"Mất tích" hơn tháng trời trên Instagram, Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ, bớt hẳn photoshop

Mina Phạm đã cắt tóc ngắn hẳn, đổi phong cách thời trang từ bánh bèo sang tomboy. Có vẻ như mái tóc của bà xã Minh Nhựa khá ảo diệu, lúc ngắn lúc dài đâu mới là thật nhỉ?

Sau bức ảnh cuối cùng đăng vào dịp Tết Nguyên đán cách đây tròn 1 tháng trên Instagram, bỗng dưng Mina Phạm - cô vợ thị phi của Minh Nhựa bỗng "mất tích" không lý do. Mặc dù vẫn đăng ảnh lên trang FB cá nhân, song với một người đam mê sống ảo, thích chụp hình và khoe ảnh đẹp như Mina, việc im hơi lặng tiếng trên Instagram suốt thời gian dài là điều khiến cư dân mạng tò mò vô cùng.

Đúng tròn 1 tháng sau ngày "mất tích", Mina bỗng tái xuất trở lại với hình tượng tomboy khá lạ lẫm, kèm theo caption sến súa quen thuộc: "Cho em một liều thuốc hạnh phúc, lãi suất này em trả bằng con tim".

Mất tích hơn tháng trời trên Instagram, Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ, bớt hẳn photoshop-1

Mina Phạm lại đổi style từ bánh bèo sang quý cô tomboy sắc sảo lạnh lùng.

Có vẻ như Mina Phạm cũng xứng với biệt danh "tắc kè hoa" bởi cô rất chăm biến hóa phong cách, lúc thì trẻ trung hiện đại, lúc thì bánh bèo nữ tính, lúc thì... phi tần cổ trang. Nhưng khó hiểu nhất vẫn là mái tóc của Mina, lúc ngắn lúc dài, chẳng biết đâu mới là tóc thật của cô? Một số ý kiến dân mạng suy đoán rằng với thói quen đam mê sống ảo, chắc Mina chụp ảnh nhiều quá nên để lại dùng dần, mỗi hôm đăng một tí, nên hình ảnh không theo dòng thời gian mà theo dòng cảm xúc của cô nàng thì đúng hơn.

Mất tích hơn tháng trời trên Instagram, Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ, bớt hẳn photoshop-2

Vẫn là góc chụp giống ở trên, nhưng Mina lại để tóc dài?

Dịp Valentine vừa qua, Mina cũng đăng một dòng status dài mênh mông như dòng sông, thể hiện tình cảm dạt dào với ông xã Minh Nhựa. Có vẻ như sau một chuỗi chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh từ Bali sang đến Dubai với nhau, vợ chồng Minh Nhựa ngày càng thêm gắn bó nồng nàn.

Mất tích hơn tháng trời trên Instagram, Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ, bớt hẳn photoshop-3Mất tích hơn tháng trời trên Instagram, Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ, bớt hẳn photoshop-4Mất tích hơn tháng trời trên Instagram, Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ, bớt hẳn photoshop-5

May quá, sau một thời gian bị gạch đá vì sở thích chỉnh ảnh màu mè, photoshop quá đà, giờ đây Mina đã chụp ảnh tự nhiên hơn.

 

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Mina Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.