Đấu tranh mãi bố mẹ mới cho cưới vậy mà đúng đêm tân hôn cô dâu lại ôm váy chạy khỏi nhà chồng vì nghe câu: "Phối hợp ăn ý thì 10 tỷ đó cưa đôi"

"Đêm tân hôn, trong lúc em dọn dẹp dưới nhà cùng mẹ chồng thì L. nói anh sẽ lên phòng trước đợi em...", cô dâu tâm sự.

"Đêm tân hôn, trong lúc em dọn dẹp dưới nhà cùng mẹ chồng thì L. nói anh sẽ lên phòng trước đợi em...", cô dâu tâm sự.

Đêm tân hôn là khoảnh khắc thiêng liêng được mỗi cô gái háo hức chờ đợi nhất sau bao ngày tháng yêu đương, hẹn hò. Tiếc rằng cô gái trong câu chuyện mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây lại kém may mắn khi ngay đêm tân hôn đã nhận ra bộ mặt thật của người đàn ông cô chọn làm chồng. Và rồi, dù đau nhưng cô vẫn phải chọn giải pháp ly hôn khi đám cưới mới vừa diễn ra được vài tiếng đồng hồ.

Cô dâu kém may mắn ấy tâm sự: "Nghĩ mà cay đắng các chị ạ. Chắc trên đời chỉ có duy nhất mình em, khóc cạn nước mắt đấu tranh xin bố mẹ cho cưới để rồi đêm tân hôn lại về nhà gõ cửa thông báo sẽ ly hôn.

25 tuổi công ăn việc làm ổn định, hình thức khá (theo đánh giá của nhiều người) nhưng em vẫn chẳng yêu ai. Không phải em kén cá chọn canh, cành cao cành thấp gì mà đơn giản gặp ai em cũng không thấy hợp. Bố mẹ em sốt ruột cũng nhờ mai mối giới thiệu nhiều đám cho con gái mà chẳng thành công được đám nào.

Đấu tranh mãi bố mẹ mới cho cưới vậy mà đúng đêm tân hôn cô dâu lại ôm váy chạy khỏi nhà chồng vì nghe câu: Phối hợp ăn ý thì 10 tỷ đó cưa đôi-1Ảnh minh họa

Rồi em gặp L. trong một quán cà phê sách gần công ty em làm vào cuối tháng 10 năm ngoái. Sau mấy lần ngồi kể chuyện, thấy hợp nhau nên em với anh ấy bắt đầu hẹn hò.

L. là con 1 trong 1 gia đình giàu có. Yêu nhau gần 2 tháng anh đã chủ động dẫn em về giới thiệu với gia đình. Lần đầu tới nhà anh, nhìn căn biệt thự rộng hơn 200 mét vuông nằm ở khu đô thị sầm uất bậc nhất thành phố mà em không khỏi choáng ngợp. Thật sự lúc đó em còn thấy tự ti về bản thân, sợ bố mẹ L. sẽ không ưng em vì so về gia cảnh nhà em không thể bì với nhà L. được. Cũng may bố mẹ L. khá hiền lành, ông bà tỏ ra ưng em ngay buổi đầu nên em cũng đỡ áp lực.

Ngược lại, chẳng hiểu sao từ khi gặp L. bố em luôn có ác cảm với anh. Nói cho đúng thì ông không tác thành chuyện tình cảm của em với L. Ông nói hoàn cảnh gia đình hai bên quá chênh lệch sau này em về làm dâu bên đó khó mà hòa hợp được. Còn 1 lý do cuối cùng nữa là, bố em nói, ông nhìn mặt L. không thấy hậu hĩ nên không tin tưởng anh. Tại trước giờ bố em hay nghiên cứu mấy cái cuốn nhân tướng học gì đó nên cụ 'mắc bệnh' cứ gặp người là soi tướng số qua nét mặt.

Sau em đấu tranh chán chê dọa nếu không lấy L. cả đời sẽ không lấy chồng, lúc ấy bố em mới chấp nhận cho em với L. đến với nhau. Mùng 10/1 được ngày, chúng em tổ chức đám cưới. Được diện váy cô dâu cùng L. sánh bước lên lễ đường khiến em hạnh phúc vô cùng.

