đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lơ lửng trên cây, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong rừng và có 1 thằng khùng đang đọc tin nhắn...! Chúc mày Giáng Sinh vui vẻ nhé!

2. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi chấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.

3. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

4. Chúc bạn Noel vui vẻ, tươi trẻ, mới mẻ và mạnh khỏe, à quên luôn sạch sẽ nữa nhé để không bị ghẻ. Merry Christmas.

5. Đêm Giáng sinh rồi. Tao có nhờ ông già Noel tặng mày cô người chân dài như Thanh Hằng, trắng như Ngọc Trinh, đẹp mặn mà giống như Thanh Hà. Nhà mày không có ống khói nên hãy mở cửa ra để ông già Noel mang quà đến nhé.

6. Chúc mọi người một Giáng sinh tràn ngập tình yêu, liêu xiêu trong tình ái nhưng đừng vì gái mà quên bạn nha!

Lời chúc Giáng sinh vui nhộn và ý nghĩa dành cho bạn bè-3

7. Zing gơ beo! Zing gơ beo! Lại một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho mày đêm Giáng Sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!

8. Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc mày đêm giáng sinh thả nhiều tính, cá đớp nhiều để thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ, an lành.

9. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

10. Chúc mày ngày một cáo già hơn, nhiều sỏi trong đầu hơn to bằng gốc cây vào, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm cho bõ ghét… Noel vui vẻ nhé!

11. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

12. Cầu mong những điều mà bạn cảm thấy là khiếm khuyết trong hiện tại sẽ trở thành thế mạnh của bạn trong tương lai! Cầu mong bạn tìm thấy đầy đủ sức mạnh tinh thần để tự quyết định trong những tình huống tệ hại mà không bị bất cứ một người nào phán xử vì kết quả đó!

Theo V.K - Vietnamnet


Giáng sinh

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.