Mang 'bản cam kết' đi tỏ tình, chàng trai Cà Mau tán đổ nữ y tá

Trong tập 394, chàng trai miền Tây đã tán đổ nữ y tá bằng bản cam kết tình yêu đặc biệt.

Trong tập 394, chàng trai miền Tây đã tán đổ nữ y tá bằng bản cam kết tình yêu đặc biệt.

Trong "Bạn muốn hẹn hò" tập 394, cặp đôi Nguyễn Hoàng Em (33 tuổi, quê Cà Mau) và Ngô Thị Hồng Đào (24 tuổi, quê Long An) đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ.

Ở phần mở đầu, cô y tá Hồng Đào gây ấn tượng với mọi người bằng châm ngôn tình yêu của mình. Cô nói: "Yêu là nỗ lực, không ngồi chờ duyên phận".

Ưu điểm của cô là biết nấu ăn, hòa đồng. Cô giới thiệu mình là người thẳng tính, hay khóc. Cô hi vọng tìm được bạn trai chịu được tính nhõng nhẽo, làm nũng của mình khi bản thân gặp chuyện buồn.

Cô trải qua 3 mối tình, mối tình sâu đậm nhất là kéo dài 6 tháng, do hai người bận rộn, ít có thời gian quan tâm đến nhau. Bạn trai lý tưởng Hồng Đào muốn tìm là người cao 1m70, không gia trưởng.

Chàng trai có cái tên đặc biệt Hoàng Em chia sẻ, mình làm nghề in ấn, kinh doanh thiệp cưới. Anh là người hòa đồng, vui vẻ, không rượu chè, cờ bạc.

Mẫu bạn gái Hoàng Em muốn tìm là người có nếp sống vừa hiện đại vừa truyền thống, biết nấu ăn, tâm lý, đối nhân xử thế khéo léo và biết ăn diện. Kể về lịch sử tình trường của mình, Hoàng Em cho biết, anh từng yêu 2 người. Mối tình gần đây chia tay là do không phù hợp về quan điểm sống, lối sống và tính cách...

Chàng trai bày tỏ quan điểm, muốn lập nghiệp trên TP.HCM. Bởi vậy anh mong muốn tìm bạn gái cùng chí hướng với mình.

Hồng Đào cho biết cô đáp ứng được những tiêu chí bạn trai đưa ra. Để chứng minh, nữ y tá mang hình ảnh món ăn cô nấu đưa cho bạn trai xem.

Khi xem những tấm hình đó, ông mai Quyền Linh bất ngờ gây khó dễ cho Hồng Đào khi chê các đồ ăn cô làm không thể nhận ra đó là món gì?

Món cà tím, nam MC nhìn thành món mướp xào tỏi, món cá sốt cà anh nhìn thành món trứng chiên. Sự hài hước này của Quyền Linh khiến mọi người trong trường quay cười nghiêng ngả.

Bức xúc vì "nhà gái" bị chê bai, MC Cát Tường đã trả đũa "nhà trai". Cô nhận xét chàng trai có phong cách không giống ai, với bộ tóc dựng đứng như cây lúa mùa gặt. MC Quyền Linh vội vàng chống chế: "Tóc nó nằm nhưng từ khi nhìn món ăn nó dựng ngược lên".

Khi bức tường ngăn cách được kéo ra ngoài, Hoàng Em tặng bạn gái tấm thiệp tự làm như bản cam kết tình yêu. Anh nhắn nhủ, nếu cô gái đồng ý thì ký tên vào tấm thiệp đó. Trên đó, anh cũng điền sẵn tên của mình.

Trước bản cam kết tình yêu đặc biệt và sự chân thành, ấm áp đó của chàng trai, Hồng Đào đã xiêu lòng, cô hi vọng, cả hai sẽ cho nhau cơ hội.

Sau khoảng thời gian trò chuyện ngắn ngủi, nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò và hạnh phúc nắm tay nhau ra về.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.