Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đã điểm, đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người thân yêu!

Ngày Tết cổ truyền sẽ là dịp tương phùng hội ngộ của những người thân yêu, bạn bè lâu ngày không gặp gỡ. Những lời chúc ý nghĩa khi đó là vô cùng cần thiết, không chỉ đem lại may mắn, niềm vui mà còn thể hiện tình cảm và mong muốn tốt đẹp chúng ta dành cho nhau.

Đây cũng là một trong những nét đẹp văn hóa lâu đời của người dân Việt Nam. Bạn đọc có thể tham khảo những lời chúc Tết theo gợi ý bên dưới để trao đổi yêu thương dịp đầu xuân năm mới.

1. Lời chúc Tết Nguyên đán 2021 cho ông bà

- Năm mới Tết đến, cháu chúc ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

- Mùa xuân đến, con/cháu xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

- Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

- Vì dịch bệnh phức tạp, năm nay con không thể về quê ăn Tết với ông/bà được. Ông/bà nhớ phải giữ gìn sức khỏe nhé. Con chúc ông/bà một năm mới gặp nhiều may mắn, vui vẻ và sống lâu trăm tuổi ạ!

Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đã điểm, đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người thân yêu!-1

- Tết này con chẳng cần mua sắm hay có thứ gì cao sang, chỉ cần luôn có ông bà bên cạnh là con cảm thấy hạnh phúc rồi. Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, yên vui bên gia đình mình.

- Ông bà là người cháu yêu thương, kính trọng nhất. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn luôn bên cạnh cháu nhé!

- Gia đình mình thật vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh. Tết này cháu xin chúc ông bà luôn sống thật lâu bên gia đình mình. Cháu ước gia đình mình sẽ mãi như thế này ạ.

- Mùa xuân đến con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều may mắn cũng như luôn vui vẻ ạ.

- Con kính chúc ông năm mới xuân sang thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Trái tim con luôn vô cùng yêu ông bà, mong gia đình đình mình luôn đủ đầy, mạnh khỏe, bình an.

- Năm mới xuân sang, chúng cháu sang chúc Tết ông bà năm mới an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, hạnh phúc viên mãn. 

- Hôm nay chúng cháu đến chúc Tết ông bà, mang theo những hy vọng về gia đình ta luôn hòa thuận, sum vầy. Chúc ông bà năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, vui vẻ và hạnh phúc có nhau.

Lời chúc Tết Nguyên đán 2021 cho bố mẹ

- Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu. Mãi là chỗ dựa tinh thần cho con bố mẹ nhé.

- Năm mới con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào. Năm nay và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hãy luôn là điểm tựa của chúng con.

- Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ. Chúc bố mẹ của con một năm mới đầy sức khỏe và hạnh phúc.

Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đã điểm, đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người thân yêu!-2

- Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, gia đình ta luôn bên nhau đón thêm nhiều cái tết nữa.

- Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

- Năm mới đến, con cầu chúc bố mẹ mãi mạnh khỏe, luôn tươi trẻ và gia đình mình luôn rộn rã tiếng cười.

- Năm mới này con chỉ muốn nói con cảm ơn ba mẹ và mong ba mẹ luôn ở bên con để giúp con thực hiện nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

- Tết đến, xuân về, con gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc bố mẹ thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe để là chỗ dựa tinh thần cho chúng con.

- Con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới Tân Sửu cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn bên cạnh con, là điểm tựa cho con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

- Lại một năm mới sắp đến, con cảm ơn bố mẹ đã luôn ở bên, chia sẻ, thấu hiểu và giúp đỡ con trong cuộc sống. Con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn là điểm tựa tinh thần cho con.

- “Mẹ khỏe, cha vui năm hòa thuận - Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài - An nhàn, tự tại bên con cháu - Như ý, bình an Tết ấm nồng”. Chúc mừng năm mới bố mẹ tuyệt vời của con!

Lời chúc Tết Nguyên đán 2021 cho vợ, chồng

- Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

- Anh là ước mơ và niềm hi vọng lớn nhất đời em, là mọi thứ em cần và mọi thứ em đang tìm kiếm. Chúc anh năm mới hạnh phúc và thành công, yêu anh!

- Cảm ơn anh vì đã là một người chồng trách nhiệm và là một người yêu chu đáo. Với em, anh luôn là người chồng tuyệt vời. Chúc anh năm mới mạnh khỏe và nhiều may mắn.

- Cuộc sống của em giống như một mảnh thiên đường bởi tình yêu và sự quan tâm của anh. Chúc anh năm mới vui vẻ, vạn sự như ý!

- Mong tình yêu của em sẽ sưởi ấm cho anh, cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với anh trong năm mới này. Chúc chồng năm mới tràn ngập niềm vui. 

- Khi chúng ta cùng chào đón một năm mới, em muốn nói với anh rằng anh chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của em. Chúc mừng anh năm mới tràn ngập hạnh phúc, vui vẻ.

- Em muốn cảm ơn chồng vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và khoảnh khắc đặc biệt mà anh dành cho em. Hãy để em làm điều tương tự đó cho anh trong năm mới này.

Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đã điểm, đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người thân yêu!-3

- Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu, hạnh phúc và những giây phút tuyệt vời em dành cho anh trong năm qua. Hãy để anh dành những điều đó cho em trong suốt quãng đời còn lại. Chúc mừng năm mới vợ yêu của anh!

- Năm mới của anh rạng rỡ và hạnh phúc hơn vì em đã sở hữu chìa khóa trái tim anh. Anh biết em sẽ luôn quan tâm chu đáo đến vật sở hữu của mình. Chúc em năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn!

- Em chính là nguồn sức mạnh lớn nhất trong cuộc đời của anh. Dù gặp vấn đề gì nhưng khi nhìn thấy em, anh quên tất cả. Chúc em một năm mới hạnh phúc, cả năm tràn ngập niềm vui.

- Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời anh là đã có em bên cạnh dù trải qua nhiều chông gai. Cảm ơn em đã trở thành vợ của anh. Happy New Year to my love.

- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

- Hạnh phúc là khi được trải qua đêm giao thừa cùng với em. Sự hiện diện của em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Chúc mừng năm mới, vợ yêu!

Lời chúc Tết Nguyên đán 2021 cho người yêu

- Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em yêu năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

- Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

- Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

- Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đã điểm, đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người thân yêu!-4

- Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh. 

- Cuộc sống của em đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có anh. Anh đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với em. Chúc anh yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

- Nhân dịp năm mới, anh chúc em nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu với anh sẽ "tưng bừng" bùng nổ nhé em yêu!

- Chúc em năm mới sẽ không buồn nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, yêu em!!!

- Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

- Năm mới đến rồi. Em muốn gửi tới anh trọn vẹn tấm lòng, gửi tới anh tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của em. Chúc anh năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên em nhé. Yêu anh nhiều lắm!

- Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

Những lời chúc Tết Nguyên đán 2021 cho bạn bè hài hước và ý nghĩa nhất

- Chúc cậu năm mới: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái/Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

- Mừng 2021 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đã điểm, đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người thân yêu!-5

- Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền. 

- Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn rủng rỉnh, ta đi du lịch.

- Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

- Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng thay đổi nhưng cậu là người bạn thân nhất của mình - điều ấy sẽ không bao giờ đổi thay. Chúc cậu một năm an vui và thành công!

- Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

- Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý nhé bạn của tôi.

- Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

- Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Theo V.K - Vietnamnet


Tết Tân Sửu

lời chúc Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.