Màn đánh ghen có 1-0-2 mà kẻ đánh ghen đang ở thế chủ động, trong nháy mắt lại mất cả chì lẫn chài

Kết thúc màn đánh ghen, anh chồng kia bỏ đi ngay. Gã bồ thì lập tức ôm cô nàng trẻ tuổi kia, bỏ lại một câu...

Kết thúc màn đánh ghen, anh chồng kia bỏ đi ngay. Gã bồ thì lập tức ôm cô nàng trẻ tuổi kia, bỏ lại một câu...

Anh Thành (Hà Nội) là chủ của một quán cafe yên tĩnh đầy chất thơ. Chính thế, quán của anh thường được đón các đôi tình nhân tới tâm tình. Trong số họ, có cả những mối quan hệ bất chính. Do đó, thi thoảng anh lại được chứng kiến một vụ đánh ghen, cấp độ từ nhẹ tới ầm ĩ. Nhưng vụ đánh ghen mới xảy ra tuần trước thực sự khiến anh mắt tròn mắt dẹt vì kinh ngạc với tính chất có một không hai của nó.

"Thời điểm đó quán tôi khá vắng khách, chỉ có 1 nhóm mấy bạn nam đang bàn công chuyện trong một góc khuất khuất, với một đôi tình nhân đang thủ thỉ tâm sự ở góc khác. Bản nhạc du dương đang phát ra ở góc quán, thì bị cắt ngang bởi sự xuất hiện của 1 người phụ nữ. Nhìn vẻ mặt hằm hằm, mắt long sòng sọc của chị ấy, đủ biết đi đánh ghen", anh Thành kể.

Màn đánh ghen có 1-0-2 mà kẻ đánh ghen đang ở thế chủ động, trong nháy mắt lại mất cả chì lẫn chài-1

Ảnh minh họa

Người phụ nữ đó, có vẻ đã theo dõi từ trước, vào quán một cái là lao thẳng đến chỗ đôi tình nhân đang chụm đầu vào nhau như đôi chim câu kia. Cô ta giật họ ra, rồi túm tóc, túm áo của cô nàng đang ngồi cùng người đàn ông kia mà đánh tới tấp. Vừa đánh vừa mắng chửi, những câu đại loại như "cướp giật, trơ tráo, lẳng lơ" - tình tiết quen thuộc của các vụ đánh ghen.

"Người đàn ông lao vào can ngăn, giằng họ ra, tôi cũng đứng dậy định khuyên nhủ họ. Thì cô nàng tới trước bất ngờ cười gằn: "Có chồng rồi, còn nhận anh ấy là chồng mình, ai trơ tráo hơn vậy? Trái lại, anh ấy độc thân, tôi độc thân, chúng tôi danh chính ngôn thuận nhé. Chả qua anh ấy can ngăn chứ không tôi chả lu loa cho chồng chị biết hết rồi'. Tôi sững sờ. Ôi, hóa ra cô này đã có chồng, còn ngoại tình, và giờ đi đánh ghen bồ của mình lăng nhăng ư?", anh Thành cho hay.

Anh bảo, chị ta khựng lại một chút rồi gào lên rằng chị ta với chồng đang ly thân chuẩn bị ly hôn, chị ta không ngoại tình, tình cảm với gã đàn ông kia là nghiêm túc bởi gã đã hẹn cưới chị ta. Suy ra cô nàng kia đích thị là kẻ thứ 3 trơ tráo. Rồi cả hai người họ cùng nhìn gã kia, chờ đợi câu trả lời cho câu hỏi: "Anh chọn cô ta hay tôi?".

Màn đánh ghen có 1-0-2 mà kẻ đánh ghen đang ở thế chủ động, trong nháy mắt lại mất cả chì lẫn chài-2

Ảnh minh họa

"Khi gã ta còn đang vò đầu bứt tóc chả biết làm thế nào, thì một nhân vật khác bỗng dưng xuất hiện xen vào. Thì ra trong mấy người đàn ông đang bàn công việc kia có chồng của chính chị gái tới đánh ghen. Anh chồng nhẹ nhàng đi tới, vỗ vai vợ mình: 'Đơn tôi vừa viết rồi này, cô kí vào rồi đánh ghen tiếp. Chúng ta chính thức ly hôn luôn, không cần ly thân như lời cô nói nữa làm gì'. Có lẽ anh ấy đâu ngờ, đi cafe bàn công việc còn được chứng kiến vợ mình đánh ghen người tình, thậm chí lớn tiếng tuyên bố đang ly thân chuẩn bị ly dị, mà rõ ràng đương sống bình thường yên ấm", anh Thành thuật lại tình tiết đầy bất ngờ của câu chuyện đánh ghen.

Kết thúc màn đánh ghen, anh chồng kia bỏ đi ngay. Gã bồ thì lập tức ôm cô nàng trẻ tuổi kia, bỏ lại một câu: "Xin lỗi, người anh chọn là cô ấy". Cô vợ nông nổi, sống bản năng trong một phút mất cả chì lẫn chài, thẫn thờ như người mất hồn. "Âu cũng cái kết xứng đáng cho những kẻ không biết trân trọng thứ mình đang có", anh thở dài.

THEO HELINO 


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.