Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng "lịm tim"

Một món quà tặng nho nhỏ của bạn dành cho người yêu ngày 20/10 sẽ là gia vị tuyệt vời nhất giúp tình yêu luôn tươi đẹp như thửa ban đầu.

1. Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Và trong dịp đặc biệt này, một đóa hồng rực rỡ sẽ là món quà đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Hãy chọn những đóa hồng tươi thắm kèm theo những lời chúc thật ý nghĩa để gửi tặng một nửa đặc biệt của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-1

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm với phái đẹp có lẽ là một trong những đồ dùng quen thuộc và không thể thiếu. Nhân dịp 20/10 này, bạn có thể lựa chọn những thỏi son, hộp phấn, đồ trang điểm hay các loại kem dưỡng da cho bạn gái. Đây chắc chắn là món quà mà cô ấy sẽ thích mê.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-2

3. Túi xách

Đừng ngần ngại tặng cho người yêu của mình một chiếc túi xách thật đẹp nhân dịp 20/10. Trong cuộc sống hiện đại, túi xách không chỉ giúp chị em đựng những vật dụng cần thiết mà đây còn là một phụ kiện trang trí giúp các nàng trở nên xinh đẹp và năng động hơn.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-3

4. Gấu bông

Với những cô nàng đáng yêu sẽ rất yêu thích món quà tặng là những chú gấu bông vừa ấm áp lại dễ thương. Dù món quà này không còn mới mẻ so với nhiều món quà hiện nay nhưng vẫn luôn được lòng các bạn gái.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-4

5. Nước hoa

Chắc hẳn rằng cô gái nào cũng muốn sở hữu một chai nước hoa trong tủ đồ của mình. Bởi vậy, bạn có thể tặng bạn gái chai nước hoa mà cô ấy yêu thích. Để chọn được mùi hương phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo người bán hoặc bạn bè thân thiết của người yêu.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-5

6. Giày dép

Quà tặng 20/10 cho bạn gái là những đôi giày dép sẽ cho thấy bạn là một chàng trai tâm lý và rất lãng mạn đấy. Nếu bạn gái của bạn là một cô gái trẻ trung năng động thì bạn có thể chọn những đôi giày thể thao, nếu là một cô gái dịu dàng bạn có thể lựa chọn những đôi giày cao gót điệu đà hay những đôi giày búp bê.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-6

7. Đồ đôi

Những món đồ đôi là quà tặng độc đáo mà các chàng có thể lựa chọn vào dịp này. Bạn có thể lựa chọn những bộ quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi hay những chiếc đồng hồ đôi. Những món quà này không chỉ để kỉ niệm mà nó còn là cách thể hiện tình cảm, tình yêu của hai người.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-7

8. Một bữa ăn lãng mạn

Đôi khi không cần những món quà vật chất cầu kỳ, một bữa ăn lãng mạn cũng là món quà ý nghĩa dành cho cả hai ngày 20/10. Phái đẹp sẽ rất dễ rung động trước những hành động lãng mạn của đấng mày râu. Chính vì vậy mà một bữa ăn đơn giản, nhẹ nhàng với những món cùng sở thích sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau và gắn kết thêm tình cảm.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-8

9. Lời chúc 20/10 ý nghĩa

Đôi khi chỉ cần một lời chúc cũng đã là món quà đầy ngọt ngào dành cho cô gái của bạn. Do đó, nếu chưa thể tặng quà 20/10 cho bạn gái ở xa thì bạn hãy gửi thật nhiều lời chúc yêu thương tới cô ấy. Chắc chắn cô gái nào khi nhận được những lời chúc này cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Mách chàng chọn quà tặng ngày 20/10 cho người yêu ấn tượng, độc đáo nhất năm 2021 khiến nàng lịm tim-9

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Quà tặng 20/10

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.