Cưới được 2 tháng đã ly hôn vì chồng ngoại tình, người phụ nữ bỏ 200 triệu để thụ tinh nhân tạo, sinh đôi con lai Tây bất chấp việc gia đình cấm đường về quê

"Hiện tại, thu nhập hàng tháng của mình hơn 80 triệu. Mình đã có đủ tự tin để thụ tinh nhân tạo, làm mẹ đơn thân"

"Hiện tại, thu nhập hàng tháng của mình hơn 80 triệu. Mình đã có đủ tự tin để thụ tinh nhân tạo, làm mẹ đơn thân", người phụ nữ trẻ chia sẻ.

Chắc chắn việc một mình nuôi con, làm mẹ đơn thân chẳng dễ dàng với bất cứ ai cả. Ngoài điều kiện về kinh tế còn phải chịu đựng hàng loạt các điều tiếng xung quanh. Tuy nhiên vì quá mong con, những sự xôn xao, lời ra vào đó hoàn toàn chẳng tác động đến họ. Câu chuyện của người mẹ Hoàng Trang cũng thế.

Cuộc hôn nhân bất hạnh, cưới 2 tháng đã ly hôn

Hoàng Trang hiện tại 28 tuổi. Cô đang kinh doanh vàng bạc đá quý ở thành phố Yên Bái. Trang đã trải qua một cuộc hôn nhân chóng vánh, bất ngờ và kịch tính như phim.

23 tuổi Trang lên xe hoa. Cũng như nhiều cô dâu khác, cô đã mơ về một tổ ấm hạnh phúc, cùng chồng sinh rồi nuôi dạy những đứa con thơ. Tuy nhiên thực tế chẳng bao giờ êm đẹp như thế. Chỉ 2 tháng sau đám cưới, cô phải đâm đơn ra tòa ly hôn người chồng bạc bẽo.

Trang kể: "Một ngày, mình phát hiện chồng có bồ. Hai người đó tệ đến mức đã có quan hệ với nhau rồi còn cố gắng khiêu khích mình. Chịu đựng không nổi, mình quyết tâm ly hôn để giải thoát cho chính bản thân mình.

Hồi đó mình mất phương hướng thật sự nhưng vẫn có dự định rằng sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để tự sinh con để nuôi, không cần đàn ông nữa".

Cưới được 2 tháng đã ly hôn vì chồng ngoại tình, người phụ nữ bỏ 200 triệu để thụ tinh nhân tạo, sinh đôi con lai Tây bất chấp việc gia đình cấm đường về quê-1

Người phụ nữ 28 tuổi quyết làm mẹ đơn thân.

Đau đớn rút lui khỏi cuộc hôn nhân của những năm đầu đời, Hoàng Trang mất hẳn niềm tin vào tình yêu. Cô bắt đầu tự mình xây dựng kinh tế. Hồi đó, Trang học điều dưỡng mới ra trường được 1 năm. Nhưng cô không theo nghề mà theo ngành đá quý, phong thủy. Làm thuê cho cửa hàng một thời gian, cô có vốn và tách ra làm riêng. Được mẹ nuôi cho thêm tiền, Trang bắt đầu công việc kinh doanh từ đó.

"Hiện tại, thu nhập hàng tháng của mình hơn 80 triệu. Mình đã có đủ tự tin để thụ tinh nhân tạo, làm mẹ đơn thân", Trang kể.

Tuy nhiên, ý tưởng của cô đã bị mẹ nuôi phản ứng quyết liệt. Bố mẹ ruột cô đều mất cả, hiện tại người thân thiết nhất với Trang chính là mẹ nuôi.

Mẹ cô không đồng ý vì Trang còn quá trẻ. Bà muốn cô đi thêm bước nữa, tìm người đàn ông để nương tựa vào. Trang không nghe, vì bản thân cô sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ đã không còn muốn lần nào lên xe hoa nữa.

Trang kể: "Mình xác định làm mẹ đơn thân sẽ phải nghe rất nhiều điều tiếng, có tốt có xấu nhưng vẫn cố vượt qua vì đây là quyết định đã chọn rồi. Cho dù sau này vất vả thế nào mình cũng không oán thán.

Khi mọi người biết quyết định, họ toàn hỏi: 'Sao không lấy chồng sinh con mà làm mẹ đơn thân làm gì?'.

Người nhà mình phản ứng kịch liệt, nhất quyết mắng mỏ. Họ bảo rằng nếu mình quyết định thế thì đừng về quê để dòng họ thấy mất mặt".

Cưới được 2 tháng đã ly hôn vì chồng ngoại tình, người phụ nữ bỏ 200 triệu để thụ tinh nhân tạo, sinh đôi con lai Tây bất chấp việc gia đình cấm đường về quê-2

Hình ảnh về các con mà Trang háo hức khoe.

Bản thân Trang hiểu suy nghĩ của mọi người. Cô biết rằng, người ta cho là việc làm mẹ đơn thân là không hay vì nó mang đến sự khổ sở, điều tiếng cho người phụ nữ.