Đêm tân hôn, trong lúc em dọn dẹp dưới nhà cùng mẹ chồng thì L. nói anh sẽ lên phòng trước đợi em. Xong việc em hí hửng lên theo, ai ngờ vừa tới cửa đã sững người thấy chồng nói chuyện điện thoại bên trong: 'Em biết anh cưới vợ là để chiều ý ông bà già anh còn gì nữa. Không thế ông bà ấy sẽ tống anh sang Mỹ, lúc đấy mình làm sao ở bên nhau được'.

Em chết trân tại chỗ. Đầu óc quay cuồng không thể tin nổi những gì mình nghe thấy. Uất quá em lao vào trong gào lên tra hỏi chân tướng sự thật thì lập tức bị L. bịt miệng. L. thừa nhận tất cả, rằng L. không yêu em, cưới em chẳng qua để chiều lòng bố mẹ.

Thực chất anh đang yêu 1 người khác. Chị ta từng bỏ chồng, bố mẹ anh kịch liệt phản đối, tuyên bố rằng nếu còn qua lại với người đó họ sẽ buộc anh qua nước ngoài sống. Mọi tài sản của họ sau này anh tuyệt đối không được đứng tên. Vậy nên anh quyết định vờ yêu và cưới em nhằm lòe mắt bố mẹ mình. Còn lại anh vẫn duy trì mối quan hệ với ả kia và tất nhiên anh sẽ được đứng tên tài sản của gia đình.

Thấy em phẫn nộ anh bảo: 'Đằng nào thì ván cũng đã đóng thuyền. Thiên hạ ai cũng biết chúng ta lấy nhau, em đã là gái đã có chồng. Sự thật này không gì thay đổi được thế nên tốt nhất em nên phối hợp cùng anh, chắc chắn em không bị thiệt. Căn biệt thự này có giá chục tỷ, sau này ông bà mất đi, anh sẽ cưa đôi cho em 1 nửa tiền. Anh sẽ làm giấy cam đoan, chúng ta ký hợp đồng rõ ràng'.

Đấu tranh mãi bố mẹ mới cho cưới vậy mà đúng đêm tân hôn cô dâu lại ôm váy chạy khỏi nhà chồng vì nghe câu: Phối hợp ăn ý thì 10 tỷ đó cưa đôi-2Ảnh minh họa

Càng lúc em càng mông lung, rõ ràng đứng trước L. mà em cảm giác như mình đang sống trong ảo giác, hoang tưởng. Cười gằn trong nước mắt, em đẩy ngược L. ra rồi ôm váy chạy. Xuống dưới tầng, mẹ L. thấy em nước mắt ngắn dài, bà kéo em lại hỏi có chuyện gì. Em chỉ lên tầng bảo: 'Mẹ cứ hỏi con trai mẹ sẽ rõ. Chắc kiếp này con không có phúc được làm dâu mẹ đâu'.

Nói rồi em bắt xe về thẳng nhà, nửa đêm gõ cửa bố mẹ trong nấc nghẹn. Nghĩ mà đau quá các chị ạ".

Theo dõi hết câu chuyện của cô gái này, ai cũng đồng cảm với hoàn cảnh chớ trêu của cô. Đồng thời họ cũng lên tiếng chỉ trích gã chú rể tệ bạc kia đã lợi dụng, phụ bạc cô nên quyết định rời khỏi nhà K. của cô là hoàn toàn chính xác. Mọi người động viên cô đừng quá suy nghĩ, tương lại của cô còn ở phía trước rồi cô sẽ tìm được người đàn ông yêu cô thật lòng. Tin rằng K. cũng sẽ phải chịu báo ứng về hành động của anh ta.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/dau-tranh-mai-bo-me-moi-cho-cuoi-vay-ma-dung-dem-tan-hon-co-dau-lai-om-vay-chay-khoi-nha-chong-vi-nghe-cau-phoi-hop-an-y-thi-10-ty-do-cua-doi-22202062142051760.htm

cô dâu hủy hôn

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.