Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long

Tối 8/9, Đại học Thăng Long tổ chức Chương trình Chào tân sinh viên K32 với chủ đề HEAT. Chương trình gây bất ngờ cho người tham dự bởi sự sáng tạo và hoành tráng, không thua kém một đại nhạc hội chuyên nghiệp.

Tối 8/9, Đại học Thăng Long tổ chức Chương trình Chào tân sinh viên K32 với chủ đề HEAT. Chương trình gây bất ngờ cho người tham dự bởi sự sáng tạo và hoành tráng, không thua kém một đại nhạc hội chuyên nghiệp.

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-1
 

Vào 18 giờ, tại Quảng trường Tri Thức, hàng ngàn sinh viên đã quây kín quanh khu vực sân khấu chính để theo dõi Đại nhạc hội HEAT Chào K32.

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-2
 

 

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-3
 

 

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-4
 

Các tiết mục kể câu chuyện giả tưởng về vùng đất “Thăng Long” nơi các bộ tộc sinh sống để gìn giữ bảo vệ Trái đất được biểu diễn dưới nhiều hình thức đa dạng: múa Yosakoi, cover K-Pop, nhạc kịch…

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-5
 

Thông qua Đại nhạc hội HEAT, các bạn sinh viên Đại học Thăng Long muốn gửi gắm tới cộng đồng một thông điệp đầy ý nghĩa, đó là hãy cùng chung tay bảo vệ, gìn giữ cây xanh - mầm sống của nhân loại.

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-6
 

 

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-7
 

Đại nhạc hội HEAT càng nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời: Da LAB.

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-8
 

Kết thúc đêm nhạc hội là màn trình diễn DJ đỉnh cao của HoaProX - một trong những DJ trẻ tài năng bậc nhất hiện nay.

Màn chào đón tân sinh viên ấn tượng của ĐH Thăng Long-9
 

Chương trình Chào K32 là một đại nhạc hội đầy sáng tạo, độc đáo, thể hiện sự năng động của sinh viên Đại học Thăng Long. Chương trình làn tỏa một thông điệp đầy nhân văn: “Hãy chung tay bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường.”

Bạn Lê Hải Nam, tân sinh viên K32, nhà quán quân cuộc thi Trí Tuệ Thăng Long, chia sẻ:

“Em rất bất ngờ với quy mô và sự hoành tráng của Chương trình Chào K32. Đây là chương trình đầu tiên mà em được tham dự ở trường Đại học Thăng Long. Sau khi được cháy hết mình cùng Chào K32, em thấy thêm yêu, gắn bó vàtin rằng quyết định lựa chọn Thăng Long - nơi gửi gắm 4 năm thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời mình là hoàn toàn đúng đắn.”

Doãn Phong


tân sinh viên

đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.