Nhưng cô không để tâm đến những việc ấy. Đến khi mẹ nuôi hỏi vì sao lại chon làm mẹ đơn thân mà không lấy chồng, cô cũng thẳng thắn nói rõ quan điểm.

"Mình bảo rằng bản thân hoàn toàn nuôi con một mình được. Thực chất tình cảm nam nữ cũng như một món nợ. Đã là nợ thì có ngày chúng ta phải trả nên thà làm người tự do hơn là để bản thân mang nợ. Mình chỉ cần có con của riêng mình mà thôi", Trang tâm sự.

200 triệu làm thụ tinh nhân tạo và sự lo lắng khi con hỏi về bố

Vì chẳng có ai ở bên nên Trang một mình tự tìm hiểu và làm thụ tinh nhân tạo (IVF). Cô xin tinh trùng của một người bạn nước ngoài để có con lai Tây. Tài chính hoàn toàn do tiền của Trang tích góp. Hành trình đi kiếm con của cô vất vả vô cùng vì mẹ nuôi ở Sài Gòn, Trang thì sống ngoài Bắc. Không ai chăm sóc cô trong những ngày làm thụ tinh cả.

Trang chia sẻ thêm: "Chi phí làm IVF hết 160 triệu đồng chưa bao gồm phí nằm viện và theo dõi 2 tháng. Hiện tại con số cũng rơi vào khoảng 200 triệu.

Lúc đầu mình thành công có 3 bé nhưng vì thai yếu quá nên mình phải bỏ 1 bé, chỉ còn 2 thôi. Hai bé nhà mình là 1 trai, 1 gái và dự sinh vào tháng 7/2020. Trải qua nhiều đau đớn về thể xác để có con nên bây giờ mình hạnh phúc lắm".

Cưới được 2 tháng đã ly hôn vì chồng ngoại tình, người phụ nữ bỏ 200 triệu để thụ tinh nhân tạo, sinh đôi con lai Tây bất chấp việc gia đình cấm đường về quê-3

Hiện tại, Trang vẫn đang làm việc một cách nhẹ nhàng, dưỡng thai để hai bé được mạnh khỏe, yên ổn trong bụng mẹ. Cô cũng khẳng định quan điểm rằng, cuộc sống này cô sẽ tự làm được nhiều điều mà chẳng cần đàn ông. Không có một bờ vai để dựa vào, Trang vẫn sung túc và hạnh phúc.

"Mình đã chuẩn bị sẵn nhiều thứ để đón chào hai con. Tiền bạc thì mình không lo. Nhà cửa mình cũng mua đất ở thành phố Thanh Hóa rồi, sang năm mới mình chuyển luôn về quê mở quán kinh doanh luôn. Mình vẫn học thêm các kinh nghiệm về nuôi em bé. Cảm giác của mình bây giờ háo hức và mong chờ lắm", Trang tâm sự.

Trang vẫn nói về tình yêu nhưng với cô, yêu đơn thuần thì được chứ nghĩ đến tương lai lập gia đình hay kết hôn thì còn xa xôi lắm.

Cô tâm sự: "Mình chẳng muốn ai đó gánh vác cuộc đời hộ mình cả đâu. Đôi khi mình cũng nghĩ đến chuyện các con sau này sẽ hỏi nhiều về bố. Vấn đề đó có lẽ bà mẹ đơn thân nào cũng sợ hãi. Chắc hẳn mình sẽ phải suy nghĩ rất kỹ càng để lý giải cho các con hiểu về sự vắng mặt của bố.

Trang không cổ súy chuyện làm mẹ đơn thân nhưng nếu người phụ nữ nào đã lựa chọn con đường này thì hãy cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên, làm mẹ đơn thân cần có tài chính vững vàng và xác định rõ con đường ấy sẽ chẳng hề dễ dàng gì cả".

Cưới được 2 tháng đã ly hôn vì chồng ngoại tình, người phụ nữ bỏ 200 triệu để thụ tinh nhân tạo, sinh đôi con lai Tây bất chấp việc gia đình cấm đường về quê-4

Trang đang chờ đợi ngày con ra đời.

Đúng là một người phụ nữ mạnh mẽ với vết thương lòng sâu sắc từ cuộc hôn nhân cách đây 5 năm. Cô đã vượt lên chính mình, xây dựng sự nghiệp rồi quyết tâm làm một bà mẹ đơn thân. Hiện tại, Trang vẫn hạnh phúc từng ngày, háo hức với những sự thay đổi của các con khi còn trong bụng mẹ. Với Trang, chuyện làm mẹ đơn thân là một lựa chọn nó có thể đau khổ nhưng để có được con, cô chẳng ngại bất cứ vất vả nào.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cuoi-duoc-2-thang-da-ly-hon-vi-chong-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-bo-200-trieu-de-thu-tinh-nhan-tao-sinh-doi-con-lai-tay-bat-chap-viec-gia-dinh-cam-duong-ve-que-222019301121055416.htm

thụ tinh nhân tạo

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.