Lưu ảnh người cũ trong điện thoại mà còn quát tháo bạn gái, chàng trai nhận quả đắng

Chàng trai lưu ảnh người yêu cũ trong điện thoại bởi "Dù gì cũng từng yêu nhau" khiến cô gái nổi giận đòi chia tay.

Chàng trai lưu ảnh người yêu cũ trong điện thoại bởi "Dù gì cũng từng yêu nhau" khiến cô gái nổi giận đòi chia tay.

Câu chuyện của chàng trai được đăng tải trên trang tâm sự nổi tiếng đã thu hút đông đảo dân mạng vào bình luận, chia sẻ. Chàng trai kể mình có một cô người yêu cũ, tuy đã chia tay nhưng vẫn lưu ảnh trong điện thoại. "Dù gì cũng từng yêu nhau, có kỉ niệm đẹp với nhau thì cứ giữ lại mấy cái ảnh thì có làm sao?"

Còn người yêu hiện tại của anh chàng thì xinh xắn, hiền lành, chẳng mấy khi giận dỗi nên cặp đôi yêu nhau rất yên bình. Tuy nhiên, anh chàng tiếp tục kể rằng mình vẫn lưu ảnh người yêu cũ bởi... vẫn còn chút tình cảm.

"Trong điện thoại với trên facebook tôi vẫn còn lưu mấy cái ảnh của người yêu cũ, thú thật là tôi cũng chưa quên được hẳn người cũ, yêu nhau hơn 3 năm cơ mà. Với lại em người yêu hiện tại cũng chẳng thấy phàn nàn gì về mấy cái ảnh đấy cả. Nên tôi cứ để đấy thôi."

Câu chuyện của chàng trai nhận được lượt tương tác "khủng"

Thế nhưng một ngày không đẹp trời, cô người yêu của anh chàng bỗng... nổi giận.

""Anh vẫn còn giữ ảnh chị N*** à?"

Tôi bảo: "Ừ, em vẫn thấy đây còn gì?"

Em ý bảo: "Yêu em rồi sao anh không xóa ảnh chị ý đi lưu làm gì? Điện thoại anh còn lưu cả ảnh chị ý nữa"

Em người yêu tôi chẳng bao giờ tự ý vào điện thoại xem linh tinh mà không xin phép cả nên tôi thấy hơi bất ngờ, mặc dù là tôi không cấm cản gì. Tôi bảo: "Ơ em tự ý xem điện thoại anh à? Bình thường có bao giờ em kêu mấy cái ảnh đâu tự nhiên nay lại kêu?"

Em ý bảo: "Em không nói gì thì anh vẫn cứ để à? Sao anh không nghĩ đến cảm giác của em khi thấy mấy cái ảnh đấy? Anh còn nhớ chị ý à? Giữ lại mà ngắm à?"

Tôi bảo: "Em buồn cười vậy, nó là kỉ niệm thì anh giữ thôi, sao nay em lạ thế? Khó ở à?"

Em ý mới gắt lên: "Anh mới là người buồn cười. Yêu người khác rồi thì xóa ảnh người yêu cũ đi, nhìn ngứa cả mắt. Giờ em mà còn giữ ảnh người yêu cũ thì anh có cáu ầm lên không? Suốt ngày người yêu cũ người yêu cũ, anh đi mà yêu người yêu cũ của anh. Mệt"

Tôi cũng gắt: "Ơ hay, nay em điên à?"

Em ý gắt lại: "Ừ bà hôm nay điên, làm sao?"

Tôi bị bất ngờ trước em ý ngày hôm đấy, mới bảo là: "Thích thì anh với em chia tay, lắm chuyện. Anh đi yêu người yêu cũ thì đừng có kêu". Em ý nói mỗi câu: "Ừ" rồi quay đi thẳng."

Cặp đôi cãi nhau vì chàng trai lưu ảnh người yêu cũ (Ảnh minh họa)

Sau đó vì hối hận nên anh chàng mới xóa ảnh người cũ rồi nhắn tin gọi điện xin lỗi cô gái, nhưng cô không chịu nghe, đành phải lên mạng nhờ mọi người chỉ giúp cách làm lành. Tuy nhiên khi đọc những lời tâm sự của chàng trai, phần lớn người dùng mạng không thể thông cảm cho anh được. Nhiều người cho rằng anh chàng đã sai còn quát tháo người yêu như vậy là không thể chấp nhận được, còn khuyên cô gái nên dứt khoát chia tay.

Bạn T.T bình luận: "Sao anh dễ buông tay chị ấy vậy? Mới có tí cãi nhau anh đã nói ra được lời chia tay. Anh còn trân trọng những bức ảnh và kỉ niệm của người yêu cũ hơn cả cảm xúc của người yêu hiện tại. Loại con trai như anh đáng bị triệt tiêu lắm anh biết không? Đến cô gái anh yêu hiền lành như vậy, anh còn không đủ kiên nhẫn với người ta, sau này anh còn làm được cái trò trống gì?"

Nickname N.D phân tích tâm lý của cô gái: "Không nói không có nghĩa là ko ghen, ko giận. Chẳng qua việc đấy là sự tự giác thôi. Có người yêu mới rồi mà vẫn để ảnh người yêu cũ rồi gọi đó là kỉ niệm. Ừ. Ôm lấy cái kỉ niệm kia đi và không phải yêu đương gì nữa hết!"

Nhiều bạn trai thì khuyên anh chàng nếu muốn lưu giữ kỷ niệm thì cất ảnh vào một nơi kín đáo, đừng để cho người yêu nhìn thấy. Không thì tốt nhất là nên xóa sạch mọi thứ thì hơn, bởi đó là một cách cho thấy anh tôn trọng người yêu mình.

Theo Khám phá


chia tay

người yêu cũ

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.