Lời chúc ngày gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa nhất năm 2022

Gia đình vẫn luôn là bến đỗ thân thương nhất cho chúng ta cảm giác bình yên và thoải mái sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống. Chính vì vậy, ngày 28/6 – Ngày gia đình Việt Nam, mỗi người đừng quên dành cho người thân của mình những lời chúc ý nghĩa để vun đắp tình cảm cũng như tôn minh mái ấm gia đình.

Những lời chúc, lời động viên kịp thời sẽ là động lực rất lớn nâng bước mỗi thành viên trong gia đình vượt qua khó khăn hay vươn tới thành công và hạnh phúc. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn trong ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy tham khảo để cùng nhau sưởi ấm tình thân:

Lời chúc ngày gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa nhất năm 2022-1

# Lời chúc ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam gửi tặng bố mẹ

Ngày Gia đình Việt Nam đến rồi, con chúc bố mẹ ngày càng mạnh khỏe, luôn tự hào về chúng con bố mẹ nhé.

- Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam. Con kính chúc bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và gia đình mình càng thêm êm ấm, bình an!

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, con xin chúc bố mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc, giàu sức khỏe. Chúc cho gia đình ta mãi hạnh phúc bên nhau. Con yêu cả nhà mình rất nhiều.

- Thật may mắn vì con được sinh ra trong gia đình mình, có bố mẹ yêu thương, chăm sóc. Con chỉ muốn nói rằng: Con yêu bố mẹ rất nhiều.

- Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và là nơi cuộc sống không bao giờ chấm dứt. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn vui khỏe, viên mãn. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng con nhé.

- Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, con xin chúc bố mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc, giàu sức khỏe. Chúc cho gia đình ta mãi hạnh phúc bên nhau. Con yêu cả nhà mình rất nhiều.

- Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, con kính chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và mãi là điểm tựa vững chắc của chúng con. Con cảm ơn bố mẹ đã cho chúng con một gia đình hạnh phúc. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

- Tuy con chưa bao giờ nói ra nhưng trong ngày đặc biệt này, con muốn nói rằng ba mẹ ơi, con yêu ba mẹ nhiều lắm. Chúc mừng cả nhà ta ngày Gia đình Việt Nam!

- Nhân Ngày Gia đình Việt Nam con chúc ba mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc sẽ vơi bớt đi và con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi, gia đình mình mãi mãi được hạnh phúc bền lâu.

- Cho dù con có đi đâu, làm gì, và gặp những khó khăn như thế nào, gia đình mình vẫn luôn là nơi để nhớ, để yêu thương và là chỗ dựa vững chắc cho con. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương che chở con.

- Ngày Gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

- Con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ  về bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con được sinh ra trên đời, được sống cuộc đời của con và làm những gì con muốn. Con yêu bố mẹ nhiều.

Lời chúc ngày gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa nhất năm 2022-2

# Lời chúc chân thành ngày Gia đình Việt Nam dành cho bạn đời

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, anh/em chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn. Cảm ơn em/anh đã đến, mang lại hạnh phúc cho anh/em, làm người mẹ/bố tuyệt vời của các con em. I love you.

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam, chồng chúc cho vợ thật nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và là hậu phương vững chắc của anh. Cảm ơn em đã đến bên anh và vun vén cho tổ ấm nhỏ thật hạnh phúc của mình.

- Cảm ơn anh đã che chở và đồng hành cùng em trên chặng đường đời. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh nhiều niềm vui, thành công và hãy cùng em tiếp tục giữ gìn cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà nhé!

- Ngày Gia đình Việt Nam, anh không có gì hơn ngoài lời chúc thân thương gửi đến em. Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh trong suốt hành trình và luôn đứng sau ủng hộ anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, vợ chúc cho chồng mãi luôn khỏe mạnh, thành công trong sự nghiệp và hãy là bờ vai vững chắc cho vợ và các con.

- Cám ơn em đã cùng anh đi qua những giông bão trong cuộc sống, cùng anh xây dựng tổ ấm của chúng ta. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho gia đình ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc vợ mãi hạnh phúc, chúc gia đình nhỏ của chúng ta sẽ mãi bên nhau và có những ngày tháng tuyệt vời của cuộc đời.

- Cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc và những đứa con tuyệt vời. Hãy luôn ở bên mẹ con em và chúng ta sẽ tiếp tục giữ gìn tổ ấm nhỏ của chúng ta anh nhé.

- Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.

- Cảm ơn anh luôn là người che chở, bảo vệ và đồng hành em trên chặng đường đời. Dù tương lai không biết sẽ ra sao nhưng chúng ta hãy cứ đón nhận hạnh phúc anh nhé. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, chúc cho chồng của em luôn thành công rạng rỡ, mãi yêu thương và vun vén cho gia đình nhỏ này anh nhé!

- Cuộc sống không thể tránh được cãi vã giận hờn hay những hiểu lầm. Hơn 10 năm qua, em vẫn hạnh phúc vì được anh che chở và đồng hành trên chặng đường đời. Hãy bỏ qua những điều không vui để chúng ta tiến tới hành trình đón nhận hạnh phúc anh nhé. Chúc mừng chúng ta ngày Gia đình Việt Nam!

- Cảm ơn vợ của anh đã luôn chịu đựng mọi khó khăn gian khổ, cùng anh xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, anh chúc cho vợ mãi luôn xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc em nhé!

Lời chúc ngày gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa nhất năm 2022-3

# Lời chúc yêu thương ngày Gia Đình Việt Nam dành cho con cái

- Nhân Ngày Gia đình việt Nam, mong gia đình mình sẽ luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. Vững vàng tiến lên nhé con yêu!

- Cảm ơn các con đã đến bên bố mẹ. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chúc các con luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường mà các con đã chọn.

- Chúng ta may mắn được là một gia đình và hãy cùng nhau vun đắp gia đình ấy thật vững vàng, hạnh phúc nhé. Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam.

- Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ mong gia đình mình sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống. Bố mẹ yêu cả nhà mình rất nhiều.

- Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam, chúc cho các con của ba mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hãy trân trọng tình cảm gia đình và bảo vệ hạnh này nhé các con.

- Mừng ngày Gia đình Việt Nam, bố mong cả gia đình mình sẽ luôn vui vẻ, chúc các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau và cùng vượt va mọi khó khăn trong cuộc sống.

- Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, mẹ mong gia đình mình sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống, cùng nhau chia sẻ những buồn, vui trong cuộc sống. Mẹ yêu cả nhà rất nhiều!

- Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, mẹ chúc cho các con sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và tích cực mỗi ngày. Hãy sống yêu thương nhau và cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình mình nhé.

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chúc cho các con sẽ luôn hạnh phúc, luôn đồng hành và sát cánh, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Bố mẹ yêu các con!

- Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé. Chúc mừng cả nhà ta Ngày Gia đình Việt Nam!

- Cho dù cuộc sống ngoài kia có vất vả và khó khăn nhường nào thì cũng hãy cố gắng lên con yêu của bố mẹ nhé! Bố mẹ sẽ luôn là trụ cột vững chắc của con, vẫn luôn dang rộng vòng tay chờ đón con trở về bất kỳ lúc nào con mệt mỏi. Bố mẹ yêu con!

Theo V.K (tổng hợp) - Vietnamnet


Ngày gia đình Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.