Mai vàng chơi Tết phiên bản "con nhà nghèo" khiến dân mạng cười nghiêng ngả: Thời buổi kinh tế khó khăn, nhưng nhân viên "nảy số" lại cực nhanh

Vì không có tiền mua cây mai vàng đón xuân, nhân viên liền có 1 ý tưởng cực bá đạo!

Từ lâu, cành đào, cây mai, cây quất đã trở nên quen thuộc trong những ngày Tết cổ truyền của người dân Việt Nam. Nếu miền Bắc thích chơi đào, quất thì miền Nam thường sắm cây mai vàng để trưng bày trong nhà. Nếu những cành đào tượng trưng cho sự may mắn, đầy đủ, cây quất mang ý nghĩa cát tường thì mai vàng nở rộ lại là sự sung túc ấm áp. Chính vì vậy mọi người thường mua ít nhất 1 loại cây để trưng bày trong nhà trong những ngày Tết.

Mới đây, một công ty nọ cũng rộn rã không khí đón xuân. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch, tài chính công ty chẳng có nhiều để bỏ ra mua lấy 1 cây mai đón Tết. Thế là các nhân viên trong công ty này liền "nảy số" nghĩ ra 1 ý tưởng vô cùng bá đạo. Đó là hô biến cây thông Noel thành cây mai rực rỡ. Nói là làm, họ bắt tay vào thực hiện ý tưởng luôn!

Mai vàng chơi Tết phiên bản con nhà nghèo khiến dân mạng cười nghiêng ngả: Thời buổi kinh tế khó khăn, nhưng nhân viên nảy số lại cực nhanh-1

Toàn cảnh cây "mai" chơi Tết của 1 công ty.

Mai vàng chơi Tết phiên bản con nhà nghèo khiến dân mạng cười nghiêng ngả: Thời buổi kinh tế khó khăn, nhưng nhân viên nảy số lại cực nhanh-2

Nhân viên muốn chụp ảnh sống ảo vẫn cứ là xịn sò nhé!

Cây thông Noel được trưng bày từ các mùa Giáng sinh trước đã được nhân viên tận dụng để làm thân cây mai handmade. Sau đó mọi người đã mua những bông hoa lụa giả màu vàng và gắn đầy lên cây thông này.

Để tăng thêm tính "chân thật" cho cây mai handmade này, mọi người còn mua nhiều những dây đèn lồng, những lời chúc an khang- thịnh vượng (thứ hay cài trên các cây mai, đào, quất) để treo lên. Thế là chỉ trong ít phút trang trí, từ một cây thông với cành lá xanh rì đã nhanh chóng lột xác thành cây mai vàng nở hoa rực rỡ.

Ý tưởng bá đạo của những nhân viên trong công ty này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh cây "mai" này đã thu về hơn 23.000 lượt like, hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Ai nấy đều cười ngặt nghẽo trước cây mai bá đạo. Có người còn chơi rằng ý tưởng này rất tiết kiệm, trưng bày được nhiều dịp, không hề gây ô nhiễm môi trường hoặc gây vất vả cho cô lao công hậu những ngày Tết.

Bên cạnh đó dân mạng cũng đánh giá cao ý tưởng của nhân viên trong công ty này. Nhiều người cho rằng, đội ngũ nhân viên công ty ắt hẳn vừa có khiếu hài hước vừa có đầu óc sáng tạo không ngừng. Chắc chắn tương lai sẽ làm ăn phát đạt!

Hiện hình ảnh cây mai này vẫn đang gây bão mạng.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mai-vang-choi-tet-phien-ban-con-nha-ngheo-khien-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-thoi-buoi-kinh-te-kho-khan-nhung-nhan-vien-nay-so-lai-cuc-nhanh-22202152123839273.htm

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.