Long Nón Lá - người ồn ào khi tố Điền Quân “bóc lột” là ai?

Cam đoan rằng dân chơi hệ TikTok nào cũng từng xem ít nhất 1 clip có gắn phần âm thanh từ Long Nón Lá.

Mới đây, bài đăng của Long Nón Lá tố Điền Quân - công ty cũ của mình "không minh bạch doanh thu, bóc lột sức lao động" đã khiến dân tình bàn tán xôn xao. Anh chàng cho biết, hiện tại mình đã chấm dứt hợp đồng với Color Man Entertainment 6 tháng nhưng vẫn chưa được thanh toán tiền doanh thu 3 tháng (từ 01/02/2021 đến 09/04/2021), lên đến hơn 100 triệu đồng.

Long Nón Lá - người ồn ào khi tố Điền Quân bóc lột” là ai?-1

Long Nón Lá

Được biết Long Nón Lá tên thật là Lê Hoàng Long, sinh năm 2000, Bạc Liêu. Anh chàng là chủ nhân của nhiều bài hát hàng chục triệu view trên YouTube, được giới trẻ ưa chuộng như Hoàng Hoa Ký, Lệ Duyên Tình, Tương Phùng, Hành Lang Cũ,... Với chất giọng đặc biệt, Long Nón Lá từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện tại Thách Thức Danh Hài, Sàn Đấu Ca Từ.

Là một gương mặt khá trẻ trong làng giải trí nhưng lại rất nổi trên các nền tảng MXH, hiện tại, Long đang sở hữu kênh YouTube 657k người đăng ký và tài khoản TikTok 538k lượt theo dõi.

Long Nón Lá - người ồn ào khi tố Điền Quân bóc lột” là ai?-2

Long Nón Lá gắn liền với những hình ảnh đơn giản, mộc mạc

Đặc biệt trên nền tảng TikTok, Long Nón Lá góp giọng trong rất nhiều đoạn âm thanh viral, chắc chắn dân chơi hệ TikTok nào cũng đã từng nghe qua. Chẳng hạn như Gửi Vợ Tương Lai (ft. KayDee) với gần 328k lượt video sử dụng, Hoàng Hoa Ký đang lọt thịnh hành với hơn 107k video, Hành Lang Cũ (Masew remix) với gần 281k video,...

Những phần âm thanh này còn được làm nhạc nền cho những điệu nhảy cực viral. Ngoài ra Long Nón Lá còn sở hữu rất nhiều đoạn âm thanh khác, đều có hàng chục nghìn lượt video sử dụng.

Long Nón Lá - người ồn ào khi tố Điền Quân bóc lột” là ai?-3

Những con số chứng minh độ nổi tiếng của Long Nón Lá trên TikTok

Long Nón Lá - người ồn ào khi tố Điền Quân bóc lột” là ai?-4

Kênh YouTube của Long Nón Lá đang có 657k người đăng ký và hơn 114 triệu lượt xem sau 2 năm thành lập

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/long-non-la-nguoi-on-ao-khi-to-dien-quan-boc-lot-la-ai-162213010120532757.htm

Điền Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.