Lời chúc ngày 20/10 “chất muốn ngất” ai nghe cũng “rụng tim”

Những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn có sức thu hút đặc biệt với chị em. Bởi “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” nên đấng mày râu có thể lựa chọn những gợi ý lời chúc “chất muốn ngất” khiến chị em ai cũng muốn “rụng tim” khi nghe trong ngày 20/10.

Không nên để cho ngày 20/10 trôi qua trong lãng phí, các bạn nam có thể lựa chọn những gợi ý về lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dưới đây để khiến mẹ, vợ, bạn gái, em gái, đồng nghiệp nữ của mình trở thành người hạnh phúc nhất.

Lời chúc ngày 20/10 chất muốn ngất” ai nghe cũng rụng tim”-1

Những lời chúc ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là điều mà các bà, các mẹ, các chị, em gái luôn muốn nhận. Ảnh: Internet.

Lời chúc ngọt ngào, tình cảm cho một nửa yêu thương ngày Phụ nữ Việt Nam

-Chưa có bất kỳ điều gì làm anh cảm thấy may mắn và hạnh phúc như khi anh có được em trong cuộc đời. Cảm ơn em vì đã lựa chọn đồng hành cùng anh một đời.

-Anh chúc em luôn vui trẻ, mạnh khỏe và hãy…ăn nhiều một chút nhé! Em đã vì gia đình chúng ta mà hi sinh, vất vả nhiều rồi.

- Cảm ơn em vì đã chấp nhận anh, kết hôn cùng anh và trở thành người tri âm tri kỉ cùng anh. Cảm ơn em vì đã hi sinh cho anh nhiều đến thế, để luôn là hậu phương vững chắc trong cuộc đời.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

- Thế gian này đông quá phải không em?- Tặng em một món quà nhỏ nhặt tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng niềm chân thành, buộc bằng sự lưu tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc mừng ngày 20/10.

- Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

- Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Lời chúc ngày 20/10 chất muốn ngất” ai nghe cũng rụng tim”-2

Cánh đàn ông luôn cho rằng, không phải chỉ có 1 ngày 20/10 để thể hiện tình cảm mà phụ nữ Việt Nam xứng đáng được tôn vinh cả 365 ngày trong năm. Nguồn ảnh: Internet.|

 

Lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cực tình cảm

- Con ở xa nên không về thăm mẹ thường xuyên được, đây là điều con cảm thấy buồn nhất. Con mong mẹ sức khỏe dồi dào, nụ cười lúc nào cũng nở trên môi.

- Đối với con không phải hôm nay mới là 20/10, mỗi ngày có mẹ con đều xem là ngày để con tôn vinh người phụ nữ đã vất vả sinh ra con và tảo tần nuôi con lớn khôn đến chừng này.

- Con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và sưởi ấm tâm hồn chúng con mỗi khi trở về nhà.

- Mẹ là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống đối với con. Con yêu mẹ nhiều!

Dùng thơ thay lời muốn nói ngày 20/10

-20/10 chúc chị em ta

Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà

Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa

Ăn uống thả ga, tiền không phải trả.

- Nhân ngày 20 tháng 10, chúc các chị em:

Trẻ trung như heo sữa

Bốc lửa như heo hơi

Chịu chơi như heo nái

Hăng hái như heo con

Sắc son như heo đất

Đủ chất như...heo thịt.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc các chị em:

Vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng

Giàu sang như chim phượng

Làm lụng như chim sâu

Sống lâu như chim đà điểu.

- 20/10, chúc chị em ta:

Chơi gì cũng phất/ Từ chứng tới vàng

Nhiều chị chơi ngang/ Găm thêm tý đất

Chiều về tươm tất/ Cơm nước chồng con

Sáng sau cười giòn/ Đêm qua có thưởng!

Gợi ý lời chúc ý nghĩa 20/10 dành cho con gái:

-Ba (Bố) chúc con gái yêu mọi điều may mắn trong cuộc sống. Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và giỏi giang con nhé.

-Ba (Bố) rất tự hào vì cuộc sống này có con gái yêu. Dù cuộc sống có nhiều thay đổi, vận động thế nào thì sợi dây tình cảm cha con là điều bền nhất.

- Con sẽ thấy rằng, tình cha con trên thế gian này là vĩnh cửu. Cha tự hào về con gái!

- Chúc con học giỏi, chăm ngoan, ba mẹ luôn bên cạnh dõi theo, ủng hộ con nhé.
 

 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/loi-chuc-ngay-20-10-chat-muon-ngat-ai-nghe-cung-rung-tim-a407934.html?fbclid=IwAR25iYcnFSn0PFb_8faTURoBgk84Y7wjI-WhbICbg-6wiVkScJKdF0Zkd90

Lời chúc hay ngày 20/10

Quà tặng 20/10

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.