LyLy đáp trả ekip Quỳnh Trần JP việc bị tố vô trách nhiệm, cho rằng MV "Chẳng thể rời Sa" đã bị thương mại hoá và nghi ngờ "có người tác động"

Tiếp tục là một bức "tâm thư" rất dài nữa từ LyLy, lần này gửi đến cả Châu Đăng Khoa lẫn Quỳnh Trần JP.

Sau khi đồng loạt cả Quỳnh Trần JP và quản lý cũng như Châu Đăng Khoa lên tiếng về việc LyLy thiếu trách nhiệm với việc thực hiện MV "Chẳng thể rời Sa" dẫn đến việc sản phẩm này phải bị hủy bỏ, LyLy vừa có bức tâm thư đáp trả lại mọi cáo buộc vô trách nhiệm hướng đến cô.
 

LyLy đáp trả ekip Quỳnh Trần JP việc bị tố vô trách nhiệm, cho rằng MV Chẳng thể rời Sa đã bị thương mại hoá và nghi ngờ có người tác động-1

Bài đăng rất dài và gắt từ phía LyLy

Nhìn chung, lý do mà LyLy từ chối và bày tỏ thái độ trong việc hợp tác thực hiện MV "Chẳng thể rời Sa" đến từ việc cô cảm thấy ca khúc đang bị thương mại hóa, đánh mất đi ý nghĩa ban đầu - vốn chỉ là một sản phẩm đơn giản để tặng bé Sa. Cô cũng nhấn mạnh "Trẻ em không có tội". Đứng trước những câu trả lời của Châu Đăng Khoa mang tính bất lợi cho mình, cô không ngần ngại "cà khịa" "sếp cũ" khi cho rằng anh chẳng hề đóng góp gì cho ca khúc cũng như buổi offline.


Bên cạnh đó, LyLy cũng chia sẻ loạt tin nhắn giữa cô với quản lý truyền thông của Quỳnh Trần JP - thậm chí bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết Quỳnh Trần JP cũng có một quản lý truyền thông.

Nguyên văn chia sẻ của LyLy đáp trả lại phía Quỳnh Trần JP và quản lý:

Mỗi ngày thức dậy lại là 1 câu chuyện khác nhau, cảm thấy sợ hãi thật sự. Và trong câu chuyện này Ly cảm thấy buồn nhiều hơn là giận dữ.

Ai theo dõi facebook Ly chắc cũng biết Ly cuồng con nít và đặc biệt là bé Sa nhu thế nào. Nên đợt chi Quỳnh và bé Sa về Việt Nam offline vào tháng 12, Ly được mời làm MC và có viết tặng Sa một bài hát để làm quà. Sau khi hát trong buổi ofline thì bên ban tổ chức đưa ra để nghị sang Nhật để quay với bé Sa bài này. Ly đương nhiên là đông ý ngay, với 1 đứa mê Sa nhu Ly thì điểu này không có gì là lạ. Tuy nhiên lúc này Ly chỉ nghĩ, đây là món quà mà cả ekip dành cho chị Quỳnh và bé Sa giống như mình đã tặng bài hát cho 2 mẹ con chị ấy vậy. (Có lẽ Ly suy nghĩ quá đơn giản). Và cứ thế mọi người bên ekip (mà sau này Ly mới biết đó là bên đại diện quản lý truyền thông của chị Quỳnh luôn vì Ly chả bao giờ nghĩ chị Quỳnh lại có quản lý cả) bắt tay vào chuẩn bị.

