Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?

Đã qua 3 tháng kể từ khi Phan Thành và Primmy Trương tổ chức hôn lễ đình đám, cũng từ đó những người hâm mộ cặp đôi này luôn mong họ sớm có quý tử.

Dịp đầu năm đón nhận những đám cưới đình đàm của giới nhà giàu, trong đó hôn lễ của Phan Thành và Primmy Trương chắc hẳn là một trong những sự kiện đình đám nhất Sài Gòn và được quan tâm hơn. Dù hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nhưng hình ảnh về dàn xe rước dâu hàng chục tỷ, dàn khách mới toàn gương mặt đình đám như Cường Đô La, Ngọc Thanh Tâm, Chloe Nguyễn,... 

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-1


Từ ngày cưới đến nay đã 3 tháng, trong thời điểm này rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ Primmy Trương sinh quý tử, đã có lần cô nàng phủ nhận chuyện này chưa đến sớm như vậy, nhưng nhìn loạt biểu hiện và loạt thay đổi về ngoại hình người hâm mộ cũng phần nào có bằng chứng cho rằng chuyện cô nàng có em bé là có chứng cứ.

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-2
Những nghi ngờ sớm nhất đã xuất hiện vào cuối năm 2020 khi đám hỏi bí mật của cặp đôi diễn ra chưa lâu thì những hình ảnh Primmy Trương diện váy rộng và đi giày bệt khiến nhưng tin đồn có thai bắt đầu.

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-3
Sau đó cô nàng đã gián tiếp phủ nhận chuyện này.

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-4
Trong một lần hiếm hoi lên sóng cùng cô bạn thân Chloe Nguyễn, Primmy Trương gây chú ý với vòng 2 tobất thường và cô nàng khéo léo lấy túi xách che đi, không lâu sau đó cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh được em chồng tặng sữa.

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-5Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-6
Không chỉ những lần đi sự kiện cô nàng phải che khéo vòng 2 mà ở nhà Primmy Trương cũng đã chia sẻ bức ảnh dùng thú cưng để làm điều tương tự.

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-7
Bức ảnh thể hiện phu nhân thiếu gia họ Phan thích ăn đồ chua, đây cũng là biểu hiện của những người thèm chua trong thời kỳ mang thai?

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-8
Những bức ảnh sau khi lập gia đình như vậy càng làm củng cố thêm nghĩ nghi ngờ của fan.

Mặc váy rộng, dấu khéo vòng 2 và thói quen ăn uống khác lạ khiến người hâm mộ hoài nghi vợ Phan Thành mang thai?-9
HÌnh ảnh mới đây nhất của mình, cô nàng mặc chiếc váy rộng bất thường cũng gây nhiều sự tò mò, dù sao đi chăng nữa thời gian sẽ giúp chúng ta biết tất cả và nếu Primmy Trương có em bé sớm thì chắc hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy viên mãn khi trong 1 năm Primmy Trương vừa về một nhà với đại gia Phan Thành, vừa có quý tử đầu lòng.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mac-vay-rong-dau-kheo-vong-2-va-thoi-quen-an-uong-khac-la-khien-nguoi-ham-mo-hoai-nghi-vo-phan-thanh-mang-thai-222021224202025524.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.