Mai Ngọc có chia sẻ đầu tiên sau thông báo ly hôn, những ngày vừa qua ra sao?

Cô cũng cho biết mình nhận được rất nhiều sự động viên, tình cảm của mọi người trong những ngày vừa qua.

Mới đây, MC Mai Ngọc đã có chia sẻ đầu tiên lên trang cá nhân kể từ khi thông báo ly hôn vào ngày 1/4 vừa qua. Cô đăng ảnh những bó hoa và lời nhắn từ mọi người lên story, đính kèm chú thích:

"Cảm ơn mọi người những ngày qua. Những bó hoa xinh, những tin nhắn động viên hỏi thăm không thể trả lời hết nhưng Ngọc đã đọc rất kỹ từng lời mọi người gửi gắm. Có những người cùng hoàn cảnh, những sự thấu hiểu sẻ chia dù chúng ta chưa từng gặp nhau. Cùng cố gắng nha các cô gái, luôn có một cơ hội mới là ngày mai phải không".

Kèm với những bó hoa, Mai Ngọc còn nhận được nhiều thiệp động viên từ bạn bè thân thiết. Đó đều là lời gửi gắm mong cô luôn hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày và lan toả năng lượng xinh đẹp của mình.

Mai Ngọc có chia sẻ đầu tiên sau thông báo ly hôn, những ngày vừa qua ra sao?-1Mai Ngọc và chia sẻ đầu tiên của cô sau thông báo ly hôn

 

Cùng với hoạt động này, Mai Ngọc cũng cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Có thể thấy cô đã nhanh chóng quay lại công việc và giữ vững phong độ xinh đẹp, rạng rỡ.

Mai Ngọc có chia sẻ đầu tiên sau thông báo ly hôn, những ngày vừa qua ra sao?-2Nữ MC đã nhanh chóng quay trở lại công việc

Những ngày vừa qua, MC Mai Ngọc nhận về sự quan tâm từ công chúng khi thông báo chia tay chồng cũ - doanh nhân Nam Lê sau 17 năm gắn bó. Cô cho biết cả 2 đã kết thúc mối quan hệ từ năm 2023 với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

Hiện tại, Mai Ngọc quyết định lên tiếng vì mọi người hỏi thăm khá nhiều và muốn bắt đầu cuộc sống mới ở tuổi 34.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mai-ngoc-co-chia-se-au-tien-sau-thong-bao-ly-hon-nhung-ngay-vua-qua-ra-sao-a410665.html

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.