Vì Ly đã đồng ý nên mọi người trong ekip bắt đầu thực hiện kế hoạch. Ly cũng rất háo hức. Tuy nhiên sau đó, đại diện phía ekip có hỏi về việc bản quyền (tin nhắn cụ thể Ly post phía dưới). Lúc này Ly cảm thấy đã có sự thương mại hoá ở đây chứ không đơn giản là món quà kỉ niệm nữa. Nên đã có ý không đồng tình việc thực hiện project này vì không muốn làm mất đi ý nghĩa món quà. Trong đầu Ly từ đó có ý định muốn giữ bài hát lại và tự tay mình sẽ thực hiện nó 1 cách đơn giản gửi tặng Sa có lẽ sẽ ý nghĩa hơn, kèm theo 1 series nhạc dành riêng cho thiếu nhi luôn để dành tặng cho các em nhỏ. Vì Ly rất rất yêu trẻ con.

Vậy là Ly đã từ chối việc thực hiện MV này. Ly lúc đó cũng rất áy náy vì sợ mất công mọi người trong ekip chuẩn bị. Nhưng làm việc mình không muốn làm thật sự Ly không muốn. Và Ly nghĩ rằng đây là 1 job tự phát, ngay từ đầu đã ko có sự có mặt của nó, chứ không phải vì Ly mà mọi người bị mất job. Có chăng chỉ là mất công chuẩn bị. Ly cũng đã có lời xin lỗi về việc này.

Quay lại về việc hôm qua fanpage chị Quỳnh lên bài đề cập đến việc MV sẽ không được thực hiện. Trước đó đã có thông tin cụ thể rằng ngày 1/6 sẽ có MV . Bây giờ là đầu tháng 3, Ly không hiểu là có thật sự là vì mọi người hỏi quá nhiều mà fanpage chị Quỳnh phải lên tiếng không, hay vì lí dó nào khác? (Ly chỉ nói là fanpage vì Ly ko nghĩ status đó do chính chị Quỳnh đăng tải).

Bên cạnh đó, Ly cũng không hiểu là phía anh Châu Đăng Khoa đã hỗ trợ rất nhiều gì trong việc này? Thậm chí là hời hợt vô tâm. Vì lúc đó còn trong công ty nên Ly có hỏi ý kiến anh Khoa về việc này, anh Khoa nói "chỉ cần đừng để mọi ngừoi hiểu rằng đây là sản phẩm chính thức là được". Không 1 lời tư vấn.

Ly cũng muốn nói rằng, làm gì cũng được nhưng đừng mang trẻ em ra làm công cụ. Trẻ em không có tội.

Dưới đây là loạt tin nhắn phía LyLy tung ra để "giải oan" cho mình:
 

LyLy đáp trả ekip Quỳnh Trần JP việc bị tố vô trách nhiệm, cho rằng MV Chẳng thể rời Sa đã bị thương mại hoá và nghi ngờ có người tác động-2LyLy đáp trả ekip Quỳnh Trần JP việc bị tố vô trách nhiệm, cho rằng MV Chẳng thể rời Sa đã bị thương mại hoá và nghi ngờ có người tác động-3LyLy đáp trả ekip Quỳnh Trần JP việc bị tố vô trách nhiệm, cho rằng MV Chẳng thể rời Sa đã bị thương mại hoá và nghi ngờ có người tác động-4

 

Đáng chú ý hơn ở bên dưới phần bình luận, LyLy vẫn ra sức bảo vệ cho cá nhân chị Quỳnh Trần và bé Sa, cô khẳng định "chị rất hiền và lành tính". Đồng thời cho rằng vấn đề này đã có người khác tác động, khuyên mọi người không nghĩ xấu cho chị Quỳnh.

LyLy đáp trả ekip Quỳnh Trần JP việc bị tố vô trách nhiệm, cho rằng MV Chẳng thể rời Sa đã bị thương mại hoá và nghi ngờ có người tác động-5

 


Theo Trí Thức Trẻ
 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/lyly-dap-tra-ekip-quynh-tran-jp-viec-bi-to-vo-trach-nhiem-cho-rang-mv-chang-the-roi-sa-da-bi-thuong-mai-hoa-va-nghi-ngo-co-nguoi-tac-dong-2202043134843838.htm

LyLy

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.