Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có

3 năm sau chuyện tình ồn ào, quyết xóa hết hình bóng của người cũ để bắt đầu chuyến hành trình trở thành một hot mom đơn thân...

3 năm sau chuyện tình ồn ào, quyết xóa hết hình bóng của người cũ để bắt đầu chuyến hành trình trở thành một hot mom đơn thân, Nguyễn Khánh Ly hay còn được gọi với cái tên thân mật là Ly Kute đã có một năm 2018 đáng nhớ bên cạnh con trai Khoai Tây.

Bao năm sóng gió qua đi, bây giờ Ly Kute có được gì?

Nổi lên từ bộ phim Nhật Ký Vàng Anh từ nhiều năm về trước, Ly Kute bỗng vụt lên trở thành một trong những cái tên hot girl Hà Thành nổi đình nổi đám thời bấy giờ. Đến năm 2015, với việc công khai chuyện hẹn hò với cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân, Ly Kute càng khiến cho nhiều người quan tâm và chú ý đến mình hơn nữa. Tiếc rằng, chỉ sau 6 tháng yêu nhau, cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-1

Khi Mạc Hồng Quân dứt áo ra đi, cũng là lúc Ly Kute mang trong mình một sinh linh bé bỏng, nhưng mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Mạc Hồng Quân không chối bỏ đứa trẻ ấy, và cũng sẽ chẳng có gì để nói nếu anh không công khai mối quan hệ mới với Kỳ Hân chỉ ít lâu sau khi Ly Kute tiết lộ mình mang thai. Sóng gió thị phi cũng từ đây kéo đến với cả 3 người.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-2

 

Đối diện với cơn bão chú ý chẳng mấy hay ho, Ly Kute âm thầm tránh đi và quyết định sinh con ra đời. Chuyến hành trình làm mẹ đơn thân của cô nàng hot girl sinh năm 1990 này bắt đầu như thế đó. Nhưng thật ra, nếu theo dõi Ly Kute suốt thời gian qua sẽ thấy: chuyến hành trình làm mẹ đơn thân của Ly chẳng có gì buồn bã hay đơn độc bởi bên cạnh cô nàng còn có con, cậu nhóc Khoai Tây siêu đáng yêu và cả gia đình, bạn bè luôn luôn giúp đỡ, hỗ trợ.

Thấm thoắt đã 3 năm trôi qua, Ly Kute vẫn kiên trì và bản lĩnh đi theo con đường mình đã chọn, song hành cùng con và trút bỏ hẳn cái mác hot girl bồng bột trẻ dại ngày nào để trở thành một hot mom đơn thân vạn người mê. Êm đềm, hạnh phúc, dư giả điều kiện kinh tế, dư dả tình thương bao la của mọi người dành cho, đúng theo cái cách mà cuộc sống của Ly Kute xứng đáng sẽ là. Và năm 2018 có thể nói là một năm tuyệt vời nhất mà Ly Kute có được.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-3

Một năm nhìn lại, Ly Kute và nhóc Khoai Tây đã có 365 ngày đáng nhớ

Không còn là cô hot girl trẻ đẹp thường xuyên trải lòng những tâm sự buồn thương, tiếc nuối về tình yêu như hai năm trước nữa, Ly Kute của năm 2018 đã là một người mẹ điềm đạm hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân suốt một năm qua, Ly Kute thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con, từ những chuyến du lịch, những hoạt động thường ngày, cho đến những khoảnh khắc đời thường ngẫu nhiên thôi, người ta cũng đủ biết Ly Kute hoàn toàn trút bỏ đi mác hot girl và ướm vừa vặn vào vai trò làm mẹ, và có khi còn là làm bố.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-4

Giống như cái cách mà nhiều người hay bảo nhau, khi chưa có con, phụ nữ xem bản thân mình là nhất, mọi cảm xúc thương tổn khổ đau hay lời oán trách, cốt chỉ vì lợi ích của bản thân. Nhưng khi có con rồi, họ mới nhận ra con mới là thật sự là tất cả, là cuộc đời và là niềm hạnh phúc vô ngần, tình cảm gái trai bồng bột ngày trẻ, chẳng sao so được với vài phút bên con. Ly Kute từ đây mà trưởng thành, từ đây mà lấy lại được hết năng lượng tích cực mà mỗi người mẹ nên có, dung dưỡng Khoai Tây suốt những tháng năm đầu đời.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-5

 

Về công việc kinh doanh, năm 2018 phải gọi là một năm thành công rực rỡ của Ly Kute. Cô nàng đã mở thêm 2 cửa hàng mới, một tại Hà Nội, một tại TP.HCM nâng số cửa hàng thời trang đang sở hữu lên đến 3 ở tuổi 28. Bên cạnh đó, Ly Kute hoàn toàn không kinh doanh dựa vào sự nổi tiếng vốn có của mình, hot mom trẻ tuổi này quyết xây dựng cơ ngơi bằng nền tảng tri thức. Điều này đã được Ly Kute chia sẻ vào giữa năm 2018 thông qua 2 quyển sách về kinh tế và quản trị kinh doanh mình đang đọc và học tập thêm.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-6Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-7

 

Kinh doanh thành công, hiển nhiên Ly Kute cũng tự thưởng cho bản thân mình và con bằng nhiều món quà có giá trị. Nổi bật nhất chính là chiếc xe hơi tiền tỷ được sắm vào vài tháng trước đã khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị với hot mom đơn thân "thay xe như thay áo" này. Thậm chí, Ly Kute còn đặt mục tiêu lớn vào cuối năm nay nhưng không nói rõ cụ thể, nhiều người đồn đoán đó chắc hẳn là một căn nhà hoành tráng.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-8

 

Chưa dừng lại, năm qua, cũng được dịp chia sẻ rất nhiều hình ảnh về các chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng Khoai Tây, và cả những bữa tiệc với gia đình, bạn bè yên vui đầm ấm. Nhìn vào chắc hẳn chẳng ai biết được, chỉ vài năm trước thôi Ly Kute đã đau khổ đến nhường nào và thiệt thòi vì bị phụ bạc ra sao.

Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở việc "trồng cây" xong "hái quả" và hưởng thụ, Ly Kute còn tự đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu theo từng quý khác nhau. Quý nào, tháng nào, thời gian nào phải làm được cái này, cái kia, Ly Kute đều hào hứng chia sẻ nó đến với mọi người trong suốt một năm qua. Có thể thấy, Ly Kute đang rất ý thức được rằng mình không chỉ sống vì bản thân, mà còn trách nhiệm làm mẹ lớn lao đè nặng trên vai, phải lo cho con đến tuổi trưởng thành. Vì thế, Ly Kute phải bảo đảm tài chính dài hạn bằng cách không ngừng nỗ lực, không ngừng phấn đấu tiến lên.
 

Ly Kute - một năm nhìn lại: Trút bỏ quá khứ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc và giàu có-9

 

Quả thật, chỉ với năm 2018, Ly Kute đã gần như hoàn toàn thay đổi: trút bỏ mác hot girl và bóng hình người cũ để trở thành hot mom đơn thân hạnh phúc, mạnh mẽ và đầy năng lượng tích cực. Hy vọng năm mới sắp tới đây, Ly Kute sẽ có thêm được một năm tuyệt vời như vậy bên cạnh cậu nhóc Khoai Tây và những người yêu thương xung quanh mình.


Theo Helino

 


Mạc Hồng Quân

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.