"Lột xác chuyện ấy", có 4 điều mà những cô nàng nóng bỏng như ngọn lửa trên giường dám làm, còn bạn có dám không?

Tham gia đi, nàng sẽ bất ngờ vì cách mà những người đàn bà tìm thấy niềm vui trong chuyện giường chiếu đang làm!

"Lột xác chuyện ấy" tưởng khó mà không khó chút nào. Điều mà một cặp vợ chồng cần để chuyện giường chiếu nhàm chán trở nên hấp dẫn, hưng phấn chính là nuôi dưỡng một cơ thể tràn đầy sức sống và khơi dậy ham muốn khi mỗi người đang ở trạng trái thư giãn nhất.

Nếu nàng và anh ấy đang bị mắc kẹt trong một cuộc sống vợ chồng nhàm chán, nghĩa vụ và trách nhiệm. Khi mà những lo lắng phiền muộn chiếm mất giây phút thăng hoa, nàng cần phải lắng nghe lời thổ lộ từ những bà vợ "nóng bỏng". Chắc chắn, nàng sẽ rút được kha khá lời khuyên đấy.

Bắt đầu với Ngọc, người vợ đã tìm được ham muốn bằng tuyệt chiêu vô cùng đơn giản.

Giải phóng năng lượng theo cách mới

Ngọc chia sẻ: "Khi đã quá quen thuộc từng tế bào của nhau, chuyện chăn gối cũng sẽ nhạt dần rồi trở thành gánh nặng. Tôi thật sự mệt mỏi với cơm, áo, gạo, tiền và chán cách dạo đầu 100 lần như một nên không còn sức mà chiều chồng hay ham muốn gì nữa. Cứ như vậy suốt 1 năm tôi cảm thấy anh ấy cũng không đòi hỏi nhiều nữa. Ai nấy tự lui vào với sở thích của riêng mình.

Lột xác chuyện ấy, có 4 điều mà những cô nàng nóng bỏng như ngọn lửa trên giường dám làm, còn bạn có dám không?-1

Ảnh minh họa

Cho đến một hôm tôi bắt gặp chồng tự xử trong phòng tắm. Anh ấy xấu hổ khi nhìn thấy tôi còn tôi cảm thấy nỗi thất vọng tràn trề khiến tôi muốn khóc. Sau đó, chúng tôi đã cùng nhìn lại đời sống tình dục của mình. May cho tôi là chồng tự xử chứ không tìm niềm vui bên ngoài".

Ngọc đã nghe theo lời của một cô bạn, tham gia lớp yoga tuần 3 buổi, đồng thời rủ chồng đi học khiêu vũ tuần 2 buổi. Tác dụng của âm nhạc, sự thảnh thơi trong hơi thở, sự vui nhộn khi hai vợ chồng dẫm vào chân nhau, những cái ôm xiết khi đã nhảy thành thục khiến cô thấy gần chồng hơn. Từ một người vợ luôn mệt mỏi, Ngọc đã trở thành nữ hoàng nóng bỏng trên giường. Có một cơ thể khỏe mạnh, được thư giãn, cô thả lỏng và yêu chiều anh hơn.

Không ngại làm những việc mới mẻ đối với "chuyện ấy"

Đơn giản vậy thôi, trở thành bà vợ nóng bỏng không có gì khó cả. Nếu chưa từng mặc đồ ngủ mát mẻ thì thử mua một bộ rồi xuất hiện trước mặt chồng sau khi tắm. Nếu chưa từng thử massage cho chồng dưới ánh nến thơm và tinh dầu thì thử một lần như thế.

Nếu nàng luôn yêu đương vội vã vì những đứa con ở bên ngoài với hàng tá yêu cầu giúp đỡ, tống chúng sang nội ngoại để hai vợ chồng được bình yên tận hưởng nhau một lần. Thậm chí, để con xa vòng tay mẹ, đặt một chuyến du lịch ngắn ngày. Chắc chắn, những thứ mới mẻ giúp khơi gợi ham muốn, kích thích niềm đam mê và cảm giác lãng mạn ở cả hai người.

Lột xác chuyện ấy, có 4 điều mà những cô nàng nóng bỏng như ngọn lửa trên giường dám làm, còn bạn có dám không?-2

Ảnh minh họa

Tham gia một hội nhóm về chủ đề tình dục để học hỏi

Sau khi đã sử dụng hết các chiêu đổi mới, nàng cần có kỹ thuật để nâng cao năng lực giường chiếu. Từ cổ đại, nhiều mỹ nhân khiến hoàng đế say mê cũng nhờ kỹ năng chăn gối điêu luyện. Thời nay cũng thế thôi, một người vợ nóng bỏng như "mồi lửa" trên giường sẽ khiến chồng thích về nhà, nhớ đến vợ và chẳng còn tâm trí nghĩ đến người đàn bà khác.

Có rất nhiều nhóm chia sẻ kinh nghiệm phòng the, chia sẻ chuyện vợ chồng, cách "lột xác chuyện ấy" của các chị em. Tham gia đi, nàng sẽ bất ngờ vì cách mà những người đàn bà tìm thấy niềm vui trong chuyện giường chiếu đang làm.

Tham khảo báo, các trang web của nước ngoài về chủ đề tình dục

Chúng ta không còn trẻ để xấu hổ khi xem những hình ảnh ấy. Nàng cần biết người khác đang làm gì, học những tư thế mới, cách dạo đầu hấp dẫn hay sử dụng sextoy nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khi "yêu".

Thậm chí, nàng có thể để anh ấy thủ dâm hoặc bản thân thủ dâm để anh ấy biết nàng thích chạm vào đâu, tốc độ như thế nào mới đạt được khoái cảm cao nhất.

Những người đàn bà nóng bỏng luôn làm chủ sở thích, ham muốn và cách dạo đầu. Đàn bà chiếm thế thượng phong trên giường mới là người khiến đàn ông mê đắm. Cho nên, khi cuộc hôn nhân lung lay, cách nhanh nhất để khiến mọi chuyện ổn hơn chính là "lột xác chuyện ấy". Đàn ông và đàn bà vốn bị hút nhau bởi những điều nguyên thủy nhất.\

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/lot-xac-chuyen-ay-co-4-dieu-ma-nhung-co-nang-nong-bong-nhu-ngon-lua-tren-giuong-dam-lam-con-ban-co-dam-khong-2220202127198545.htm

kinh nghiệm phòng the

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.