Màn cà khịa các ông chồng mê "vợ quốc dân" Tiểu Hý đến từ vị trí của nam MC nhiều muối nhất VTV - Việt Hoàng khiến dân mạng cười không ngớt

Trong trích đoạn của chương trình do Việt Hoàng làm chủ xị, anh đã khiến nhiều người phải bật cười.

Vẫn được biết đến là một trong những BTV mặn mòi nhất nhì VTV, Việt Hoàng không bao giờ làm khán giả phải thất vọng với những màn cà khịa theo từng sự kiện của mình. Trong tiêu điểm của tuần vừa qua, nam BTV đã ngầm nhắc đến một nhân vật mà ai cũng biết là ai và hiện đang gây sóng gió trên mọi mặt trận mạng xã hội.

Hãy cùng xem video sau đây nhé!

MC VTV cà khịa các ông chồng xem vợ quốc dân trên TikTok

Cụ thể, sau khi cho biết rằng ở Anh, tỷ lệ yêu cầu tư vấn ly hôn trong 3 tháng đầu năm 2021 tăng gấp đôi so với cùng kì năm ngoái, BTV Việt Hoàng đã mạnh dạn hình dung một số tình huống trong các gia đình ở Việt Nam mùa dịch:

"Một cô vợ đang tất tưởi vừa dọn nhà vừa trông con lại thấy ông chồng của mình đang dán mắt vào chiếc điện thoại cùng với một đoạn âm nhạc vang lên như thế này *bài Hạ Còn Vương Nắng vang lên trên sân khấu*. Vâng! Tôi dám cá là ông chồng đó đang xem một cô bé nào đó trong 1 bộ áo ống như thế này nhảy rất đẹp trên TikTok".

Không dừng lại ở đó, "anh da nâu" còn "mách nước" cho các chị vợ cách xử lý chồng trong tình huống này: "Và cũng đừng hỏi các ông chồng đồng hồ trong clip màu gì hay điều hoà ở đó hãng nào, chỉ thêm bực mình mà thôi. Còn nếu muốn phạt thì cứ cắt cơm, chỉ cho ăn bánh mì". 

Và đây chính là nhân vật mà MC Việt Hoàng đang nhắc tới.

Màn cà khịa các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý đến từ vị trí của nam MC nhiều muối nhất VTV - Việt Hoàng khiến dân mạng cười không ngớt-1

Tiểu Hý - cô vợ quốc dân gây bão mạng xã hội.

Quả không hổ danh là vựa muối của VTV, Việt Hoàng lần này đã khiến các anh chột dạ không hề nhẹ, còn các chị em thì có phần hơi bị đắc thắng vì đã có người bị cà khịa không thương tiếc. 

Màn cà khịa các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý đến từ vị trí của nam MC nhiều muối nhất VTV - Việt Hoàng khiến dân mạng cười không ngớt-2

Vựa muối VTV - Việt Hoàng

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-ca-khia-cac-ong-chong-me-vo-quoc-dan-tieu-hy-den-tu-vi-tri-cua-nam-mc-nhieu-muoi-nhat-vtv-viet-hoang-khien-dan-mang-cuoi-khong-ngot-162212607131508549.htm

VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.