Long Chun đăng clip lạc quan trong những ngày nhập viện: "Trước mắt, Long phải sống như một chiến binh"

Nếu phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm, chắc chắn không nhiều người giữ được tinh thần lạc quan như Long Chun.

Ngày 16/12, hot TikToker Long Chun bất ngờ thông báo mình đang gặp một căn bệnh khá nguy hiểm là u men xương hàm trên Facebook cá nhân. Quá quen thuộc với hình ảnh Long Chun đanh đá, lầy lội từ TikTok đến các gameshow, dân tình đã không khỏi ngỡ ngàng và nhanh chóng để lại rất nhiều lời động viên, cổ vũ.

Trên TikTok, nơi Long Chun được biết đến rộng rãi, anh chàng cũng đăng video ghi lại hình ảnh ở bệnh viện và thông báo tình hình với hơn 3,1 triệu followers.

Long Chun đăng clip ở bệnh viện

Theo đó, Long Chun giải thích căn bệnh đã khiến cho gần đây, anh chàng chỉ đăng video từ ngày xửa ngày xưa. Lúc biết mình mắc bệnh, Long đã khóc rất nhiều và suy sụp vô cùng vì sợ. Sau khi phát hiện khối u không phải ung thư, anh chàng đã đỡ lo lắng hơn nhưng đây vẫn là bệnh nguy hiểm, có tỷ lệ rủi ro khi lấy xương mác ở chân thay thế phần xương hàm dưới. Để phục hồi, hot TikToker này phải mất khoảng 3 - 6 tháng nữa.

"Trước mắt, Long phải sống như một chiến binh, vượt qua hết tất cả những tin dữ và sẵn sàng đối mặt với căn bệnh này... Hi vọng khoảng thời gian này sẽ nhanh chóng trôi đi và mình sẽ quay lại cuộc sống bình thường" - Long Chun chia sẻ.

Long Chun đăng clip lạc quan trong những ngày nhập viện: Trước mắt, Long phải sống như một chiến binh-1

Ở bệnh viện nhưng Long Chun vẫn hứa với mọi người rằng quay được clip nào hay clip ấy

Tun Phạm cũng chia sẻ rằng Long Chun đã lấy lại sự vui vẻ, lạc quan vốn có. Hôm 19/11, dù mới chỉ mổ lần 1 được 6 ngày nhưng Long vẫn chống nạng đi ăn sinh nhật người em thân thiết.

Long Chun đăng clip lạc quan trong những ngày nhập viện: Trước mắt, Long phải sống như một chiến binh-2

Long Chun trong ngày sinh nhật Tun Phạm

Nếu chẳng may rơi vào hoàn cảnh của Long Chun, chắc chắn sẽ không có nhiều người giữ được sự lạc quan và chiến đấu như vậy. Vì vậy mà tinh thần lạc quan của anh chàng không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ, xúc động mà ai cũng tin tưởng rằng Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/long-chun-dang-clip-lac-quan-trong-nhung-ngay-nhap-vien-truoc-mat-long-phai-song-nhu-mot-chien-binh-162201612132650096.htm

Long Chun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.