Trước thông tin vợ Nhâm Hoàng Khang gửi đơn ly hôn, dân mạng lục lại quá khứ do cậu IT từng tiết lộ “gia đình và vợ con nhiều lần bị khủng bố và đe doạ”

Bởi nhiều người cho rằng từ khi bất ngờ “nổi tiếng”, những rắc rối và phiền phức không chỉ ảnh hưởng đến cậu IT mà còn đến gia đình của mình.

Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi) hay còn được biết đến là cậu IT, bắt đầu được chú ý khi giúp cho bà Phương Hằng - CEO Đại Nam tìm ra hàng loạt anti fan và góp sức không nhỏ vào câu chuyện phanh phui lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, cũng từ khi bắt đầu "nổi tiếng", Nhâm Hoàng Khang đã từng tiết lộ rằng gia đình của mình bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo đó, cậu IT chia sẻ: "Mẹ tôi từng giận, vợ tôi cũng đã từng giận vì người ta tạo tài khoản giả vào chửi bới con tôi".

Trước thông tin vợ Nhâm Hoàng Khang gửi đơn ly hôn, dân mạng lục lại quá khứ do cậu IT từng tiết lộ gia đình và vợ con nhiều lần bị khủng bố và đe doạ”-1

 

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, con của Nhâm Hoàng Khang cũng trở thành đối tượng để dân mạng tấn công. Ở thời điểm đó, nhiều người đã cắt ghép phản cảm, lan truyền hình ảnh vợ và con trai của cậu IT khắp các mạng xã hội.

"Chúng nó nghĩ chúng nó làm vậy mình sẽ tức, thậm chí chúng nó còn ghép ảnh vợ mình với diễn viên JAV. Hay hình cưới của mình nó lấy ghép mặt Hoài Linh vào", Khang từng chia sẻ. 

Thậm chí, nhà riêng của cậu IT cũng bị người giao hàng "lạ mặt" tìm đến và đe doạ, nguyền rủa con trai của Nhâm Hoàng Khang. Người này sau khi bị cậu IT từ chối nhận hàng đã nhắn tin khủng bố và đe dọa: "Mày bom hàng là con mày gánh".

Trước thông tin vợ Nhâm Hoàng Khang gửi đơn ly hôn, dân mạng lục lại quá khứ do cậu IT từng tiết lộ gia đình và vợ con nhiều lần bị khủng bố và đe doạ”-2

Vừa qua, ngày 4/10 tại Cần Thơ, Nhâm Hoàng Khang bị Cục cảnh sát hình sự Bộ Công An (C02, Bộ Công an) khởi tố, bắt tạm giam về tội "Cưỡng đoạt tài sản".  

Hiện tại, khắp mạng xã hội đang xôn xao thông tin vợ của Nhâm Hoàng Khang đã đưa đơn ly hôn. Theo đó, vợ của Nhâm Hoàng Khang khá kín tiếng và không xuất hiện từ lúc cậu IT được dân mạng chú ý. 

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-thong-tin-vo-nham-hoang-khang-gui-don-ly-hon-dan-mang-luc-lai-qua-khu-do-cau-it-tung-tiet-lo-gia-dinh-va-vo-con-nhieu-lan-bi-khung-bo-va-de-doa-162211510082920180.htm

Nhâm Hoàng Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.