Xôn xao màn "bóc phốt" triệu view: Bồ thuê căn hộ gần công ty bạn gái để ngoại tình, cặp với 7 cô một lúc rồi gửi ảnh nóng vào group chat

Chưa biết thực hư ra sao nhưng tính tới thời điểm hiện tại, những video của M.B đã được chia sẻ rộng rãi trên TikTok, hút hàng triệu lượt xem.

Những ngày gần đây nếu lướt TikTok, bạn sẽ thấy những đoạn video của cô gái có biệt danh M.B liên tục xuất hiện trên tab thịnh hành. Clip nào của M.B đều hút cả "triệu triệu" lượt xem mà ngay cả những hot TikToker như Lê Bống hay "Bắp Cần Bơ" cũng phải ngửi khói. Nguyên nhân đến từ việc M.B đã đăng tải câu chuyện ngoại tình của bạn trai mình và cách cô nàng "truy lùng" ra danh tính của từng tuesday.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng tính tới thời điểm hiện tại, những video của M.B ngoài việc được chia sẻ rộng rãi trên TikTok thì cũng đã nhanh chóng viral trên Facebook cũng như các MXH khác. Nhiều người khi nghe câu chuyện M.B kể còn tưởng nó nằm trong kịch bản của 1 bộ phim Hàn Quốc nào đó vì có quá nhiều tình tiết... drama. Màn "bóc phốt" này có tất cả 4 phần nhưng không biết vì lý do gì mà phần 2 đã "bay màu" trên trang TikTok cá nhân.

Xôn xao màn bóc phốt triệu view: Bồ thuê căn hộ gần công ty bạn gái để ngoại tình, cặp với 7 cô một lúc rồi gửi ảnh nóng vào group chat-1

Những đoạn video bóc phốt ngoại tình của M.B được chia làm nhiều phần, hầu hết các clip đều vượt ngưỡng "triệu view"

Tóm tắt "phốt" ngoại tình với 7 cô gái của bạn trai M.B

+ Vào dịp Giáng sinh năm 2019, người yêu M.B nói phải đi công tác Sài Gòn một tuần. Khi video call thì M.B phát hiện bạn trai mình có dấu hiệu đang ở Hà Nội vì mặc áo ấm và chiếc bảng hiệu Ngọc Khánh (được cho là Ngọc Khánh - Bà Đình, Hà Nội). M.B bắt đầu "ngửi thấy mùi".

- Sau đó khi người yêu quay về, M.B đếm số áo quần áo trong vali thì chỉ có 2 bộ, trong khi lúc đi có 7 bộ. Lúc này cô im lặng, đợi đến tối lấy vân tay người yêu tự mở điện thoại và kiểm tra.

- Lúc này, M.B phát hiện bạn trai thuê 1 căn chung cư ở Hà Nội hẹn hò với những cô gái khác. Cô phát hiện bạn trai cùng lúc quen 7 người. Ngoài ra, anh ta có 1 nhóm chat Zalo, chuyên chia sẻ ảnh nhạy cảm của các bạn gái (không có ảnh M.B) cho bạn bè mình xem. Cô phát hiện thêm là căn chung cư người yêu M.B thuê ngay sát chỗ M.B làm việc.

Xôn xao màn bóc phốt triệu view: Bồ thuê căn hộ gần công ty bạn gái để ngoại tình, cặp với 7 cô một lúc rồi gửi ảnh nóng vào group chat-2

Màn bóc phốt của cô gái này được cho là khá bài bản

- Sau đó, cô gái này đã quyết định đến căn hộ người yêu thuê, đi nhờ cư dân để lên tầng 21. Cô nàng có mật khẩu căn hộ nên không khó để "đột nhập". Cô phát hiện có tóc phụ nữ, 2 chiếc bàn chải. Lúc này, cô quyết định gọi điện cho M.A - người đã hẹn hò với bạn trai vào đêm Giáng sinh.

- Cô gái này không biết chuyện thanh niên hẹn hò đêm Giáng sinh với mình đã có bạn gái. M.B cũng tin và không muốn làm ầm lên vì nghĩ ai cũng là nạn nhân.

- M.B tìm hiểu được là người yêu mình có 2 cô bồ ở Đà Nẵng, 3 ở Sài Gòn, 1 cô khác không rõ ở đâu, chỉ có M.A là ở Hà Nội.

- Cuối cùng, cô gái quyết định lật mặt với anh bạn trai người Hàn Quốc này. Anh ta giải thích rằng M.B là người anh yêu nhất nhưng không chỉ muốn quen 1 cô. Anh ta muốn mở rộng văn hoá nên tìm hiểu thêm những người khác.

Có quá nhiều tình tiết "nghe đã thấy ảo"?

Sau khi xuất hiện trên TikTok, drama "bóc phốt" bồ ngoại tình 4 phần đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Đứng trước câu hỏi: Chuyện bồ ngoại tình là chuyện riêng tư tại sao lại "vạch áo cho người xem lưng" chi? M.B nói: M.B đã chia sẻ trên TikTok rằng bản thân cô nghĩ đây không còn là chuyện cá nhân khi ảnh riêng các bạn gái người Việt đã bị chia sẻ trong group chat. Bản thân M.B tự nhận là người tò mò nên cô muốn làm sáng tỏ mọi thứ. Ngoài ra, cô cũng là người có công ăn việc làm ổn định, không ăn bám bạn trai như những bình luận khiếm nhã trên mạng.

Hiện tại, mức độ thực hư của câu chuyện này do M.B chia sẻ vẫn đang khiến nhiều người hoang mang, cho rằng đây chỉ là sản phẩm tưởng tượng để câu like. Có rất nhiều điểm bất hợp lý từ lời kể của M.B. Ví dụ như việc đợi bạn trai mình ngủ rồi lấy dấu vân tay để mở điện thoại điều tra. Thật khó để quen 7 cô gái cùng lúc mà không phát hiện ngay, chỉ khi xem điện thoại mới biết. Ngoài ra, việc xác suất lên đúng tầng của 1 căn hộ là vô cùng thấp. Bản thân những cư dân cũng sẽ ngại, không chia sẻ thang máy cho người lạ giống như câu chuyện mà M.B kể khi "đột nhập" chung cư nhà bạn trai.

Dưới đây là những comment của dân tình:

- Mình thấy bạn này bóc phốt chỉn chu, có đầu có đuôi quá lại hơi không an tâm là sao nhỉ?

- Nghe thuyết phục từ đầu cho đến đoạn ngồi ở chung cư, rồi xin cư dân lên thang máy thì mình không tin nữa.

- Việc chia sẻ này nghe cho vui thôi chứ không thấy có bằng chứng gì cụ thể.

- Thực hư thế nào chưa rõ nhưng các bạn nữ cũng nên cẩn thận khi quen mấy anh nước ngoài nhé.

- Đọc phốt nửa thật nửa không thật, khó mà tin hẳn 100% được.

- Quen 7 bạn gái một lần mà không cô nào "lần ra" được manh mối mỗi bạn này thôi thì cũng hơi khó hiểu.

Hiện cũng chúng tôi đang liên hệ với M.B để lắng nghe thêm những chia sẻ từ phía cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-man-boc-phot-trieu-view-bo-thue-can-ho-gan-cong-ty-ban-gai-de-ngoai-tinh-cap-voi-7-co-mot-luc-roi-gui-anh-nong-vao-group-chat-162210207160834010.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.